Hạng C
30/3/14
747
346
63
Vũng Tàu
Hình nhu huy đức là tác giả của truyện " bên thắng cuộc " thì phải . Truyện này nói về chính trị trước và sau năm 1975 . Ai đã từng đojc qua thì biết nó như thế nào
 
Hạng B1
13/6/14
59
9
8
Anh # đả làm đúng mà ! Đúng như các cụ nói : giơ cao đánh khē :
 
Hạng D
Cá nhân em nghĩ Anh Thăng đúng khi biết tiếp thu và chỉ đạo ngưng ngay cái còn đang tranh cãi để có lợi cho DN
Đó là cái mới mà nhiều ông cố nhà mình không làm được.
Anh Khuất Việt Hùng bảo. Sáng mai sẽ có phương án trên bàn làm việc của Bộ trưởng. Anh Thăng quát : Tôi muốn ngay tối hôm nay
Như vậy là Anh Thăng quá xứng đáng để được trọng vọng
Ra quán làm nhanh xong gửi lại cho bác # rồi làm gì thì làm.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Em thì em chỉ dám khen, chứ chẳng dám chơi; bởi không ở chỗ người ta làm sao biết khó thế nào.
Bác Thăng đã làm tốt và GTVT nay đã tốt lên, đường sá đã và sẽ tốt lên. Cái đó là cái phải được nhìn nhận. Bới lông tìm vết chẳng giải quyết được gì, ngoài tự thỏa mãn cái miệng đời.
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Tại sao đường các nước khác xe như thế chạy được mà vn không chạy được? nếu thiết kế đường yếu thì làm sao công nghiệp hóa?
 
Hạng B2
2/12/13
310
578
93
Bác Thăng làm được nhiều việc tốt hơn tiền nhiệm nhưng đáng tiếc là đã từ bỏ mục tiêu quan trọng nhất là "cứ điểm tải trọng cầu trục". Em rất thích cái cách làm việc với cán bộ cấp dưới: không chấp nhận lối ề à vòng vo (căn bệnh cố hữu của công chức kém năng lực, chỉ giỏi đổ thừa, đổ tại..) Nhưng em thất vọng là bác ấy chịu thua keo này nhanh quá.
Sao các bác lại quan niệm thắng thua ở đây nhỉ, những quy định nào chưa chuẩn, chưa phù hợp với thực tế tại thời điểm này thì bỏ hoặc ngưng chua thực hiện. Còn nói đường lún do tải trọng trục là không hoàn toàn chính xác, chính xác phải là áp suất lên mặt đường , cùng một tải trọng trục nhưng với các xe có cỡ lốp, kiểu khác nhau sẽ có tác động khác nhau đến măt đường.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Tại sao đường các nước khác xe như thế chạy được mà vn không chạy được? nếu thiết kế đường yếu thì làm sao công nghiệp hóa?
Vì "dư lày":
Xe-tai-cho-qua-tai.jpg

Xe quá tải chở hàng trăm bao phân bón (tổng tải trọng khoảng 60 tấn) từ cảng Khánh Hội đi ra - Ảnh: H.Việt
Kinh hoàng xe quá tải

Nếu nâng tải trọng trục (tải trọng phân bố trên từng trục) của xe lên gấp đôi thì tình trạng hư hỏng của cầu đường sẽ tăng gấp 20 lần, tức một xe có tải trọng trục 16.000 kg chạy trên đường một lần cũng có thể gây hư hỏng bằng một xe 8.000 kg chạy trên đường 20 lần. Nếu mặt đường được thiết kế để có tuổi thọ 20 năm cho các xe có tải trọng trục 8.000 kg, nhưng nếu các xe có tải trọng trục 16.000 kg đi qua thì tuổi thọ của lòng đường sẽ giảm từ 20 năm xuống còn 1 năm. Trên thực tế, một xe tải chỉ chạy trên đường một lần cũng gây hư hỏng tương đương 100.000 lần một xe du lịch đi qua.
(Theo Tổng cục Đường bộ VN)
Ở NN, xe không cơi nới, "đều chằn chặn"
6247.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: