Hạng B1
1/4/10
66
3
8
Với kinh nghiệm > 10 năm làm cave cho Tây ( cả Mẽo, Âu ), cả Tây và ta đều có hay dở hết. Thế nên cá nhân em chả xính Tây, mà cũng ko chê Việt, cũng chả gét Tàu. Cảm tình thì là thế, còn về mua đồ thì đa số mọi người cũng như em thôi, xe ( hàng hóa ) nào ngon bổ rẻ, có uy tín là mọi người sẽ quất. Dù yêu nước vô bờ nhưng nêu xe của Vinh "đắt hơn" chục củ các xe khác thì bà con sẽ chỉ ủng hộ mồm.

Nhần tiện nói về lòng yêu nước và xe, 20 năm qua chính phụ bảo hộ ngành công nghiệp oto, mà xe lắp ráp có vì dân mình đâu, toàn bóp nhiệt tình!

Còn về Vin, em đã dùng nhiều dịch vụ của tụi này rồi, từ Vinpearl, vinmart , vinmec, v.v. Thì đánh giá thấy là nó nhắm vào tầng lớp trung lưu 1 tí (tức là những người thu nhập tối thiểu 50 củ/month cả 2 vợ chồng). Chất lượng sản phẩm dịch vụ của họ khá Tây và cái giá cũng thế. nói chung là cũng ok. Nhưng em ko nghĩ họ sẽ tạo ra cách mạng kéo giá xe về đúng thực tế. Vai trò đó sẽ thuộc về xe Tàu!!! Em dự là Zotye Z8 sẽ làm cuộc cách mạng oto tại việt nam giống như wave tàu làm được cách đây 20 năm.

Thôi thì cứ chúc bác Vượng làm thành công. Con em chỉ mong có xe chất lượng / giá tương đương xe Âu Mỹ Nhật

P/S : em muốn quất còn Zotye z8 lắm rồi mà 1 phần đợi Peugoet 508 bản 2019 hoặc Kia optima 2019, 1 phần vì đi xe Tàu gặp họ hàng bạn bè cũng hơi quê mùa tí ( haha )
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Với kinh nghiệm > 10 năm làm cave cho Tây ( cả Mẽo, Âu ), cả Tây và ta đều có hay dở hết. Thế nên cá nhân em chả xính Tây, mà cũng ko chê Việt, cũng chả gét Tàu. Cảm tình thì là thế, còn về mua đồ thì đa số mọi người cũng như em thôi, xe ( hàng hóa ) nào ngon bổ rẻ, có uy tín là mọi người sẽ quất. Dù yêu nước vô bờ nhưng nêu xe của Vinh "đắt hơn" chục củ các xe khác thì bà con sẽ chỉ ủng hộ mồm.

Nhần tiện nói về lòng yêu nước và xe, 20 năm qua chính phụ bảo hộ ngành công nghiệp oto, mà xe lắp ráp có vì dân mình đâu, toàn bóp nhiệt tình!

Còn về Vin, em đã dùng nhiều dịch vụ của tụi này rồi, từ Vinpearl, vinmart , vinmec, v.v. Thì đánh giá thấy là nó nhắm vào tầng lớp trung lưu 1 tí (tức là những người thu nhập tối thiểu 50 củ/month cả 2 vợ chồng). Chất lượng sản phẩm dịch vụ của họ khá Tây và cái giá cũng thế. nói chung là cũng ok. Nhưng em ko nghĩ họ sẽ tạo ra cách mạng kéo giá xe về đúng thực tế. Vai trò đó sẽ thuộc về xe Tàu!!! Em dự là Zotye Z8 sẽ làm cuộc cách mạng oto tại việt nam giống như wave tàu làm được cách đây 20 năm.

Thôi thì cứ chúc bác Vượng làm thành công. Con em chỉ mong có xe chất lượng / giá tương đương xe Âu Mỹ Nhật

P/S : em muốn quất còn Zotye z8 lắm rồi mà 1 phần đợi Peugoet 508 bản 2019 hoặc Kia optima 2019, 1 phần vì đi xe Tàu gặp họ hàng bạn bè cũng hơi quê mùa tí ( haha )

