Bãi đậu xe bự lắm nhé bác. Nhưng nó không phải nằm ở vị trí ngay trước cửa TT Đào Tạo. Bác nghĩ sao mà 335 ha lại ko có bãi đậu xe.Trả lời không đúng trọng tâm, đang nói không có bãi đậu xe thì lại bảo đang giờ tan ca ?!??? Tan ca thì sao, đâu phải ai cũng có tài xế đón, những người đi xe hơi đi làm thì đậu ở đâu, ngoài đường luôn hả ?
Lại trả lời không đúng trọng tâm, ngay vị trí cửa ngõ lại không có bãi đậu xe, a là nhân viên hoặc khách vào làm việc ở nhà tròn a có muốn đi tuốt vô trong để gửi xe rồi đi bộ ra lại không !!>?!??!? mà đâu phải là không có đất !??!Bãi đậu xe bự lắm nhé bác. Nhưng nó không phải nằm ở vị trí ngay trước cửa TT Đào Tạo. Bác nghĩ sao mà 335 ha lại ko có bãi đậu xe.
P/s : Lưu ý là mền đang nói về bãi đậu xe của nhân viên và khách, không nói về bãi đậu xe sản phẩm của nhà máy.
Chỉnh sửa cuối:
Xe Đức mua mới vài tỷ thì mua được mà không có vài chục hay 100tr để bảo dưỡng thay thế sau bao nhiêu năm thì khó hiểu bác nhỉ?Bác khuyên bác ấy mua con Mercedes C200 đời 2008 là bác đang hại bác ấy đó. Biết sao không bác?
Chỗ em đi chạy bộ vào mỗi buổi sáng có một nhóm các ông sồn sồn làm bất động sản, ông nào cũng đi xe Đức hoặc Land Rover, Lexus. Em có nói chuyện xe cộ với mấy ổng và được mấy ổng chia sẻ về chuyện xài xe Đức sướng dở như thế nào.
Mấy ổng nói chơi xe Đức thì nên chơi xe mới, tiền bảo dưỡng mỗi 10.000km chẳng có bao nhiêu tiền, chỉ khi nào xe đi nhiều với thời gian khoảng từ 5 năm trở lên thì bắt đầu thay phụ tùng mới tốn kém. Mỗi lần thay phụ tùng thì nhẹ khoảng 30 - 50tr và nặng thì khoảng 100tr hoặc hơn. Còn tiếc tiền không thay thì có ngày xe nằm đường.
Cho nên không nên mua xe Đức cũ đã xài khoảng 5 năm trở lên nếu không muốn mệt mỏi.
Nó phù hợp cho ai có tài sản dồi dào, thu nhập cao ở xã hội. Chứ ai giàu theo kiểu trọc phú, không có thu nhập cao và ổn định thì không phù hợp với nó.
Bọn Đức không thể bán món đồ không tốt với giá cao hơn gấp 2, 3 lần so với đối thủ cùng phân khúc được. Triết lí của người Đức là đã tốt thì không thể rẻ và đã rẻ thì không thể tốt.
Bác này viết có lý nè.Gần nhà mình có 2 siêu thị.1 cái là Emart của HQ ăn nên làm ra, khách ra vô nườm nượp.Cái kia là của anh Vincom, mua lại của Maximart.Mình có cảm giác anh Vượng mua mà để đó, chẳng chú ý kinh doanh gì cả:Vinmart thì hàng hóa ko đa dạng, khách ko có mấy;các gian hàng thuê trong siêu thị cũng đóng cửa hết.Sai rất sai chỗ Thành công lớn, khi mà gần như tất cả các mãng đều lỗ lòi ra, ngoại trừ mảng bán nhà bù đắp cho toàn bộ chứ ở đó mà mãng nào cũng thành công lớn.
Nhà máy to mà làm ji.Xenhư khặc. Bán thì cắt cổ.
Bán cho ma nhé khú khú
Chưa làm đã thấy chết smlrồii
Hàng xa xỉ vấn đề là thương hiệu.
Con vin phét này có cái ji?? Cómà bốc phét
Bán cho ma nhé khú khú
Chưa làm đã thấy chết smlrồii
Hàng xa xỉ vấn đề là thương hiệu.
Con vin phét này có cái ji?? Cómà bốc phét
Bọn đức chỉ chơi với nhà giàu thôi. Nghèo hoặc ko có thời gian sửa xe. Cứ nhật mà nệnXe Đức mua mới vài tỷ thì mua được mà không có vài chục hay 100tr để bảo dưỡng thay thế sau bao nhiêu năm thì khó hiểu bác nhỉ?
