Hạng D
5/1/10
2.791
16.621
113
Hi Đâm guốc,
Phụ đề từ trái qua phải đi, Thanks
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Kaka, ampe để coi dòng xạc thế nào.
Volt để check bình coi ổn k, dynamo hoạt động còn tốt hay k?
RPM xem máy có gì bất thường.
PSI check áp suất dầu xem có bị j k?
Đổng xem giờ vì k đeo đồng hồ, bấm cái nữa qua ngày biết chẵn lẻ mà đậu.
Nhiệt 2 vùng để chỉnh cho băng ghế sau đỡ nóng/lạnh...

Cái Volt hôm trước cứu e 1 phát vì thấy tự dưng báo xạc 16-17V, bình thường 13-14V, tấp vào gara check thì tèo 1 diot của Dynamo...

Thỉnh thoảng dẫn đoàn cho đèn ưu tiên lên dắt đi cũng vui, kaka.

Tuy nhiên chưa thấy hiện tượng bù ga vì khi nào galenti cũng khoảng 750rpm cả sáng tối...
 
Hạng B2
25/11/11
182
6
18
dawmgoodman nói:
Kaka, ampe để coi dòng xạc thế nào.
Volt để check bình coi ổn k, dynamo hoạt động còn tốt hay k?
RPM xem máy có gì bất thường.
PSI check áp suất dầu xem có bị j k?
Đổng xem giờ vì k đeo đồng hồ, bấm cái nữa qua ngày biết chẵn lẻ mà đậu.
Nhiệt 2 vùng để chỉnh cho băng ghế sau đỡ nóng/lạnh...

Cái Volt hôm trước cứu e 1 phát vì thấy tự dưng báo xạc 16-17V, bình thường 13-14V, tấp vào gara check thì tèo 1 diot của Dynamo...

Thỉnh thoảng dẫn đoàn cho đèn ưu tiên lên dắt đi cũng vui, kaka.

Tuy nhiên chưa thấy hiện tượng bù ga vì khi nào galenti cũng khoảng 750rpm cả sáng tối...
Vậy trong taplo nó dư cái đèn báo bình và báo nhớt rồi ka ka
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Báo bình và báo nhớt tác dụng khác nhé bác. Bình mà đỏ lên là tèo luôn cái dynamo hay bình rồi. Còn Volt thấy thấp hơn bình thường đi xạc bình mà cứu bình, hoặc thấy vượt quá 14V là đi cứu dynamo và chống cháy xe nhé.

Còn cái báo nhiệt chỉ là water temp chứ k phải áp suất nhớt đâu. Khi bật máy, đợi PSI tăng lên khoảng 50-60, sau đó về lại 50 thì bắt đầu lên đường là ổn máy nhé.
 
Hạng D
24/11/10
1.050
10
38
Xe bác Dawm nếu chạy lâu, đồng hồ nhiều tỏa nhiệt chắc nóng lắm đây?
Nếu có cửa sổ trời chắc đẹp lắm....