Bác nào đã mua thì thật là can đảm, bác nào mua lại chắc phải can đảm gấp bội phần.
xe đẹp thế mà, trang bị tận răng mà, để mà đi a j ơi bán chi phí rứa. nghe các bác trên mạng tâng bốc lắm mà sao k mua lại cho bác ấy nhỉ, rẻ thế cơ mà
Có 1 thực tế là dân Tàu cũng ít đi xe Tàu, Xứ Tàu toàn đi xe Đức với xe Nhật. Ngay cả dân Tàu cũng ko chọn xe Tàu vì concern về chất lượng và độ bền. Taxi mấy Bác Tàu cũng chạy Wolkswagen nhiều như Vios ở VN vậy.
Ghớm chết anh ơiNăm 2007 cũng nổi lên hãng Lifan với xe 520,, giờ bán lại 50tr mà còn ko ai thèm rước
Của nợ hả anhMua mấy xe TQ thì xác định để làm của,
Những ai đã hoặc sắp mua xe Trung Quốc thì hãy tìm 16 chữ vàng mà nghiên cứu: "Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai". Các vị phải biết hướng tới tương lai nhé! Chưa gì đã đòi bán!
Em cứ hiểu đơn giản thế này: hệ thống phân phối cái con khỉ, phụ tùng linh kiện cái khỉ khô. Đơn giản như cái xe máy tiệm sửa khắp nơi nó đổ bộ vô việt nam với giá rẻ như cho dân ta còn chạy mất dép hết. Những thằng mua ô tô trung quốc hãy nhìn lại thời 2 bánh trung quốc trước khi xuống tiềnNhững bất cập của xe Trung Quốc là
- Chính sách hậu mãi: nhập tư nhân, ít showroom, ít đồ linh kiện, phụ tùng thay thế.
- Sản phẩm thay đổi liên tục: không như những hãng xe khác thường sẽ cập nhật, đổi mới các dòng xe liên tục trong nhiều năm thì đa số các dòng xe TQ đều có dòng đời khá ngắn, khi có một dòng xe nào đang hot sẽ nhập về để thay thế dòng cũ vốn chỉ mới ra mắt 1,2 năm và có thể cũng không thuộc cùng một hãng.
- Tâm lý e dè của dân Việt Nam với những hàng xuất xứ TQ dù chưa biết chất lượng thế nào dẫn đến tâm lý ngại ngùng khi nói về xuất xứ xe. Nhất là khi xe ô tô là hàng giá trị cao dẫn đến ngoại trừ những nhóm người đam mê xe TQ nếu không thì rất kén người mua lại.
=> Cái nào cũng có 2 mặt, các bác nào đam mê công nghệ, option xin xò với giá tiền thấp hơn thị trường, sẵn sàng đánh đổi những rủi ro như đã nói ở trên mà mua xe TQ thì cứ tôn trọng lý do của bác ấy. Tiền của họ nên họ muốn xài thế nào đó là quyền của họ. Thú thật nhìn option con Beijing X7 em cũng thèm ghê nhưng nghĩ lại mình lười về công nghệ, xe đối với em cũng chỉ là công cụ vận chuyển nên thôi với giá tiền đó em mua một con xe phổ thông, chả có gì để hư mà showroom, phụ tùng, phụ kiện không thiếu cho đỡ mệt đầu với mấy cái TAOBAO.