RIO sử dụng khung sườn của I20, ngoài ra các phần khác thì RIO đều làm một cuộc cách mạng về công nghệ, kiểu dáng ngoại thất, nội thất đều rất trẻ trung và hấp dẫn, các đường ráp nối trên xe đều rất tinh xão.
Bác chỉ cần nhìn vào cái khe hở khi đóng cánh cửa sát xem. I20 khi đóng 4 cửa sát lại thi khoảng trống giữa cửa cà sườn xe dư ra rất nhiều, có thể nhìn thấy cả ron xe trong đó luôn, em đi off với hội I20, coi 10 chiếc i20 đều có khe hở rất lớn khi đóng cửa.
Điều này nói lên điều gì? Phần cơ khí của i20 không chính xác, hãy nhìn khe hở của các xe xịn như BMW, Lexus, MEC, Camry...khe hở rất nhỏ, tưởng chừng như khung sườn và cửa nó liền lạc với nhau thành một khối vậy. Khe hở khi đóng cửa của RIO cũng rất nhỏ như các xe xịn.
i20 có ABS, nhưng không có ESP, RIO có đủ cả, có cả Cruise control, Handfree...
Nhưng cả 2 xe này đều không có hệ thống AutoLock.
Trợ lực lái EPS của i20 chỉ nhẹ khi nhỏ hơn 20km/h, lên trên 20km/h dường như nó cứng ngắt luôn.
Trợ lực lái EPS của RIO đúng là number one luôn, nó nặng từ từ theo tốc độ, từ 0 đến 60km/h thấy nó nặng từ từ lại rất rõ.
Độ bốc của RIO phê hơn i20 nhiều, đạp gas là phóng phóng, động cơ tuy chỉ 1.4 nhưng khá mạnh.
Bác đừng có phân biệt là Hyundai đồ phụ tùng tốt hơn KIA, hai thằng này nó đều xài đồ chung của Hyundai hết á, công nghệ cũng là của Hyundai thôi, dàn điện thì nó xài chung đồ của Mobis.
Nhưng cùng một giá tiền thì xe của KIA luôn có nhiều option hơn Hyundai, độ bền cũng ngang nhau thôi.
Từ khi KIA bị Hyundai mua thì KIA đã thay da đỗi thịt hoàn toàn, từ thiết kế cho đến công nghệ đều vượt trội, nhưng công nghệ thì hầu như đều là công nghệ của Hyundai. Do đó khi ta mua một chiếc xe KIA cũng giống như mua một chiếc xe Hyundai vậy, chỉ khác nhau ở cái Logo và cái Model, còn bên trong ruột gan phèo phổi nó đều xài chung với nhau.
Bác chỉ cần nhìn vào cái khe hở khi đóng cánh cửa sát xem. I20 khi đóng 4 cửa sát lại thi khoảng trống giữa cửa cà sườn xe dư ra rất nhiều, có thể nhìn thấy cả ron xe trong đó luôn, em đi off với hội I20, coi 10 chiếc i20 đều có khe hở rất lớn khi đóng cửa.
Điều này nói lên điều gì? Phần cơ khí của i20 không chính xác, hãy nhìn khe hở của các xe xịn như BMW, Lexus, MEC, Camry...khe hở rất nhỏ, tưởng chừng như khung sườn và cửa nó liền lạc với nhau thành một khối vậy. Khe hở khi đóng cửa của RIO cũng rất nhỏ như các xe xịn.
i20 có ABS, nhưng không có ESP, RIO có đủ cả, có cả Cruise control, Handfree...
Nhưng cả 2 xe này đều không có hệ thống AutoLock.
Trợ lực lái EPS của i20 chỉ nhẹ khi nhỏ hơn 20km/h, lên trên 20km/h dường như nó cứng ngắt luôn.
Trợ lực lái EPS của RIO đúng là number one luôn, nó nặng từ từ theo tốc độ, từ 0 đến 60km/h thấy nó nặng từ từ lại rất rõ.
Độ bốc của RIO phê hơn i20 nhiều, đạp gas là phóng phóng, động cơ tuy chỉ 1.4 nhưng khá mạnh.
