Chuẩn!
Xpander là đỉnh của đỉnh, không biết con Xê da to cách âm làm sao chứ ngày trước ngồi con Forte về ong hết cả đầu, leo lên Xpander cách âm êm ái cứ như Lexus.
Động cơ vừa phải phù hợp với điều kiện đường xá VN, không vượt được xe khác tránh được nguy cơ đấu đầu nên rất an toàn cho gia đình. Lên cao tốc đạp lên 100km/h phà phà, có thêm chút bồng bềnh cảm giác cứ như đi mây về gió, cái option này đảm bảo Xê da tô không có.
Về khoản tiết kiệm thì thôi rồi luôn, chắc không ai qua được em nó. Đường trường 5,5l còn loanh quanh trong thành phố chưa tới 8l. Lên dốc cả nhà xuống đẩy phụ còn xuống dốc tắt máy thì chắc chưa tới 4l.
Xe tốt đến mấy thì cũng phải có cái dở, mình tìm mãi ở con Xpander này để chê thì chỉ duy nhất cái...thắng tay. Thằng thiết kế nó bê i xì cái thắng tay xe tải 3 tấn rưỡi gắn vô, phụ nữ mà lái chiếc này dễ mất tập trung lắm.
Còn lại thì không có gì để chê ở con xe đập thùng 700 trịu này.
Trời ơi
mình đọc bài của anh mà cảm thấy vô cùng hãnh diện
bài luận của a về X nếu thêm 1 chữ là thừa, nếu bớt 1 chữ là thiếu, chuẩn ko cần chỉnh
đúng X là đỉnh của đỉnh
tự hào quá a Chường ơi