vì từ hình ảnh ra thực tế nó khác nhau nhiều quá cắt hết mấy cái optTriton mới về mà bán ít vậy ta?
hehe cụ toàn chém bừa . cụ cứ thử ngồi con bitubo thì sẽ hiểu tại sao doanh số mình nó lại bằng tất cả các dòng khác cộng lại .vận hành , và độ sướng , op , chấp mấy con sedan và suv 1t5 đổ về luôn . lại còn máy dầu tiết kiệm . thuế ưu đãi ...e thấy đầy người mua bán tải đi thay xe con ( trong đó có e ) chứ chả vì mục đính chở hàng hóa gì .Đối với dân lơ tơ mơ đi mua xe thì tiêu chí dựa vào số đông là an toàn nhất mà bác
ok. Bán tải di giống xe con mà lại cho dược hàng. Nam tính nữa.hehe cụ toàn chém bừa . cụ cứ thử ngồi con bitubo thì sẽ hiểu tại sao doanh số mình nó lại bằng tất cả các dòng khác cộng lại .vận hành , và độ sướng , op , chấp mấy con sedan và suv 1t5 đổ về luôn . lại còn máy dầu tiết kiệm . thuế ưu đãi ...e thấy đầy người mua bán tải đi thay xe con ( trong đó có e ) chứ chả vì mục đính chở hàng hóa gì .
Còm lung tung, không đầu không đũa, ý tứ loạn xạ, chả hiểu bác nói gì. Nhưng lần đầu tiên em nghe có người chê khung gầm của Triton.Review mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
Con ranger xlt số tay với xls AT là chuộng nhất vì khi chở nặng nó ko vặn xe như mấy ông ẻo lả kia. Hilux thì chưa ngồi dòng mới chưa biết, chứ ông triton đời 2017 dòng 1 cầu, chở khoảng 900kg gạch men mà vào cua nó vặn thân xe nghe cót két luôn. Ranger cũng vặn nhưng ko đến nỗi ghê tay như bố triton.
Dài ngoằng đi bất tiện trong phố, kiếm chỗ đỗ xe cũng mệt mỏi, muốn vào quán cf vỉa hè cũng khóhehe cụ toàn chém bừa . cụ cứ thử ngồi con bitubo thì sẽ hiểu tại sao doanh số mình nó lại bằng tất cả các dòng khác cộng lại .vận hành , và độ sướng , op , chấp mấy con sedan và suv 1t5 đổ về luôn . lại còn máy dầu tiết kiệm . thuế ưu đãi ...e thấy đầy người mua bán tải đi thay xe con ( trong đó có e ) chứ chả vì mục đính chở hàng hóa gì .
Offroad bth thì em có chơi với con ranger... nhưng chở hàng thì cũng bị 2 3 lần phải mở 2 cầu vì rớt bánh và một lần đâm đầu xuống ruộngReview mấy con bán tải toàn lấy con 4x4 cao cấp nhất cho vào địa hình khó, gài cầu, khóa vi sai leo dốc... Mấy cái này người dùng nào cần?
Chưa thấy ông nào dám cho con xe bản 2 cầu động cơ thấp nhất chở 1 tấn hàng lên xe đi giao gấp, đánh lái xào chẻ, vượt xe leo lề coi là biết mặt nhau ngay.
giống bác. Em cũng dọc comment ông ấy xong không hiểu ông ấy nói jCòm lung tung, không đầu không đũa, ý tứ loạn xạ, chả hiểu bác nói gì. Nhưng lần đầu tiên em nghe có người chê khung gầm của Triton.