Nếu kẹt xe càng nhiều, xăng dầu càng tăng thì pickup lại là lựa chọn kinh tế hơn cả những mẫu sedan cỡ nhỏ, máy bán tải lớn toàn 2.4-3.2 nhưng mức tiêu hao còn thấp hơn cả nhiều dòng sedan. Chưa kể tải trọng nó k hề nhỏ mà k bị cấm như xe tải, cỡ nào thì nó cũng k bị thoái trào.Bán tải tại VN bước vào chu kì thoái trào... xác to bự máy lớn... sau nhưng háo hức ban đầu thì không biết làm gì với em nó trong cái đô thị luôn ồn ào sôi động và kẹt xe thường trực, sau những chuyến picnic về quê là những ngày cắm cúi đi làm. Nên đành xếp xó em nó vậy...
- Tags
- bán tải cỡ trung
Kkkk...hilux xếp thứ 2 mà có ba trăm mấy. Vậy chính xác phải là Ranger làm trùm ..ngành bán tải mới đúng chớ.
Bác này troll gớm quá, Vin đã làm gì mà giảm? Chẳng qua sau 1 thời gian bân chạy nhờ ngoại hình hầm hố và option nhiều thì đến giờ các bệnh vặt của em nó xuất hiện ngày 1 nhiều nên nhiều người e dè. Ngoài ra không thể không nói đến sự trở lại của Hilux và Triton với ngoại hình đẹp hơn rất nhiều. Thật sự mà nói, ở thị trường VN cái gì đẹp, bặm trợn, hầm hố đều bán chạy. Những con xe xấu thì dù tốt và rẻ đến thế nào cũng đều xác định là ế chỏng vó. Ttiton là ví dụ điển hình, rõ ràng nhất.doanh số xe ford ranger bằng tất cả các em khác cộng lại, vô đối nhất phân khúc. Chevrolet colorado từ ngày về tay anh vinfast là chết luôn mặc dù cũng giảm giá mạnh.