hôm rồi chạy xe ông bạn inova G 2014 cảm giác thua Mit một trời một vực bác nào thử so rồi biết em thặc
Hạng D
@NVT0933: dạ, em đang nghiên cứu nghiêm túc thời gian cho quán Bên sông ạ
Hôm qua em có nghe bác Phong có lúc hãng thanh lý at rẻ hơn mt luôn. Chắc cũng vì at ế hàng thì phải... Nói chung em vẫn thích at hơn
Zinger AT bán chậm hơn MT nhiều nên có thời điểm giá AT được khuyến mãi rẻ hơn MT đến 20tr. Giá niêm yết thì lúc nào Zinger AT cũng cao hơn MT, nhưng khi khuyến mãi thì AT giảm rất sâu nhưng MT không giảm nên mới có hiện tượng đó.
Xe MIT có đặc điểm là càng chạy nhiều càng ít hao xăng lại. Hồi Zinger mới ra khi test xe thì AT uống xăng hơn MT khá nhiều và hộp số AT không có chế độ + - nên kén khách hơn.
Hạng D
Zinger AT bán chậm hơn MT nhiều nên có thời điểm giá AT được khuyến mãi rẻ hơn MT đến 20tr. Giá niêm yết thì lúc nào Zinger AT cũng cao hơn MT, nhưng khi khuyến mãi thì AT giảm rất sâu nhưng MT không giảm nên mới có hiện tượng đó.
Xe MIT có đặc điểm là càng chạy nhiều càng ít hao xăng lại. Hồi Zinger mới ra khi test xe thì AT uống xăng hơn MT khá nhiều và hộp số AT không có chế độ + - nên kén khách hơn.
Trước giờ em mới nghe hãng bán xe AT rẻ hơn MT. Vậy nếu mua mới cứ canh me lúc nhà Toy nhà Hon ra xe mới, nhà Mít phải khuyến mại xả hàng là giá rẻ nhất. Em thì chọn theo giải pháp của anh Phong mua xe cũ hàng lướt đi ít là chuẩn về chi phí và chất lượng.
E nhớ hộp số này vẫn có các số 3-2-1 như xe khác, chỉ cách dùng khác thui bác:Zinger AT bán chậm hơn MT nhiều nên có thời điểm giá AT được khuyến mãi rẻ hơn MT đến 20tr. Giá niêm yết thì lúc nào Zinger AT cũng cao hơn MT, nhưng khi khuyến mãi thì AT giảm rất sâu nhưng MT không giảm nên mới có hiện tượng đó.
Xe MIT có đặc điểm là càng chạy nhiều càng ít hao xăng lại. Hồi Zinger mới ra khi test xe thì AT uống xăng hơn MT khá nhiều và hộp số AT không có chế độ + - nên kén khách hơn.
- Nút OD off ngay trên cần số để đưa xe về số 3 và tăng tốc nhanh (rất lợi hại khi cần vượt)
- số 2 và 1 bố trí tiếp theo số D.
Chiến dịch bán hàng của Mit kém tính ra lại là cái lợi cho ae mình khi đi mua xe Mit. Chứ dịch vụ mà cỡ Toy chắc giá phải tương đương là ít, lúc đó zinger chắc chắn ko có giá rẻ hơn đến 80 củ so với innova cùng bản.Trước giờ em mới nghe hãng bán xe AT rẻ hơn MT. Vậy nếu mua mới cứ canh me lúc nhà Toy nhà Hon ra xe mới, nhà Mít phải khuyến mại xả hàng là giá rẻ nhất. Em thì chọn theo giải pháp của anh Phong mua xe cũ hàng lướt đi ít là chuẩn về chi phí và chất lượng.
Zing em là MT bác. Nhưng em vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể đâu vì một phần vẫn đang nghe ngóng PS 4WD, một phần vẫn chờ Outlander 7c. Bác kiếm đc em Zing nào vừa ý thì cứ múc thôi.AT và MT bác biết chênh nhêu/100km hong tại sao AT luôn mắc hơn MT nếu bác mua để sd khác nếu bác mua kd khác
Cái này em xác nhận với chính xe Zing của em, chắc cũng phải cỡ trên 30K km trở lên thấy máy móc trơn tru và khoản xăng cộ bắt đầu giảm hẳn. Đến giờ em chạy đc 50K km thì rất hài lòng về độ ăn uống của em nó.Xe MIT có đặc điểm là càng chạy nhiều càng ít hao xăng lại...
em múc được năm sáu tháng rồi , AT 2009 chạy thấy ok xăng chưa bg quá 12l/100km đường hỗn hợp . nên nghe mấy bác phán AT hao lắm nên ý kiến ý cò tí màZing em là MT bác. Nhưng em vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể đâu vì một phần vẫn đang nghe ngóng PS 4WD, một phần vẫn chờ Outlander 7c. Bác kiếm đc em Zing nào vừa ý thì cứ múc thôi.