[/BCOLOR]Khi giám định xe nên có sự chứng kiến của 3 bên là chủ xe, đại diện bảo hiểm, đại diện hãng xe (quy định của bảo hiểm cũng yêu cầu 3 bên như vậy) để trách trường hợp kiện tụng ra tòa và sau khi giám định xong bác xong ký vào biên bản giám định tổn thất mà bên bảo hiểm lập ra. Khi đó bác mới có cơ sở làm việc và thống nhất về chi tiết nào sửa, chi tiết nào thay thế. Bác có thể yêu cầu dịch vụ bên BMW tiến hành hoàn tất công việc giám định trong 1 ngày hoặc 1 buổi thôi trừ những chi tiết phát sinh trong quá trnhf sửa chữa. Nếu không được bác vào gặp trực tiếp giám đốc dịch vụ bên đó phản ánh (bên BMW đường Nguyễn Văn Linh hình như anh Thống đang là GĐ dịch vụ). Bên hãn tự kiểm tra và báo bảo hiểm sao bác kiểm soát đc. [BCOLOR=#ffffff]
Câu này chính xác nè. Đây chính là kẽ hở cho hãng và giám định viên bảo hiểm bắt tay nhau ăn tiền. Mà khổ cái là nhiều người mua bảo hiểm hoặc không rành thủ tục, hoặc tâm lý thích gọn nhẹ nên không quan tâm cứ cho là như vậy mới gọi là serive tốt đỡ lằng nhằng cho khách. Hậu quả cũng tính vào túi tiền của chính chúng ta thôi (số tiền bồi thường nhiều thì năm sau hãng bảo hiểm phải tăng phí tái tục)
Là sao bác bên hãng thì cứ bảo là thay hết ko chịu sửa còn bên bảo hiểm thì e chưa biết thế nào. Lúc có bên bảo hiểm bên hãng xe thì chỉ giám định đc 1 phần sau ko nâng xe lên đc nên bảo hiểm chán bỏ về vì bận vụ khác. Hôm sau chỉ có e lên xe xe hư hỏng gì thôi ạ. E đang chờ báo giá.chắc tuần sau mới có[/BCOLOR]
Câu này chính xác nè. Đây chính là kẽ hở cho hãng và giám định viên bảo hiểm bắt tay nhau ăn tiền. Mà khổ cái là nhiều người mua bảo hiểm hoặc không rành thủ tục, hoặc tâm lý thích gọn nhẹ nên không quan tâm cứ cho là như vậy mới gọi là serive tốt đỡ lằng nhằng cho khách. Hậu quả cũng tính vào túi tiền của chính chúng ta thôi (số tiền bồi thường nhiều thì năm sau hãng bảo hiểm phải tăng phí tái tục)
Đúng rồi bác ạ đến nay là nửa tháng rồi vẫn chả đc gì bên hãng giám định bảo qua tuần sau mới có báo giá. Bên bảo hiểm thì kêu ko có báo giá thì ko xem xét duyệt đc cái gì. E chán về luôn mình là khách hàng mà cứ đi nhờ vả đến mệt. Thôi kệ luôn xem hai hãng lớn này xử lí khi nào xong. Giờ muốn vội cũng ko dccó nghĩa là đã hơn 10 ngày trôi qua vẫn như lúc ban đầu ? bao nhiêu thời gian và chi phí đi lại ?
Chán nhỉ, mình đóng tiền, họ có nghĩa vụ phải làm mà cứ như mình ăn xin. Ức chế thật.Đúng rồi bác ạ đến nay là nửa tháng rồi vẫn chả đc gì bên hãng giám định bảo qua tuần sau mới có báo giá. Bên bảo hiểm thì kêu ko có báo giá thì ko xem xét duyệt đc cái gì. E chán về luôn mình là khách hàng mà cứ đi nhờ vả đến mệt. Thôi kệ luôn xem hai hãng lớn này xử lí khi nào xong. Giờ muốn vội cũng ko dc
Ăn xin cao cấp luôn đc nhận hai chữ yen tâm bác ạ.Chán nhỉ, mình đóng tiền, họ có nghĩa vụ phải làm mà cứ như mình ăn xin. Ức chế thật.
Chuẩn đấy bác, nhiều bác đang chạy bt trên đường, bất ngờ chuyển tay lái mà không chịu quan sát rất dễ gây tai nạn và gây phiền lòng cho các xe chạy bên cạnh! Vụ này rất thường xảy ra trên đường, mấy bác né đc con chó, con mèo nhưng lại gây tai nạn cho mình và người khác. Lái xe có kinh nghiệm là tránh đc hành vi bản năng và nhũng phản xạ có điều kiện!
Bác đi 6 năm. Nhưng có 1 kinh nghiệm quan trọng mà bác kô để ý. Đó là dù người hay con vật băng ngang bất thường kô kịp đủ thời gian để tránh 1 cách an toàn thì bác phải quyết tông thẳng nha. Kinh nghiệm của rất nhiều tài đường dài đấy. Chỉ cần xe bác khi gây tai nạn hay có sự cố vẫn năm đúng phần đường mình đang đi là được. Kể cả trên hợp đồng bảo hiểm vẫn có mục đi sai luật kô bồi thường.
Dạ e cũng sẽ rút kinh nghiệm e chả biết con gì nữa tại khu đó mấy em bé đồng bào đi lại cũng nhiều. May ko gây thương vong gì cho ai. Cũng tự cảm thấy may mắn vì khi túi khí bật vào mặt e ngất rồi. Xe thì để ga tự động vẫn tiếp tục chạy may ko đụng aiChuẩn đấy bác, nhiều bác đang chạy bt trên đường, bất ngờ chuyển tay lái mà không chịu quan sát rất dễ gây tai nạn và gây phiền lòng cho các xe chạy bên cạnh! Vụ này rất thường xảy ra trên đường, mấy bác né đc con chó, con mèo nhưng lại gây tai nạn cho mình và người khác. Lái xe có kinh nghiệm là tránh đc hành vi bản năng và nhũng phản xạ có điều kiện!
Dear bác chủ thớt. Giờ có 1 hướng để bác xử lý. Bác xin 1 cuộc họp với bên bản hiểm thành phần bao gồm giám định viên, lãnh đạo phòng bồi thường, lãnh đạo công ty. Yêu cầu cho biết nguyên nhân 10 ngày chưa giám định xong xe, và yêu cầu cho biết khi nào thì giám định xong. Theo em được biết thì bên hãng hẹn qua giám định thì họ sắp xếp thợ làm cho bác lâu nhất 1 ngày là xong (xe của bác cũng không phải là quá nặng và nhiều chi tiết đến nỗi làm lâu đến thế) còn nhưng chi tiết phát sinh thêm trong khi sửa thì sẽ được thông báo sau và giám định bổ sung. Bác nhớ cho ra văn bản nếu bên đó đổ lỗi cho hãng bác chạy qua gặp hãng xe luôn. Làm như vậy thì e nghĩ trong 1 ngày là ra vấn đề và có kp chứ nghe nói qua tuần tới mới có thì bác có vẻ là chờ lâu đóLà sao bác bên hãng thì cứ bảo là thay hết ko chịu sửa còn bên bảo hiểm thì e chưa biết thế nào. Lúc có bên bảo hiểm bên hãng xe thì chỉ giám định đc 1 phần sau ko nâng xe lên đc nên bảo hiểm chán bỏ về vì bận vụ khác. Hôm sau chỉ có e lên xe xe hư hỏng gì thôi ạ. E đang chờ báo giá.chắc tuần sau mới có