Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Bác Thăng làm được nhiều việc tốt hơn tiền nhiệm nhưng đáng tiếc là đã từ bỏ mục tiêu quan trọng nhất là "cứ điểm tải trọng cầu trục". Em rất thích cái cách làm việc với cán bộ cấp dưới: không chấp nhận lối ề à vòng vo (căn bệnh cố hữu của công chức kém năng lực, chỉ giỏi đổ thừa, đổ tại..) Nhưng em thất vọng là bác ấy chịu thua keo này nhanh quá.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Thiên đường nên lợi ích nhóm kinh lắm, động đến lợi ích của chúng là chúng tìm mọi biện pháp để hạ uy tín của nhau.
Nói chung là nó thối nát lắm rồi, nên dẹp cái XH thối nát này thay bằng cái khác nó dân chủ và công bằng hơn.
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Đường hư vì xe quá tải??????????
Các bác ơi, hãy tỉnh ngộ một chút đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Cũng xe ấy, cũng tải trọng ấy chạy trên xa lộ Hà Nội, nền đường cũ từ hồi mồ ma thằng Mỹ nó làm mấy chục năm rồi, vậy mà nó cử trơ trơ ra, có lún chút nào đâu!
Tất cả các con đường mới làm sau này, giá cao gấp nhiều lần không chỉ so với Mỹ mà chỉ cần so với Lào, Campuchia và Thái Lan thôi đã thấy rất khổ cho đôi vai của người dân rồi. Vậy mà xe tải đó, tải trọng đó chưa đi đã luôn nhìn thấy biển chờ lún và chỉ sau một vài tháng sử dụng là nó tè le ra rồi.
Vậy mới biết lợi ích nhóm nó to lớn biết chừng nào!!!
Trong rất nhiều cái tệ thì cái tệ ít hơn vẫn làm vừa lòng các bác hơn.
Anh Huy Đức bị cái tội biết quá nhiều thông tin, rồi lại tu nghiệp ở USA về nữa thành ra khó có thể nói theo lối truyền thống được.
He he hãy tỉnh ngộ bớ người ta!
 
Hạng B2
19/3/11
433
3.875
93
Bến Tre
Câu trả lời cho vấn nạn đường lún đã quá rõ ràng rùi mà...Kinh phí đến tay anh nhà thầu còn quá ít...Vì bình sữa của thằng con..các anh ấy phải bóp đường lại chứ các bác...
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Khống chế tổng trọng tải của xe để bảo vệ cầu. Khống chế tải trọng trên cầu trục là để bảo vệ đường.
Nay bác Thăng phán: “Ngay từ ngày mai (4-7) sẽ không xử phạt xe quá tải đầu trục nữa”. là chịu thua rồi. Đường sá lại tiếp tục lún thôi.
Bên vận tải "lý sự" như vậy mà chịu thua:
“Cách tính theo đầu trục là quá phức tạp, làm sao xếp dàn đều cho đúng đầu trục tải trọng được vì việc bốc dỡ hoàn toàn thủ công”, ông Ngọc băn khoăn
Cá nhân em nghĩ Anh Thăng đúng khi biết tiếp thu và chỉ đạo ngưng ngay cái còn đang tranh cãi để có lợi cho DN
Đó là cái mới mà nhiều ông cố nhà mình không làm được.
Anh Khuất Việt Hùng bảo. Sáng mai sẽ có phương án trên bàn làm việc của Bộ trưởng. Anh Thăng quát : Tôi muốn ngay tối hôm nay
Như vậy là Anh Thăng quá xứng đáng để được trọng vọng
 
  • Like
Reactions: quangdinh