Xe máy dầu mua giá cao hơn máy xăng thì khi bán lại giá cũng cao hơn máy xăng,, a nhìn fortuner bản V với D,, sẽ thaýa rõ thôi,, cho nên đừng tính giá chênh lệch để tính chi phí nhiên liệu,, có ai chạy 1 xe tới Thái Nguyên đâu
- Tags
- santa fe
Xăng ngon hơn, dầu bốc mùi hôi , chưa kể nhồi ga ra khói đen xì, ngta đang cấm xe dầu ở các nước vì bv môi trường , tương lai thành xe cất khoView attachment 2502478
*Ảnh minh họa
Bỏ hơn trăm triệu mua bản dầu và lợi ích so với bản xăng?
Bảng so sánh về chi phí nhiêu liệu cho san dầu và xăng bên hội SantaFe
View attachment 2499207
www.facebook.com
View attachment 2502479
Mấy anh thấy sao?
Quan điểm mua xe thì tuỳ sở thích của người có tiền.View attachment 2502478
*Ảnh minh họa
Bỏ hơn trăm triệu mua bản dầu và lợi ích so với bản xăng?
Bảng so sánh về chi phí nhiêu liệu cho san dầu và xăng bên hội SantaFe
View attachment 2499207
www.facebook.com
View attachment 2502479
Mấy anh thấy sao?
Còn mình thì khi mua xe cân nhắc nhiều thứ.
Nếu chỉ nghĩ mua xe để tiết kiệm mà mua máy dầu thì với mình là không mua. Đi 100.000km tiết kiệm được 100tr, thì ngay từ đầu mua máy dầu giá đã cao hơn 100tr (x10% thuế vat, 10% thuế trước bạ, 1,5% bảo hiểm thì đâu đó đã trên 120tr cho chênh lệch giữa bản xăng và dầu). Mua máy xăng tiết kiệm 120tr mở quán cafe cho ai đó bán lấy tiền đổ xăng đi. Chưa kể máy dầu bảo dưỡng đắt hơn máy xăng.
Chưa kể đi máy dầu ồn hơn, đi trong phố ì hơn, ít mùi dầu mỗi ngày.
Mua xe gì thì tuỳ người có tiền.
mình thấy 1 năm đi 20k km là bình thường chứ khó đi ít hơn, mình 1 ngày đi làm cách nhà 10 km, lâu lâu đi cafe mà 1 năm cũng 25k. nên máy dầu cũng tiết kiệm ít nhiều (còn đại gia thì không tính rồi)Theo em 1 năm chạy dưới 20.000 thì múc xăng còn trên thì máy dầu.
Xe máy dầu bán lại được giá hơn máy xăngBác quên mất việc bán lại xe thì xe dầu bán được giá hơn 50-60tr nên thực tế chỉ chênh 50tr thôi. Tính ra bác đi 2 năm hoà vốn, năm thứ 3 trở đi là lời.
Mà đấy mới là kinh tế thôi, còn trải nhiệm lái nữa. Con máy dầu khoẻ gấp đôi máy xăng, đi đã sướng hơn rồi + thêm hộp số DCT ướt 8 cấp vs AT 6 cấp nữa cũng khác hẳn nhau.
Bảo dưỡng thì dầu đắt hơn tầm 15-20%, nhưng bền hơn, coi như hoà.
Thiệt thòi thì sẽ ồn hơn chút + rung hơn đi xe ko di chuyển + thêm tí ti mùi nếu để xe trong nhà.
Nghe thằng cường nguyễn nó bổ máy pác suốt ngày. Gara nhỏ hơn cái tiệm sửa xe 2 bánh. Nói nhăng nói cuội. Xe khác em ko biết nhưng em tiếp xúc với vô số anh em chạy bán tải. Có những xe chạy 300.000km chưa bảo dưỡng cái gì luôn. Chỉ thay nhớt, lọc nhớt. Xe nó cày mà từ lúc mới mua ko vào hãng bảo dưỡng luôn. Xe đang chạy bình thường đừng bao giờ nghe bọn gara kêu tháo ra vệ sinh cái gì hết. Lợn lành thành lợn què có ngày4 cấp bảo dưỡng không thấy đề cập đến vệ sinh cổ nạp như gara Cường Nguyễn nói ta?
Hãng không làm vì không cần thiết hay gara vẽ thêm việc?
Nếu bác mua bản dầu chỉ để tiết kiệm thì giải tán nhé
Còn muốn trải nghiệm độ bốc khi đề pa của máy dầu thì chơi
Còn muốn trải nghiệm độ bốc khi đề pa của máy dầu thì chơi