Nhái theo kiểu của CR-V ........... 2010Chỗ cần số chính là điểm hạ thấp doanh số bán hàng.
Bên kia phân phối cho thị trường VN có 15 xe 1 tháng thôi. 17 xe là linh động rồi đó!Kèm đậu phộng mà bán ít vậy cà? Hay là sốt ảo? Hay xe về ko kịp??
Thời này sản xuất xe không khó, quan trọng tìm được người mua mới khóBạn bác cứ chờ đi, chờ đợi là hạnh phúc mà, cả tháng 1/2024 mà chỉ giao được 62 xe là biết độ hot và độ limited của em này rồi. Đặt từ lúc ra event thì xui lắm chắc cũng trong năm nay là lấy được xe thôi mà.
Toyota siết dây chuyền lại sản xuất đúng 26 xe / tháng, thì con này 1 tỉ 3 cũng đáng chờ đợi vì lúc đó nó đúng là hàng giới hạn để sở hữu
Hộp số bản máy xăng này là loại Direct Shift CVT đó bác, hộp số thế hệ mới, được cải tiến, vẫn đảm bảo bốc khoẻ ở dải tốc thấp (do có bánh răng) + êm ái mượt mà ở tốc độ cao (dây đai) --> tập hợp được điểm mạnh của hộp số AT và CVT đó.con này mà trang bị hs AT thì mình đã múc rồi, phải chuyển sang Everest vì ngại cái hs vô cấp của nó. Phải nói là Toy thiết kế con này cực kỳ rộng rãi thoáng đãng, ngồi sướng vcl
Hộp số bản máy xăng này là loại Direct Shift CVT đó bác, hộp số thế hệ mới, được cải tiến, vẫn đảm bảo bốc khoẻ ở dải tốc thấp (do có bánh răng) + êm ái mượt mà ở tốc độ cao (dây đai) --> tập hợp được điểm mạnh của hộp số AT và CVT đó.
vâng, cvt nó vẫn là cvt thôi bác, những nhược điểm cố hữu của loại hs này ko thể khắc phục đượcđâu ạ. các hãng cứ chém để marketing thôi. Ưu điểm chủ yếu của loại hs này là nó rẻ tiền nên các hãng đua nhau trang bị cho xe giá rẻ.
Cả 2 bản đều không có gạt mưa tự động nữa bác. Chắc bộ này đắt lắm nhỉ?Innova Cross này em có 2 điểm chê:
1. Bản V mà không có bộ ADAS
2. Bản Hybrid mà ko có 7 ghế.
Thực sự thì em cũng ko khoái gạt mưa tự động lắm, cũng đã được trải nghiệm ở 1 số xe, mà ko được như ý của mình lắm, nó cũng ko nhạy, nhất là với xe để ngoài dính bụi bẩn, cứ gạt tay là ok rồi.Cả 2 bản đều không có gạt mưa tự động nữa bác. Chắc bộ này đắt lắm nhỉ?