Nói có sách mách có chứng, đéo như mấy tay chém phong longthứ nhất là con X là của Mit, máy lạnh nó mạnh gấp đôi Honda và mạnh gấp 3 Toi
View attachment 1964967
thứ 2 là con Ex nó chạy cầu trước, mà cầu trước thì an toàn và kéo khoẻ gấp đôi cầu sau:
View attachment 1964969
Thế Triton & PS 4x2 đẩy bánh sau éo an toàn bằng Xpander sao. Xịt pẹ tụi Mit hàng cao cấp hơn lại làm thua cái con hàng thứ cấp.thứ nhất là con X là của Mit, máy lạnh nó mạnh gấp đôi Honda và mạnh gấp 3 Toi
View attachment 1964967
thứ 2 là con Ex nó chạy cầu trước, mà cầu trước thì an toàn và kéo khoẻ gấp đôi cầu sau:
View attachment 1964969
thứ nữa là treo đa điểm như rush ko thể xịn như treo thanh xoắn của Ex dc, đa điểm rất bồng bềnh, ko chắc như thanh xoắn
View attachment 1964970
Thế Triton & PS 4x2 đẩy bánh sau éo an toàn bằng Xpander sao. Xịt pẹ tụi Mit hàng cao cấp hơn lại làm thua cái con hàng thứ cấp.
láo
Khối C không học môn Lý? Hèn chi Gừng không hiểu, giải thích mệt quá.Thế Triton & PS 4x2 đẩy bánh sau éo an toàn bằng Xpander sao. Xịt pẹ tụi Mit hàng cao cấp hơn lại làm thua cái con hàng thứ cấp.
Cái xe này gọi là xe rùa hay xe cút kit?Thế Triton & PS 4x2 đẩy bánh sau éo an toàn bằng Xpander sao. Xịt pẹ tụi Mit hàng cao cấp hơn lại làm thua cái con hàng thứ cấp.
![Bán Cerato thì mua xe gì? Bán Cerato thì mua xe gì?](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1968/1968085-7b96976e6a1a8bb1763cee7c02f6c0a6.jpg?w=750)
Bây giờ trên đường đá dăm, lởm chởm hay không bằng phẳng, bác thử đẩy và kéo xem cách nào dể đi hơn. Đẩy khó hơn chứ.
Cầu sau ưu điểm là có thể dùng cho công suất lớn thôi , 4WD mới tối ưu.
Attachments
-
13,2 KB Đọc: 11
Chỉnh sửa cuối:
anh chửi anh Gừng?Thế Triton & PS 4x2 đẩy bánh sau éo an toàn bằng Xpander sao. Xịt pẹ tụi Mit hàng cao cấp hơn lại làm thua cái con hàng thứ cấp.
Em không biết, em trải nghiệm 2 chiếc xe cầu trước và cầu sau trong cùng 1 góc đường rồi, như sau:Cái xe này gọi là xe rùa hay xe cút kit?
View attachment 1965061
Bây giờ trên đường đá dăm, lởm chởm hay không bằng phẳng, bác thử đẩy và kéo xem cách nào dể đi hơn. Đẩy khó hơn chứ.
Cầu sau ưu điểm là có thể dùng cho công suất lớn thôi , 4WD mới tối ưu.
Cái cua 90 độ, lầy lội của đất đỏ, có dốc, phải thắng lại, rồi đánh lái vào.
Chiếc Triton quăng đít qua lại, không chạy vô được, càng ga mạnh càng quăng. Cài 2 cầu thì bò vào.
Chiếc Morning cùi bắp, 1 phát ăn ngay.
Thế nào cũng có anh nói xe morning nhẹ hơn, không bị lún nên vào dễ hơn cho xem.