Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
100 triệu dân, trừ xe sang thì mấy con xe tầm vừa vừa bán 1 tháng mấy chục chiếc chả đánh giá so sánh làm gì. Bác nào kết gì dùng nấy thôi. Nhưng chuyện a dua là có thật chứ không có nghĩa tất cả là đúng.
Bác thớt sửa lại cái so sánh của Triton ở bảng 1 đi. 821 em nhìn thấy phát hoảng.
Bác thớt sửa lại cái so sánh của Triton ở bảng 1 đi. 821 em nhìn thấy phát hoảng.
Xào chẻ khi chở full tải đối với bán tải thì có thể bác chơi xe hay test xe thôi.
Cách dùng đó đâu phải tiêu chuẩn. Bác nói vượt xe leo lề thì chắc vẫn chạy ở chỗ góc nhà thôi chưa có vị gì.
Hai con bác nói nó chỉ mượn danh bán tải chứ nó là xe tải đấy.
E cũng vừa mới trải qua 1 cú ngay hôm đi làm sau tết ko kiếm được xe tải phải mượn con Triton 1 cầu chạy 1T hàng. Có điều e ko xếp hết trên thùng mà cân tải chỉ có 700 ở thùng thôi còn lại xếp trong cabin nên em "xào chẻ" như sedan luôn và cao tốc vẫn max theo đoạn 100 hoặc 120kmh.
E còn chạy cả những xe đời ơ kìa nữa nên em chả nghe chuyện 900 kg gạch mà nghe cót két gì đó.
Cách dùng đó đâu phải tiêu chuẩn. Bác nói vượt xe leo lề thì chắc vẫn chạy ở chỗ góc nhà thôi chưa có vị gì.
Hai con bác nói nó chỉ mượn danh bán tải chứ nó là xe tải đấy.
E cũng vừa mới trải qua 1 cú ngay hôm đi làm sau tết ko kiếm được xe tải phải mượn con Triton 1 cầu chạy 1T hàng. Có điều e ko xếp hết trên thùng mà cân tải chỉ có 700 ở thùng thôi còn lại xếp trong cabin nên em "xào chẻ" như sedan luôn và cao tốc vẫn max theo đoạn 100 hoặc 120kmh.
E còn chạy cả những xe đời ơ kìa nữa nên em chả nghe chuyện 900 kg gạch mà nghe cót két gì đó.
Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Mỗi lần tổng kết doanh số bán tải thì giống như quảng cáo cho Ford Ranger.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.
Ông này có đi bán tải bao giờ chưa mà nói nghe ghê thế.Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Đi Ranger thấy mình mạnh mẽ, hầm hố, dữ dằn , giỏi giang, lái lụa, số má, địa hình, pờ rồ( pro), sành điệu, cơ bắp, thứ thiệt...vv. Chừng đó là đúng ý dân lành , không đắt hàng mới lạ. Thuật ngữ gọi là likelihood segmentation, nôm na là " bắt đúng long mạch ".Mỗi lần tổng kết doanh số bán tải thì giống như quảng cáo cho Ford Ranger.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.
Đối với dân lơ tơ mơ đi mua xe thì tiêu chí dựa vào số đông là an toàn nhất mà bácMỗi lần tổng kết doanh số bán tải thì giống như quảng cáo cho Ford Ranger.
Hilux xếp thứ 2 sau Ranger, nhưng 1 mình Ranger cân hết doanh số cả đội còn lại
Mà khổ cái dân ta hay chịu ảnh hưởng của hiệu ứng số đông, cứ nhìn vô mấy cái bảng này tới lúc mua xe thì đa số đi mua Ranger.
Doanh số cao + công bố doanh số > hiệu ứng số đông > NTD mua theo số đông > doanh số tăng > vòng tròn tích cực cho doanh số.