Tốt khoe xấu che. Câu trả lời ngay trong câu hỏi!Em đọc hết bài mà hông thấy nhắc tới khung gầm, hộp số, máy và test Ncap các bác. Mấy cái đó của thằng nào hay hãng tự làm?
Tôi ngoài Bắc nhưng mong anh em trong Nam tẩy chay bọn khựa này. Chỉ có lũ hán nô mới bưng bô, cổ súy cho việ rước xe tàu về
Yên tâm, trong Nam ghét bọn cẩu Tàu còn hơn Bắc, mà đó là 1 chuyện, có muốn thương cũng ko thể bỏ tiền mua xe của nó!Tôi ngoài Bắc nhưng mong anh em trong Nam tẩy chay bọn khựa này. Chỉ có lũ hán nô mới bưng bô, cổ súy cho việ rước xe tàu về
Muốn test NCAP phải trả tiền, để dành cục tiền đó cho bọn youtuber liếm bi có phải tốt hơn không?Em đọc hết bài mà hông thấy nhắc tới khung gầm, hộp số, máy và test Ncap các bác. Mấy cái đó của thằng nào hay hãng tự làm?
Hồng Kỳ Bạch Kỳ gì thì chỉ được cái to bự và lấp lánh hơn thôi, chứ chất lượng và độ bền thì chắc cũng không hơn con Lifan 520 là mấy. So với mấy con của Hyundai, Kia còn chưa nổi, nói gì tới xe Nhật.Những con xe đỉnh "Tàu Trung Ương" của Tàu như Hồng Kỳ H9 (Hongqi) thì đẳng cấp vẫn thua xa Toyota Crown chưa đủ tuổi để đỗ cạnh Century!
Thân!
Mặc dù thích xe này, nhưng đại lý làm trò khan hàng thì cảm thấy không thích nữa rồi. Mình không thích sự chộp giật. Chấp nhận bỏ ra 780 tr mà phải chộp giật, giành giật rồi chổng mông ngồi chờ không biết đến bao giờ mới nhận được xe thì thật không đáng. Mịa, cứ để 780tr mua CK hay gửi NH, 1 năm sau lấy ra mua có ngon hơn không. Bây giờ cọc chắc cũng cả năm mới có xe.