Bác nên ngâm cứu c200 2008 - đi xe Đức cũ vẫn hơn Nhật Hàn mới. Ko yêu ghét gì zoyte vì chưa bg nhìn thấy tận mắt - thực sự thì nó thuộc loại hạ đẳng quá đi
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Bác nên ngâm cứu c200 2008 - đi xe Đức cũ vẫn hơn Nhật Hàn mới. Ko yêu ghét gì zoyte vì chưa bg nhìn thấy tận mắt - thực sự thì nó thuộc loại hạ đẳng quá đi
Bác khuyên bác ấy mua con Mercedes C200 đời 2008 là bác đang hại bác ấy đó. Biết sao không bác?
Chỗ em đi chạy bộ vào mỗi buổi sáng có một nhóm các ông sồn sồn làm bất động sản, ông nào cũng đi xe Đức hoặc Land Rover, Lexus. Em có nói chuyện xe cộ với mấy ổng và được mấy ổng chia sẻ về chuyện xài xe Đức sướng dở như thế nào.
Mấy ổng nói chơi xe Đức thì nên chơi xe mới, tiền bảo dưỡng mỗi 10.000km chẳng có bao nhiêu tiền, chỉ khi nào xe đi nhiều với thời gian khoảng từ 5 năm trở lên thì bắt đầu thay phụ tùng mới tốn kém. Mỗi lần thay phụ tùng thì nhẹ khoảng 30 - 50tr và nặng thì khoảng 100tr hoặc hơn. Còn tiếc tiền không thay thì có ngày xe nằm đường.
Cho nên không nên mua xe Đức cũ đã xài khoảng 5 năm trở lên nếu không muốn mệt mỏi.
 
Tập Lái
29/7/17
20
33
13
44
Không biết một số Bác chê anh Vin chỗ nào chứ em thấy cứ mở công xưởng, tạo ra sản phẩm cho XH, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm là em nể, em ngưỡng mộ, em phục, em ủng hộ. Các Bác nghĩ kinh tế VN sẽ như thế nào nếu VN có 10 Đại Gia như ông Vượng, đầu tư vào các ngành sản xuất chủ chốt!?
Lúc trước mình la làng "toàn tỷ phú BDS", bây giờ họ đầu tư qua SX, lại là SX công nghiệp trụ cột mà mình vẫn la làng là sao?
Tốt cho đất nước, tốt cho kinh tế nước nhà mà các bác!
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Tỷ like cho vinfast mong a ra giá phù hợp và sau này để tất cả người dân tự hào và hãnh diện . Em vừa mua con elentra 1.6 át của a dương nhưng quá đắt so với giá trị thực. E về chủ yếu chạy gd , dịch vụ cố gắng cày cuốc 5 10 sau giá xe phù hợp e sẽ qua a vượng làm con sedan và nếu có đ k em làm luôn súp nữa
Bác nhầm rồi kìa. Xe HYUNDAI ở VN là của anh Tuấn (chủ tịch tập đoàn Thành Công), còn xe KIA ở VN mới là của anh Dương (chủ tịch tập đoàn Trường Hải).
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Bác khuyên bác ấy mua con Mercedes C200 đời 2008 là bác đang hại bác ấy đó. Biết sao không bác?
Chỗ em đi chạy bộ vào mỗi buổi sáng có một nhóm các ông sồn sồn làm bất động sản, ông nào cũng đi xe Đức hoặc Land Rover, Lexus. Em có nói chuyện xe cộ với mấy ổng và được mấy ổng chia sẻ về chuyện xài xe Đức sướng dở như thế nào.
Mấy ổng nói chơi xe Đức thì nên chơi xe mới, tiền bảo dưỡng mỗi 10.000km chẳng có bao nhiêu tiền, chỉ khi nào xe đi nhiều với thời gian khoảng từ 5 năm trở lên thì bắt đầu thay phụ tùng mới tốn kém. Mỗi lần thay phụ tùng thì nhẹ khoảng 30 - 50tr và nặng thì khoảng 100tr hoặc hơn. Còn tiếc tiền không thay thì có ngày xe nằm đường.
Cho nên không nên mua xe Đức cũ đã xài khoảng 5 năm trở lên nếu không muốn mệt mỏi.

Bác sd xe Đức bg chưa?
 
Hạng C
17/5/15
704
361
63
44
cần lắm 1 số hình ảnh trong nhà máy, ảnh ngoài thì thấy nhìu rùi. nhìn có vẻ sôi động nhỉ
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.768
113
đừng xưng em nữa thì đọc hay hơn, viết báo có phóng viên nào xưng em em đâu
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Tư duy của ông đi xe máy đúng là khác phần còn lại của OS.
Thế cái tư duy đó sai ở chỗ nào? khai sáng em với bác đi xe gì đó ơi ! Xe hơi thì nhà em có 2 chiếc thôi và xe máy thì em vẫn phải đi ạạ .