TQ tỷ dân, nó nói j cũng phải nghe nếu muốn bán xe xứ nó. VN nói thế thì các hãng nó dọn đi sạch cho đi bộ luôn.China nó có tầm nhìn hơi bị xa. Bắt các hãng xe phải chuyển giao công nghệ cho nó để được bán ở thị trường nó. Giờ nó đã lắm được gần như 100% công nghệ rồi. Giờ là lúc để bung lụa.
việt nam tầm nhìn còn xa hơn. Các hãng ô tô vô việt nam đều phải chia cổ phần cho nhà nước. Ko phải để học công nghệ mà là để ăn cổ tức lợi nhuận hàng năm. Chả phải làm gì bố cứ ngồi lượm lúa
- Tags
- bán tải
Việt nam các hãng xe cũng phải chia lợi nhuận hàng năm cho nhà nước thấy pà luôn đó pác. Thằng toy hình như nhà nước mình chiếm mấy chục % cổ phần mặc dù chả góp cái mẹ gì. Thằng ford cũng vậy.TQ tỷ dân, nó nói j cũng phải nghe nếu muốn bán xe xứ nó. VN nói thế thì các hãng nó dọn đi sạch cho đi bộ luôn.
Đó gọi là kiểu góp vốn thôi anh. Còn TQ là nó cướp công khai nhưng ng ta vẫn cắm đầu vào.Việt nam các hãng xe cũng phải chia lợi nhuận hàng năm cho nhà nước thấy pà luôn đó pác. Thằng toy hình như nhà nước mình chiếm mấy chục % cổ phần mặc dù chả góp cái mẹ gì. Thằng ford cũng vậy.
Dạ lãi ít đi, nhưng nó bán được nhiều nên bù qua sớt lại, thị trường tỷ dân mà anh. Thôi ngậm bồ hòn làm ngọt vậyĐó gọi là kiểu góp vốn thôi anh. Còn TQ là nó cướp công khai nhưng ng ta vẫn cắm đầu vào.
Từ cái xuất xứ trung quốc, tên hãng xe, và kiểu thiết kế copy-paste. Chả bao giờ ưa nổi hàng khựa