Hạng C
27/7/10
633
118
43
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Với cá nhân em thì PS ở 10000km tốt hơn ở 0km rất nhiều.
Khi mới nhận xe Km 5,lúc lái từ Sadaco về em rất khó chịu và nói thật lòng thời điểm đó có chút hối hận vì nghĩ rằng mình đã quyết định sai (khi em lấy xe thậm chí Sadaco không có xe cho em lái thử,Quang Tín dắt vợ chồng em ra coi xe cũa Baothan đang bảo dưỡng tại hãng,chỉ ghé mắt coi thôi nhé) nhưng đến nay trải qua hơn 8000km em nghĩ em hài lòng vì đã chọn lựa đúng.Trước khi đến Sadaco em đã thử qua một số xe trong cùng tầm tiền (các hãng khác đều mời lái thử,thậm chí cho xe đến tận nhà rước đi lái thử,khâu này thì Mit đặc biệt là Sadaco quá kém) .
Trên cao tôc Trung Lương với tốc độ đều ga 100km/h em thấy xe chạy rất vững ,lên đèo xuống đèo ôm cua rất ngọt,thắng dĩa bốn bánh ABS và EBD hoạt động tốt cho người lái sự tự tin rất cao.Nói tóm lại trong tầm tiền và trong mục đích sử dụng (xe SUV) thì PS là sự lựa chọn tối ưu.
Cái dở nhất cũa PS có lẽ chính là thương hiệu MIT, Cách làm của Mit VN quá kém nếu không muốn nói là quá coi thường khách hàng.Có cảm giác họ không cần bán hàng chăng???
 
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Xe cuẩ máy xăng thì ngon rồi! Mit cùi bắp từ xưa mà
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Xe bác Lộc máy dầu MT 4WD
hoanganhtriton nói:
Thắng đĩa bốn bánh mà máy dầu j anh ơi

Nhớt dùng lần đầu thường tốt hơn, nhưng lỏng hơn.
Nếu muốn êm hơn thì cứ thay 85W 140 (loại đặc nhất trên thì trường- nhưng vẫn trong mức cho phép <90) thì sẽ hết, 4lit 365k.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Thắng đĩa bốn bánh mà máy dầu j anh ơi