Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Ông này có đi bán tải bao giờ chưa mà nói nghe ghê thế.Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Đi Ranger thấy mình mạnh mẽ, hầm hố, dữ dằn , giỏi giang, lái lụa, số má, địa hình, pờ rồ( pro), sành điệu, cơ bắp, thứ thiệt...vv. Chừng đó là đúng ý dân lành , không đắt hàng mới lạ. Thuật ngữ gọi là likelihood segmentation, nôm na là " bắt đúng long mạch ".Mỗi lần tổng kết doanh số bán tải thì giống như quảng cáo cho Ford Ranger.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.
Đối với dân lơ tơ mơ đi mua xe thì tiêu chí dựa vào số đông là an toàn nhất mà bácMỗi lần tổng kết doanh số bán tải thì giống như quảng cáo cho Ford Ranger.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.