Hôm nay Redbull và Renault đã có một chặng đua xuất sắc. Tiếc cho Webber chưa có được Podium nào dù chạy rất ổn định 4 chặng qua.
Bị thủng lốp sau bên trái nên phải vào thay.Hummer SG nói:Tại sao Button còn có 5-6 vòng lại vào thay lốp vậy các bác?
Nhìn Grosjean vượt Hamilton ấn tượng nhỉ.
Lúc trước, thấy ku F. Massa vượt Raikkonen em tưởng là chiếc Lotus hết vị, nhưng nhoằng một phát đã thấy Raikkonen vượt lại. Phía trên, Grosjean liên tục thu hẹp khoảng cách với Hamilton (thứ 2) và vượt lên. Lotus hôm qua đáng sợ thật.
Lúc trước, thấy ku F. Massa vượt Raikkonen em tưởng là chiếc Lotus hết vị, nhưng nhoằng một phát đã thấy Raikkonen vượt lại. Phía trên, Grosjean liên tục thu hẹp khoảng cách với Hamilton (thứ 2) và vượt lên. Lotus hôm qua đáng sợ thật.
MCL chắc phải huấn luyện lại Pit Crew thôi, 3 chặng liên tiếp lần nào cũng bị lỗi . Công nhận hôm qua xe Lotus ngon thật
Lỗi của pit crew không phải lỗi con người mà rất buồn là lỗi của thiết bị. Con ốc bắt lốp bị cross-thread và không chỉ bị 1 mà bị đến 2 lần.
Macca không hiểu sao lại không áp dụng giải pháp integrated wheel-nut như các đội khác nhỉ.
Macca không hiểu sao lại không áp dụng giải pháp integrated wheel-nut như các đội khác nhỉ.
Lotus có một số thay đổi cho chiếc E20:
Cánh gió trước có thay đổi lớn ở phần endplate (đánh dấu bằng mũi tên trắng):
New:
Old:
New floor:
Tuy nhiên những update này không phải là mới mà thực tế là Lotus đã đưa vào thử từ chặng Thượng Hải nhưng kết quả không được như ý. Theo em Shakir với điều kiện nhiệt độ cao hơn ở Thượng Hải là một trong những yếu tố giúp chiếc xe thể hiện được khả năng hơn là ở điều kiện mát mẻ như Thượng Hải.
Cánh gió trước có thay đổi lớn ở phần endplate (đánh dấu bằng mũi tên trắng):
New:
Old:
New floor:
Tuy nhiên những update này không phải là mới mà thực tế là Lotus đã đưa vào thử từ chặng Thượng Hải nhưng kết quả không được như ý. Theo em Shakir với điều kiện nhiệt độ cao hơn ở Thượng Hải là một trong những yếu tố giúp chiếc xe thể hiện được khả năng hơn là ở điều kiện mát mẻ như Thượng Hải.