Bác đừng có phân biệt là Hyundai đồ phụ tùng tốt hơn KIA, hai thằng này nó đều xài đồ chung của Hyundai hết á, công nghệ cũng là của Hyundai thôi, dàn điện thì nó xài chung đồ của Mobis.
Nhưng cùng một giá tiền thì xe của KIA luôn có nhiều option hơn Hyundai, độ bền cũng ngang nhau thôi.
Từ khi KIA bị Hyundai mua thì KIA đã thay da đỗi thịt hoàn toàn, từ thiết kế cho đến công nghệ đều vượt trội, nhưng công nghệ thì hầu như đều là công nghệ của Hyundai. Do đó khi ta mua một chiếc xe KIA cũng giống như mua một chiếc xe Hyundai vậy, chỉ khác nhau ở cái Logo và cái Model, còn bên trong ruột gan phèo phổi nó đều xài chung với nhau.
Ko cần phải bàn cãi về Thương hiệu xe rùi vì thực chất là cùng một tập đoàn Hyundai- KiA Motor
Còn kiểu dáng: Rio Sport hơn , bánh mâm lớn nhìn Đã, bám đường tốt
Cảm giác lái thì lại là Rio, bác trước khi mua xe nên lên Showroom lái thử vì chỉ có bản thân bác mới hiểu đc xe bác thíc
Options thì Rio tiện nghi hơn, Xe to lại Rộng rãi
Hyundai có dòng i30 cùng phân hạng Rio đó bác, nhưng xin lỗi ae HFC là theo e thấy trông nó bầu bĩnh quá,
Còn i20 thì ae với Picanto, heheh
Mong ông a sớm Trên Mông RiO chơi Tết nhá
Thân,
Còn kiểu dáng: Rio Sport hơn , bánh mâm lớn nhìn Đã, bám đường tốt
Cảm giác lái thì lại là Rio, bác trước khi mua xe nên lên Showroom lái thử vì chỉ có bản thân bác mới hiểu đc xe bác thíc
Options thì Rio tiện nghi hơn, Xe to lại Rộng rãi
Hyundai có dòng i30 cùng phân hạng Rio đó bác, nhưng xin lỗi ae HFC là theo e thấy trông nó bầu bĩnh quá,
Còn i20 thì ae với Picanto, heheh
Mong ông a sớm Trên Mông RiO chơi Tết nhá
Thân,
A Jungle bảo là Chuẩn rùi ^.^
Nhưng thực sự thì Rio chung hạng với e Hyundai Acent cơ, vì ở Mĩ Rio có thêm bản Sedan nữa đều là dòng Subcompact nhỏ gọn ^_^
Không thể phụ nhận rằng Kia Rio 2012 có nhiều điểm chung với Hyundai Accent 2012, có thể nói đây là 2 hình hài hiện hữu trên một chiếc xe. Tuy nhiên, giống như người anh em Kia Optima/Hyundai Sonata, Kia Rio 2012 trông hấp dẫn hơn Hyundai Accent 2012, bởi nó bắt nguồn từ những yếu tố thiết kế dòng xe hatchback chứ không phải là một phiên bản chuyển thể từ mẫu xe sedan.
Nhưng thực sự thì Rio chung hạng với e Hyundai Acent cơ, vì ở Mĩ Rio có thêm bản Sedan nữa đều là dòng Subcompact nhỏ gọn ^_^
Không thể phụ nhận rằng Kia Rio 2012 có nhiều điểm chung với Hyundai Accent 2012, có thể nói đây là 2 hình hài hiện hữu trên một chiếc xe. Tuy nhiên, giống như người anh em Kia Optima/Hyundai Sonata, Kia Rio 2012 trông hấp dẫn hơn Hyundai Accent 2012, bởi nó bắt nguồn từ những yếu tố thiết kế dòng xe hatchback chứ không phải là một phiên bản chuyển thể từ mẫu xe sedan.
Cả 2 xe này đều không có autolock,nhưng điều này đã được khắc phục bởi bác jungle đang có mặt ở đây ^_^