Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
Có ae nào quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng về sự khó chịu mà tiếng hú này xãy ra đối với mình không! Với sản phẩm không mà mình yêu thích nhưng lại như thế!
Có ae nào quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng về sự khó chịu mà tiếng hú này xãy ra đối với mình không! Với sản phẩm không mà mình yêu thích nhưng lại như thế!
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
Theo em nghĩ, khi mua bất kì sản phẩm gì thì cũng mong muốn nó đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Em với Bác cùng một số Bác đều bị chút cảm giác thất vọng ở một số khía cạnh nào đó đối với PS mình đã chọn. Em nghĩ mỗi cái đều có mặt hay, mặt chưa hay của nó, đôi khi mình phải chấp nhận thực tế thôi Bác.
Em vẫn cứ thắc mắc các Bác PSC không thấy bất cứ "mặt chưa hay" nào về PS, hay AE mình ra ngoài đó xin test xe so với xe mình thế nào chăng?
Theo em nghĩ, khi mua bất kì sản phẩm gì thì cũng mong muốn nó đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Em với Bác cùng một số Bác đều bị chút cảm giác thất vọng ở một số khía cạnh nào đó đối với PS mình đã chọn. Em nghĩ mỗi cái đều có mặt hay, mặt chưa hay của nó, đôi khi mình phải chấp nhận thực tế thôi Bác.
Em vẫn cứ thắc mắc các Bác PSC không thấy bất cứ "mặt chưa hay" nào về PS, hay AE mình ra ngoài đó xin test xe so với xe mình thế nào chăng?
hoanganhtriton nói:Có ae nào quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng về sự khó chịu mà tiếng hú này xãy ra đối với mình không! Với sản phẩm không mà mình yêu thích nhưng lại như thế!
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
Cũng vậy thôi bác, test mất công (em test hết rồi). Ai cảm thấy bưng tai thì đã fix, ai không cảm thấy thì đều thấy ngon. Còn tiếng hú này nó là đặc tính của dòng xe, sau sẽ đỡ. FT và FE cũng kêu u u vậy mà.innova2222 nói:Theo em nghĩ, khi mua bất kì sản phẩm gì thì cũng mong muốn nó đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Em với Bác cùng một số Bác đều bị chút cảm giác thất vọng ở một số khía cạnh nào đó đối với PS mình đã chọn. Em nghĩ mỗi cái đều có mặt hay, mặt chưa hay của nó, đôi khi mình phải chấp nhận thực tế thôi Bác.
Em vẫn cứ thắc mắc các Bác PSC không thấy bất cứ "mặt chưa hay" nào về PS, hay AE mình ra ngoài đó xin test xe so với xe mình thế nào chăng?
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
Em nghe nói bác có thể làm giảm bớt tiếng ù ở PSD. Vậy bậy giờ e muốn làm theo cách của bác thì hết khoảng bao nhiêu hả bác, và làm có lâu không hả bác? Cám ơn bác trước nhé.
Chào bác manhcuong .manhcuong nói:Cũng vậy thôi bác, test mất công (em test hết rồi). Ai cảm thấy bưng tai thì đã fix, ai không cảm thấy thì đều thấy ngon. Còn tiếng hú này nó là đặc tính của dòng xe, sau sẽ đỡ. FT và FE cũng kêu u u vậy mà.innova2222 nói:Theo em nghĩ, khi mua bất kì sản phẩm gì thì cũng mong muốn nó đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Em với Bác cùng một số Bác đều bị chút cảm giác thất vọng ở một số khía cạnh nào đó đối với PS mình đã chọn. Em nghĩ mỗi cái đều có mặt hay, mặt chưa hay của nó, đôi khi mình phải chấp nhận thực tế thôi Bác.
Em vẫn cứ thắc mắc các Bác PSC không thấy bất cứ "mặt chưa hay" nào về PS, hay AE mình ra ngoài đó xin test xe so với xe mình thế nào chăng?
Em nghe nói bác có thể làm giảm bớt tiếng ù ở PSD. Vậy bậy giờ e muốn làm theo cách của bác thì hết khoảng bao nhiêu hả bác, và làm có lâu không hả bác? Cám ơn bác trước nhé.
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
vậy hả bác. em cám ơn bác nhiều nhé.manhcuong nói:Hết bưng tai bác ạ. Còn cái tiếng ù của động cơ dầu thì vẫn vậy thôi. Vật tư chỉ hết khoảng 600K + tiền công. Thời gian khoảng 1h. Chi tiết có trong thớt Pajero sport today đó bác.
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
http://www.otosaigon.com/forum/Message/6967442-G%E1%BB%ADi-l%E1%BB%9Di-xin-l%E1%BB%97i-t%E1%BB%9Bi-B%C3%A1c-Thanh-53195/p5/
Chuyện fix cũng không đơn giản; vì khi mình làm việc này nó dể hư chuyện khác (đứt dây điện, dập đường ống...) liên quan đến bảo hành và vận hành xe, ngoài đại lý ra, các nơi ngoài không đủ chức năng và kinh nghiệm làm đâu.
Nên Tuấn cần tham khảo các anh ở xưỡng Sadaco trước.
Các bác PS HN làm nhiều chuyện,từ đơn giản đến nhiều tiền
- Thay nhớt tốt (0W40)
- Gắn thêm thiết bị
- Thay vỏ tốt hơn
- Chống ồn đúng cách (manhcuong, bác concopden (2 chiếc) ).
Nên hầu như các bác cũ PSC không còn bàn gì đến ồn ù cả.
Trong MFC có 2 xe PSD AT than phiền ù trong đó Tùng vẫn dùng nhớt 20W50 của đại lý.
