ko hiểu bác này là sale ford phải koReview mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
ve hệ thống dẫn động và gầm thì triton số 01 bản nhé
ranger chỉ ngon mỗi ô bi turbo, còn lại cân tất
- Còn doanh số hilux và mazda cao vậy thì ko hiểu nổi
em thấy navara chạy ngoài đường nhiều, chắc chỉ thua ford thôi.ko hiểu bác này là sale ford phải ko
ve hệ thống dẫn động và gầm thì triton số 01 bản nhé
ranger chỉ ngon mỗi ô bi turbo, còn lại cân tất
- Còn doanh số hilux và mazda cao vậy thì ko hiểu nổi
vì căn bản khi mua bán tải là sẽ nghĩ ngay đến em RangerĐối với dân lơ tơ mơ đi mua xe thì tiêu chí dựa vào số đông là an toàn nhất mà bác