CHung lại cũng chỉ mấy cha quản lý. không ăn thì sao dân nói.Không chạy đúng tốc độ. Thấy CA là lẹ làng giảm tốc độ rồi qua công an lại vược quá tốc độ cho phép. CA đành núp để phạt mấy ông biết sợ. Không phạt thì mấy ông có biết sợ là gì đâu. Đến khi tai nạn sảy ra thì than trời. Luật ban ra thì mấy ông có tuân thủ đâu. Tôi nói chung chung mấy ông hay chửi công an núp bắn tốc độ đấy. Tuân thủ luật đi và tìm kỷ luật đi rồi hãy nói. Các ông không tuân thủ thì CA họ cũng phải tìm cách phạt mấy ông còn biết đường mình sai chỗ nào. Hay khi mấy ông đúng CA sai thì mấy ông còn biết luật để tranh luật ai đúng sai. Còn thấy ở chỗ đó tình hình để biển tốc độ không phù hợp thì mấy ông cứ viết thư trình bày với UBND Tỉnh hay CA Tỉnh để họ xem sét.
Chỗ nào nguy hiểm lắp cái camera. Chi phí lắp cái camera phạt nguội nó cũng chưa bằng cái tiền trả lương nuôi cái top đứng băn tốc độ đó. Vậy sao không làm. Cứ việc làm chuẩn thì chả dân nào nói.
Còn đằng này, chưa làm đã tính chuyện ăn rồi.
Cái xe đánh thuế gấp 2 3 người ta, xăng đánh thuế gấp đôi.
Người dân ai cũng muốn chấp hành luật giao thông.
Nhưng họ phải chạy, chạy để kiếm ra tiền đóng góp cho những cái thuế má phi lý.
Người Nhật quản lý công bằng, nên họ chả việc gì phải vội.
Còn ta, đến sau thì chỉ húp bùn thôi.
Nói vậy chắc bác hiểu.
thế có bao nhiu cái người dân la ó mà được thay đổi đâu. Mấy cái tượng đài nghìn tỉ vẫn được xây dựng, mấy cái thư viện hay viện bảo tàng cũng nghìn tỉ mà vừa xây xong đã hư. Hay đơn giản như việc thu phí bảo trì đường bộ người dân cũng la làng nhưng có tác dụng không? Việc thu của xe máy là do không thu được mới phải bỏ. Vậy tiền thu mấy năm nay nó đi đâu hết mà muốn làm đường phải kêu gọi BOT và vay mượn của người anh em TQ. Hay cụ thể như 9000 tỉ thất thoát của ông Danh thì gắn được bao nhiêu cái camera?1. Em không nói OS mà vấn đề này dù mấy ông UBND và CA trang bị triệt để toàn thành phố thì kinh phí lên hàng tỉ đồng. Rồi mấy ông nghe thế phán là ở sao không để người nghèo hay là bòn rút tiên dân =)). Em nhớ đợt UBND Tỉnh BRVT của em công bố làm Camera Tuyến Quốc Lộ từ BR sang VT để phạt nguội mấy ông vi phạm ANTG kinh phí lên đến tỉ đồng. Dư luận chửi ầm cả lên. Thế rồi dự án mất tích.
2. Bác hiểu vì sao mà nhà nước yêu cầu là sang tên xe chính chủ chưa :v. Vì đa phần anh sài rồi anh bán đi. Không sang tên rồi người mua dùng đã đời cũng bán cũng không sang tên. Lập đi lặp lại N lần. đến khi người đang sự dụng xe đó vi phạm giao thông đồng thời trốn thoát được. anh công an ghi biển số xe lại dò tìm ra người mua đầu tiên. Phạt tiền họ thế oan không trong khi xe đó người đó đâu còn là chủ sở hữu. Đó là vì sao CA họ có những hành động như thế cũng dễ hiểu và nên thông cảm 1 chút xíu thôi cụ à.
3. Em chưa bị phạt bao giờ nên chả biết. Nhưng nghe là đa phần đóng Kho Bạc thì phải. Xin lỗi cụ cái chỗ này "Đoạn đường này có bắn tốc độ" Ờ mấy ông tham gia giao thông khi thấy cái này thì tuân thủ lắm. Nhưng xong đoạn đó mấy ông cũng chạy ẩu lại thôi. Còn không mấy ông cũng tìm cách lách.
4. Dùng tiền phạt VP ATGT như thế thì sai quá. Đồng ý là trích % nhỏ cho CSGT đã đi tuần tra bữa đó thôi. Còn phải dùng tiền phạt ấy đầu tư cho thiết bị công trình ATGT là hơn. Chứ mua xe như thế chả hợp lý tý nào. Mà mua xe tuần tra còn không đáng trách. Xe thường thì pó tay. Đáng lên án.
5. Em không phải CA và em ở Tỉnh thôi cụ à =)) Chung quy là em muốn các cụ cứ chạy đúng luật và nghiên cứu kỹ luật đi. Chạy xe nghiêm túc đi thì sợ gì CA và những đồng chí bắn tốc độ phạt như thế. Dù có bị phạt sai thì cũng biết luật mà tranh luận. Làm thế thì cớ gì CSGT mà ăn tiền được nào?.
Đúng rồi, bụng bự nên ăn Lâu Cạp, chứ mau cạp như bọn này thì sẽ bị đưa vô trung tâm huấn luyện như ở TQ hoặc bị sa thải như bên Thái Lan mất.Hậu quả do ăn nhiềi tinh bột nên bụng nó bự.
Chơi thâm nhỉMọi ngày mình tới cầu chỉ buông ga cho xe tự chạy. Lên đến đỉnh còn chừng 50, đổ dốc lê khoảng 60.
Hôm nay đọc thớt, lúc xuống mình phải nhá thắng.
1 bác + chạy sau nhá đèn liên lục. Mình đang chạy làn trái mà vẫn phải xi nhan trái để bác ây vượt bên làn phải.
Cũng may bác ấy chột dạ.
Bên kia cầu, chỗ nhà hàng gì đó, 2 xe đang bị xử.
Em mà chạy xe tải là em hốt thẳng chiếc AB đậu giữa đường của thằng cờ hó bắn tốc độ, chưa kể nó phải đền tiền sơn xe cho em
Bác giỡn hoài, nó có giấy phép đậu xe chổ đó bác ôm sô cho hết luôn chứ bắt nó đền sơn xe cho bác.
Bác cứ nghĩ xấu cho bên GTCC không hà. Thằng thiết kế cầu vượt hàng xanh, nó tính tốc độ t.kế có nhiêu đó thui. Bác cho chạy tốc độ cao hơn sập cầu rùi seo. Nhất là mấy anh tải nặng và container.Có biển 50 hả bác? chết cha, e tưởng 60 chứ!
Lạy hồn, tụi nó có giấy phép đậu xe giữa đường nữa hảBác giỡn hoài, nó có giấy phép đậu xe chổ đó bác ôm sô cho hết luôn chứ bắt nó đền sơn xe cho bác.