Cố gắng thay nhớt tốt hơn 5W 40 cũng được, sẽ thấy cải thiện nhiều.
Chất lượng nhớt quan trọng lắm. Năm ngoái, Castrol tổ chức một chương trình Phan Thiết - chỉ để khách tự so sánh khác biệt của nhớt 20w 50 đang dùng và nhớt 10W40 của họ;
Nên sự khác biệt của nhớt 20W 50 / 5W-40 là rất lớn.
Ồn_ù là hai hiện tượng đi đôi nhau, xe nào cách âm nhiều thì ồn giảm, ù tăng và ngược lại.
Năm trước, mình đã đi thử rất nhiều xe (xe 5 cửa); xe nào cũng ù không ít thì nhiều.
Xe xịn, cách âm tốt , thì ù càng tăng. Hiện tượng này là chung với xe 5 cửa, hiệu nào cũng vậy thôi.
Với các xe MT, tuyệt đại đa số xe mình đi thì các bác xe đều có thói quen ép số - vì máy mạnh (Pajero 3.0 3.5 PS...) nên ép số xe vẫn chạy tốt; thói quen này làm hiên tượng ù - rung của động cơ tăng lên và mau hư bố ly hợp.
Chỉ cần giảm số là hết.
Nếu cảm thấy ù, các bác chỉ cần làm các biên pháp đơn giản trên, đến khi xe hết roda là hiện tuong này hầu như hết. Các bài viết cũ trong box Mit đã bàn rất kỹ, các bác bỏ công xem lại sẽ nắm nhiều chi tiết hơn.
Tuấn là sale, đại diện của Sadaco, mà Sadaco chắc chắn không làm chuyện fix ù này. Nếu Tuấn hứa với khách hàng, thì sẽ rơi vào trường howpjcuar QuanTin lúc trước.ductuan.ta90 nói:vậy hả bác. em cám ơn bác nhiều nhé.manhcuong nói:Hết bưng tai bác ạ. Còn cái tiếng ù của động cơ dầu thì vẫn vậy thôi. Vật tư chỉ hết khoảng 600K + tiền công. Thời gian khoảng 1h. Chi tiết có trong thớt Pajero sport today đó bác.
http://www.otosaigon.com/forum/Message/6967442-G%E1%BB%ADi-l%E1%BB%9Di-xin-l%E1%BB%97i-t%E1%BB%9Bi-B%C3%A1c-Thanh-53195/p5/
Chuyện fix cũng không đơn giản; vì khi mình làm việc này nó dể hư chuyện khác (đứt dây điện, dập đường ống...) liên quan đến bảo hành và vận hành xe, ngoài đại lý ra, các nơi ngoài không đủ chức năng và kinh nghiệm làm đâu.
Nên Tuấn cần tham khảo các anh ở xưỡng Sadaco trước.
innova2222 nói:Theo em nghĩ, khi mua bất kì sản phẩm gì thì cũng mong muốn nó đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Em với Bác cùng một số Bác đều bị chút cảm giác thất vọng ở một số khía cạnh nào đó đối với PS mình đã chọn. Em nghĩ mỗi cái đều có mặt hay, mặt chưa hay của nó, đôi khi mình phải chấp nhận thực tế thôi Bác.
Em vẫn cứ thắc mắc các Bác PSC không thấy bất cứ "mặt chưa hay" nào về PS, hay AE mình ra ngoài đó xin test xe so với xe mình thế nào chăng?
Các bác PS HN làm nhiều chuyện,từ đơn giản đến nhiều tiền
- Thay nhớt tốt (0W40)
- Gắn thêm thiết bị
- Thay vỏ tốt hơn
- Chống ồn đúng cách (manhcuong, bác concopden (2 chiếc) ).
Nên hầu như các bác cũ PSC không còn bàn gì đến ồn ù cả.
Trong MFC có 2 xe PSD AT than phiền ù trong đó Tùng vẫn dùng nhớt 20W50 của đại lý.
Cố gắng thay nhớt tốt hơn 5W 40 cũng được, sẽ thấy cải thiện nhiều.
Chất lượng nhớt quan trọng lắm. Năm ngoái, Castrol tổ chức một chương trình Phan Thiết - chỉ để khách tự so sánh khác biệt của nhớt 20w 50 đang dùng và nhớt 10W40 của họ;
Nên sự khác biệt của nhớt 20W 50 / 5W-40 là rất lớn.
Ồn_ù là hai hiện tượng đi đôi nhau, xe nào cách âm nhiều thì ồn giảm, ù tăng và ngược lại.
Năm trước, mình đã đi thử rất nhiều xe (xe 5 cửa); xe nào cũng ù không ít thì nhiều.
Xe xịn, cách âm tốt , thì ù càng tăng. Hiện tượng này là chung với xe 5 cửa, hiệu nào cũng vậy thôi.
Với các xe MT, tuyệt đại đa số xe mình đi thì các bác xe đều có thói quen ép số - vì máy mạnh (Pajero 3.0 3.5 PS...) nên ép số xe vẫn chạy tốt; thói quen này làm hiên tượng ù - rung của động cơ tăng lên và mau hư bố ly hợp.
Chỉ cần giảm số là hết.
Nếu cảm thấy ù, các bác chỉ cần làm các biên pháp đơn giản trên, đến khi xe hết roda là hiện tuong này hầu như hết. Các bài viết cũ trong box Mit đã bàn rất kỹ, các bác bỏ công xem lại sẽ nắm nhiều chi tiết hơn.
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu
Dạ. em cám ơn bác trường. Để em tư vấn KH lại xem sao? cám ơn bác đã góp ý ạ.
Dạ. em cám ơn bác trường. Để em tư vấn KH lại xem sao? cám ơn bác đã góp ý ạ.