Trong adwords có công cụ phân tích từ khóa anh.Tool nào xem đc giá cpc này vậy a?
Mình thấy John vẫn giỏi vụ này nhất nên hỏi ké: hàng của xưởng mình chủ yếu bỏ sỷ nên ko marketing gì cả, nhưng mình thấy đại lý của mình bán lẻ giá rẻ hơn mấy hàng dạt, vậy có phải họ ko biết marketing ko bác? Lâu lâu em có hỏi thì họ nói marketing chi phí cao, vậy ko marketing bán rẻ xíu cũng vậy. Nghe thật ko ổn nhỉ? Phải khuyên đám trẻ ntn hả bác? Cám ơn rất nhiều!Cứ lo bán hàng đi, chưa gì đã lo bò trắng răng. Khách hàng nó mua bán danh sách đầy, nghĩa là chính anh cũng có thể mua danh sách mà target bán hàng. Bán online quan trọng là có hàng độc, marketing viral, tập trung quảng cáo fb bán hàng đi chứ làm cò con mà đã lo hệ thống lấy danh sách khách hàng. Mấy đơn vị cung cấp lớn, uy tín, thì nó cũng không lấy đâu, đừng làm với thằng lởm, anh định dùng thằng nào quăng lên đây tư vấn.
Trong digital thì SEM khá khó để optimize, các global agency họ còn lập ra những cty chỉ chuyên làm các campaign SEM, ví dụ như iProspect của Dentsu. Nói thêm để mí anh chủ có chạy thì nên tìm hiểu sâu hơn nữa về How to optimize SEM hoặc có thuê bạn performance nào thì thuê cứng nghề xíu. Tiền đưa Google òi hông có lấy lại được đâu...hihi
Không biết mọi người sao, chứ em hầu như không mua hàng của shop nào có chạy quảng cáo và đầu tư khâu hình ảnh quá kỹ, cũng như sử dụng các hình thức kêu gọi like share vì hầu như giá trị của sản phẩm không tương ứng giá trị, giá bị đội lên nhiều và không tương xứng với hình ảnh, hình bao giờ cũng lung linh hơn thực tế.
Tối ưu sem thì nhìu vấn đề lắm và muốn test thì phải có tiền. Bên e google theo dõi và đề xuất giải pháp tối ưu hàng tháng.Trong digital thì SEM khá khó để optimize, các global agency họ còn lập ra những cty chỉ chuyên làm các campaign SEM, ví dụ như iProspect của Dentsu. Nói thêm để mí anh chủ có chạy thì nên tìm hiểu sâu hơn nữa về How to optimize SEM hoặc có thuê bạn performance nào thì thuê cứng nghề xíu. Tiền đưa Google òi hông có lấy lại được đâu...hihi
Đó là lý do livestream ứng dụng vào qc và hiệu quả vì bây h khách hàng thích xem sp thực tế hơn là hình ảnh qc nung ninh.Không biết mọi người sao, chứ em hầu như không mua hàng của shop nào có chạy quảng cáo và đầu tư khâu hình ảnh quá kỹ, cũng như sử dụng các hình thức kêu gọi like share vì hầu như giá trị của sản phẩm không tương ứng giá trị, giá bị đội lên nhiều và không tương xứng với hình ảnh, hình bao giờ cũng lung linh hơn thực tế.
Anh nhầm. Đừng tưởng laichim mà không lung linh nha.Đó là lý do livestream ra đời và hiệu quả vì bây h khách hàng thích xem sp thực tế hơn là hình ảnh qc nung ninh.
Mợ xem livestream sp hay lai chim gì?Anh nhầm. Đừng tưởng laichim mà không lung linh nha.
Giống nào lên hình cũng lung linh hết. Đầy người complain vậy rồi.Mợ xem livestream sp hay lai chim gì?