Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Khống chế tổng trọng tải của xe để bảo vệ cầu. Khống chế tải trọng trên cầu trục là để bảo vệ đường.
Nay bác Thăng phán: “Ngay từ ngày mai (4-7) sẽ không xử phạt xe quá tải đầu trục nữa”. là chịu thua rồi. Đường sá lại tiếp tục lún thôi.
Bên vận tải "lý sự" như vậy mà chịu thua:
“Cách tính theo đầu trục là quá phức tạp, làm sao xếp dàn đều cho đúng đầu trục tải trọng được vì việc bốc dỡ hoàn toàn thủ công”, ông Ngọc băn khoăn
 
  • Like
Reactions: quankung
Hạng C
24/10/11
959
132
63
Bình Thạnh
Nhưng phải công nhận là Bác ấy làm được khối việc có ích hơn những cha đã từng làm trong suốt những năm trước đó. :3dup:
 
  • Like
Reactions: quankung
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Việc kiểm tra tải trọng là cần thiết khi muốn giữ mặt đường, bởi hiện nay vì sao đường mãi lún chưa có lời giải. Tuy vạy việc các trạm đã làm đúng chức trách kiểm tra hay chưa, có những con sâu len lõi vào nơi ấy chưa?
Đã có trạm bị xử lý. Đã online công việc, sao A# ko cho online camera luôn để xem họ đang kiểm gì?
Chê khen lắm điều....tuy nhiên năm 2014 sáu tháng qua, tai lnajn giảm, người chết giảm gần 20 % như thế là tốt so trước đây.
 
  • Like
Reactions: quankung
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Nếu ko phạt quá tải trục thì nên tháo bỏ các biển báo đó, dân đỡ cười!
 
  • Like
Reactions: quankung
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
ghê, làm sao mà biết được mấy ông trước chuyên môn giỏi và không phải là vây cánh của người đi trước??

Bác # thì nổi tiếng từ thời làm ở bên dầu khí rồi. Bác ấy mà đã rao chỉ tiêu thì chỉ có làm ngày làm đêm cố gắng để hoàn thành. Việt Nam cần gì hơn thế nữa?

Mây ông bloger chỉ giỏi chọc ngoáy, bới lông tìm vết, chả đóng góp được gì cho xã hội, cũng thích tự PR, lăng xê. gần 40 bộ trưởng sao không ngồi viết, châm biếm, đả kích, mà cứ nhằm cái ông được việc nhất?