- Tags
- bán tải cỡ trung
Ranger vẫn xếp số 1 với 1.500xe. Nhưng tăng trưởng so với tháng trước dưới hai con số, bị đánh giá không mấy ấn tượng.
Hilux có sự bứt phá ngoạn mục để lên vị trí số 2, mức tăng trưởng thần kỳ ba con số. Từ 02 xe tháng trước lên 10 xe tháng này, 500% một con số kỷ lục.
Hilux có sự bứt phá ngoạn mục để lên vị trí số 2, mức tăng trưởng thần kỳ ba con số. Từ 02 xe tháng trước lên 10 xe tháng này, 500% một con số kỷ lục.
Bán tải tại VN bước vào chu kì thoái trào... xác to bự máy lớn... sau nhưng háo hức ban đầu thì không biết làm gì với em nó trong cái đô thị luôn ồn ào sôi động và kẹt xe thường trực, sau những chuyến picnic về quê là những ngày cắm cúi đi làm. Nên đành xếp xó em nó vậy...
Bán tải giờ toàn máy 3.0 đổ lại không, tính theo kích thước thì nó cũng dài hơn xe hạng D tí còn máy móc thì nó cũng nhỏ hơn nhiều anh sedan và máy dầu đi kinh tế hơn nhiều nhất là khi kẹt xe, chưa kể đi xe to 2B còn nể né qua một bên, còn nhỏ nhỏ như morning, vios... bị cắt đầu thậm chí ép luôn. Trong đô thị nó vẫn giữ đúng chức năng của nó là tải, nhiều anh mua về đi giao hàng rất lợi vì ko bị cấm mà vẫn tải đượ 500 - 700kg như thường. Chưa kể mùa mưa ới thấy sự lợi hại của bán tải
Ở Saigon hay Hà Nội thì không phù hợp vì chủ yếu không có đường để đi và nơi để đậu, nhưng ở các thành phố khác thì tôi nghĩ bán tải vẫn rất ổn, đặc biệt là miền Trung, Tây Nguyên. Ở Vũng tàu nơi tôi ở bán tải chạy đầy đường, xe Ranger về đợt nào hết đợt đó, nên tôi không cho rằng nó thoái trào đâu bác, chỉ là dần dần, người mua xe sẽ biết cách để mua đúng cái xe họ cần, môi trường họ dùng mà thôi, không chạy theo phong trào.Bán tải tại VN bước vào chu kì thoái trào... xác to bự máy lớn... sau nhưng háo hức ban đầu thì không biết làm gì với em nó trong cái đô thị luôn ồn ào sôi động và kẹt xe thường trực, sau những chuyến picnic về quê là những ngày cắm cúi đi làm. Nên đành xếp xó em nó vậy...
Đi sướng vẫn Wiltr. Êm con Navara. Hài hòa Colo Con Hilux thì không thể khen được điểm nào ngoài logo Toy.