Nó phù hợp cho ai có tài sản dồi dào, thu nhập cao ở xã hội. Chứ ai giàu theo kiểu trọc phú, không có thu nhập cao và ổn định thì không phù hợp với nó.
Bọn Đức không thể bán món đồ không tốt với giá cao hơn gấp 2, 3 lần so với đối thủ cùng phân khúc được. Triết lí của người Đức là đã tốt thì không thể rẻ và đã rẻ thì không thể tốt.
Bác thử xe chưa mà bảo là như kẹt?Nhà máy to mà làm ji.Xenhư khặc. Bán thì cắt cổ.
Bán cho ma nhé khú khú
Chưa làm đã thấy chết smlrồii
Hàng xa xỉ vấn đề là thương hiệu.
Con vin phét này có cái ji?? Cómà bốc phét
Bữa giờ đọc các bài nói về Vinfast cũng nhiều, em có nhận định như này:
2 mẫu flagship giới thiệu ở PMS mục đích chính làm hình ảnh và thương hiệu, doanh số 2 phân khúc này sẽ không đủ nuôi sống nhà máy trong vài năm đầu.
Vin sẽ đánh mạnh phân khúc xe nhỏ và giá rẻ để lấy doanh số đủ chi phí vận hành cho nhà máy. Lí do vì hệ thống đường xá ở VN mình hiện đang kẹt xe, quá tải ở những thành phố lớn, nhu cầu xe nhỏ, tiết kiệm xăng, hệ thống bảo dưỡng thuận tiện, phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố rất lớn là điều dễ thấy.
Để làm ra 1 chiếc xe tốt, ngoài việc sở hữu công nghệ tiên tiến còn cần nguyên liệu tốt, máy móc trang thiết bị tốt, đội ngũ kỹ sư công nhân tay nghề cao và bộ máy quản lý tốt. Làm ra đến cái xe rồi, còn cần chiến lược marketing tốt, chính sách bảo hành, bảo dưỡng thuận lợi cho người tiêu dùng và Vin đã có được 1 vài yếu tố nêu trên.
Còn quá sớm để nói Vin sẽ thành công hay thất bại với dự án ô tô, nhưng họ dám làm và làm 1 cách nghiêm túc như này thì xứng đáng được động viên.
2 mẫu flagship giới thiệu ở PMS mục đích chính làm hình ảnh và thương hiệu, doanh số 2 phân khúc này sẽ không đủ nuôi sống nhà máy trong vài năm đầu.
Vin sẽ đánh mạnh phân khúc xe nhỏ và giá rẻ để lấy doanh số đủ chi phí vận hành cho nhà máy. Lí do vì hệ thống đường xá ở VN mình hiện đang kẹt xe, quá tải ở những thành phố lớn, nhu cầu xe nhỏ, tiết kiệm xăng, hệ thống bảo dưỡng thuận tiện, phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố rất lớn là điều dễ thấy.
Để làm ra 1 chiếc xe tốt, ngoài việc sở hữu công nghệ tiên tiến còn cần nguyên liệu tốt, máy móc trang thiết bị tốt, đội ngũ kỹ sư công nhân tay nghề cao và bộ máy quản lý tốt. Làm ra đến cái xe rồi, còn cần chiến lược marketing tốt, chính sách bảo hành, bảo dưỡng thuận lợi cho người tiêu dùng và Vin đã có được 1 vài yếu tố nêu trên.
Còn quá sớm để nói Vin sẽ thành công hay thất bại với dự án ô tô, nhưng họ dám làm và làm 1 cách nghiêm túc như này thì xứng đáng được động viên.
Emart đậu được hơn trăm chiếc ô tô 1 lúc ở bãi lộ thiên.Bác này viết có lý nè.Gần nhà mình có 2 siêu thị.1 cái là Emart của HQ ăn nên làm ra, khách ra vô nườm nượp.Cái kia là của anh Vincom, mua lại của Maximart.Mình có cảm giác anh Vượng mua mà để đó, chẳng chú ý kinh doanh gì cả:Vinmart thì hàng hóa ko đa dạng, khách ko có mấy;các gian hàng thuê trong siêu thị cũng đóng cửa hết.
Vincom chắc đậu được 20 chiếc hết chỗ.
Mình cũng hay đi emart, trên đường có đi ngang qua vincom