Hạng C
25/5/11
985
639
93
Cười sặc mồm với còm của các bác.
Bác nào trước khi cọc nên lên Lâm Đồng gặp bác này.
Anh Trần Quốc Vinh (Bảo Lạc, Lâm Đồng) cho biết mới mua chiếc BAIC Q7 được 1 năm, xe hiện chưa hỏng hóc gì nhưng việc bảo dưỡng toàn phải mang vào garage tư nhân hoặc đại lý Ford, Toyota nếu tiện đường. “Tôi mua xe nhưng không nhận được tin nhắn nhắc lịch bảo dưỡng như chiếc Ford trước đây. Khi gọi điện hỏi thì nhân viên chăm sóc khách hàng nói nếu cần thay đồ gì trong hạng mục bảo hành, đại lý sẽ gửi chuyển phát và tôi tự thay. Trường hợp nặng thì phải vận chuyển ra Hải Phòng hoặc TP.HCM”, anh Vinh kể.
 
  • Haha
Reactions: ngaoagain and PMH82
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Không thấy Thương nhân VN nhập con xe Tàu bán ở Châu Âu 27000 ERo về VN bán nhỉ. Sao chỉ nhập mấy con xe hạng bét này.
 
Hạng D
9/2/18
3.718
5.688
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
con này gọi là bô ing như máy bay hã các bác. Theo các bác về lột ra hết dán đề can chữ gì đẹp các bác, kakaka.
Dán DISOVERY chứ chạy đâu nữa
Em thì không nhiều tiền đễ làm chuột bạch :eek:
Đúng là xe Trung và Mỹ đều hành hạ anh em ta ra bã
 
  • Like
Reactions: sicula
Hạng B2
15/3/18
119
371
63
Bản thân mình chỉ mua xe có mặt ở thị trường phát triển, có ncap các kiểu, ko thể nào giao tính mạng của cả nhà cho những thánh review online. Kết luận đánh giá xe 5 sao qua "ta thấy", đôi mắt và đôi tay các anh thật kinh khủng, nhìn + sờ mấy phát, lái vài km đã phán đây là best của best thì em lạy các anh.. thôi các anh "thấy" thì các anh vác tiền đi mua đi, xúi anh em làm gì! ;)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bản thân mình chỉ mua xe có mặt ở thị trường phát triển, có ncap các kiểu, ko thể nào giao tính mạng của cả nhà cho những thánh review online. Kết luận đánh giá xe 5 sao qua "ta thấy", đôi mắt và đôi tay các anh thật kinh khủng, nhìn + sờ mấy phát, lái vài km đã phán đây là best của best thì em lạy các anh.. thôi các anh "thấy" thì các anh vác tiền đi mua đi, xúi anh em làm gì! ;)
Còn nào đạt 5 sao China ncap mà bạn. Nó chỉ bán ở TQ thì là sao có Euro nCap??? hay cái khác ncap được, hehe.
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93
E nghĩ tàu địa phương thôi...chứ tàu trung ương nó xịn xò lắm..dễ gì nhập về bán
Không thấy Thương nhân VN nhập con xe Tàu bán ở Châu Âu 27000 ERo về VN bán nhỉ. Sao chỉ nhập mấy con xe hạng bét này.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Không thấy Thương nhân VN nhập con xe Tàu bán ở Châu Âu 27000 ERo về VN bán nhỉ. Sao chỉ nhập mấy con xe hạng bét này.
Hình như mấy chiếc Tàu mà 25.000 trở lên thì nó kích cỡ to như S class hay GLS hay sao ấy, khó bán.
 
Hạng B2
2/5/18
304
224
43
Điều em ngại nhất là cái giá của nó bác à. Em tính thử bác xem nhé. Con xe này là 688tr, vậy trước VAT là 619tr. Trừ lợi nhuận và chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển, chi phí a,b,c tổng cộng emtamj tính là 100tr thì giá của em nó là 519tr. Nó còn bị áp thuế nhập khẩu từ TQ 70% nữa. Do đó cái giá gốc mà Kirlin mua ở TQ chỉ là 155tr. Như vậy, với cái giá đó em không hiểu Beijing làm gì để có lời???. Nếu không muốn nói là lỗ sặc gạch.
Nhiều bác cứ chê xe Tàu dỏm, nhưng hãy nhìn vào cái giá bán của nó ở TQ rồi hãy đánh giá.
Hình như bác tính nhầm. 519tr -40% (ttđb)-70%(nhập khẩu) = 218tr chứ.
Nhưng dù sao thì với cái giá 218tr thì cũng vãi phết. Chả hiểu sao rẻ được như vậy.
 
  • Like
Reactions: namosa