LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Richard_Van nói:
xeconcoc nói:
Mondeo 2.3 mâm 17 mà bánh sơ cua mâm 16. Không biết thay vào chạy xe có bị nghiên không mấy bác.
Sáng nay em bị cán đinh 2 bánh luôn. Lôi bánh xe cua ra thay mới biết là size 16.

vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
E nghĩ bác tuanle nói đúng, chắc là đường kính mâm khác thôi, như đường kính ngoài của vỏ xe ko khác, chứ nghiêng xe thì e nghĩ hãng ko dám cho phép chạy đến 80Km/h đâu!
Còn vụ mâm sắt, secour khác 4 mâm & bánh kia đâu phải mới đâu bác Richard_Van?? cách đây đã vài năm bạn e mua con Huyndai Veracruse đến 69,000USD đập thùng cũng là secour mâm sắt & nhỏ hơn 4 bánh trên xe mà !
 
f2
Hạng B2
4/6/09
259
0
18
45
F2.COM.VN
EM nghe nói, bánh sơ cua cho phép chạy 60km/h thì phải
Tháng trước , em chạy cao tốc trung lương 80km/h thì nổ lốp
Kg biết có phải là may mắn hay xe MON đầm mà kg có cảm giác đảo xe. Chỉ khi cảm nhận xe có vấn đề ( nghe xào xào xào ) thì em tấp vào lề
Và kết quả, nát bấy cái lốp trước
Làm phải thay 1 cặp luôn
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Bác làm e mất lòng tin vào người tiêu dùng ghê!!!!


vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
Re:Bánh xe cua Mondeo 2.3

Hule nói:
:DEs và Fi trên bánh xê cua cho ghi tốc độ max là 80 km/h, bánh xe cua được thiết kế để chạy tạm nên cái mâm nó khác, chạy đúng vận tốc ghi trên bánh chắc không sao.
có sao thì lúc đó sẽ biết!:)
 
Hạng B2
6/3/11
461
88
28
49
Phan Thiet
petrol nói:
Bác làm e mất lòng tin vào người tiêu dùng ghê!!!!


vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
Vãi với bác. Thâm vừa vừa thôi:D
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.303
113
đây
Richard_Van nói:
vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
Vậy NTD thường hay tin vào công nghệ hóa màu như: hé nắp ca pô chạy ít hao xăng, về N thả trớn... độ thêm thanh giằng nhún, đổ phụ gia vào xăng, dầu... hả bác?

Bác nghĩ thế nào mà NSX lại cho phép lắp bánh cái cao cái thấp thư thằng thọt chân thì chạy ra làm sao?

2 cái mâm khác đường kính, nhưng cái mâm không thì đã thành cái bánh đâu ợ? chiều cao (sidewall) của vỏ khác nhau sẽ đc NSX tính toán cho bằng nhau, mình là NTD không hiểu về KT thì NSX chỉ định thế nào cứ theo thế ấy cho lành, sao phải xoắn cơ ạ. Còn đã biết tí về KT sẽ đọc thông số vỏ mà tự tính, hay dễ nhất là lấy thước ra đo, có gì mà mất niềm tin hả bác?
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
nhà cung cấp mà không lấy lòng tin người tiêu dùng xem ra muốn đổi nghề là cái chắc,

Bác làm e mất lòng tin vào người tiêu dùng ghê!!!!
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
tuanle nói:
Richard_Van nói:
vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
Vậy NTD thường hay tin vào công nghệ hóa màu như: hé nắp ca pô chạy ít hao xăng, về N thả trớn... độ thêm thanh giằng nhún, đổ phụ gia vào xăng, dầu... hả bác?

Bác nghĩ thế nào mà NSX lại cho phép lắp bánh cái cao cái thấp thư thằng thọt chân thì chạy ra làm sao?

2 cái mâm khác đường kính, nhưng cái mâm không thì đã thành cái bánh đâu ợ? chiều cao (sidewall) của vỏ khác nhau sẽ đc NSX tính toán cho bằng nhau, mình là NTD không hiểu về KT thì NSX chỉ định thế nào cứ theo thế ấy cho lành, sao phải xoắn cơ ạ. Còn đã biết tí về KT sẽ đọc thông số vỏ mà tự tính, hay dễ nhất là lấy thước ra đo, có gì mà mất niềm tin hả bác?

bác đọc không hết ý e rồi,
e đâu nói cái mâm không? e ghi rõ là 2 cái bánh khác size mà,
mâm khác nhưng tổng thể 2 bánh là cùng size thì đâu phải ý của câu e nói,
e đọc cm khác e cũng đọc đi đọc lại nhiều lần lắm bác ạh,
e nói gì không phải bác bỏ qua cho e nhờ,
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.303
113
đây
chủ thớt hỏi bánh dự phòng theo xe liệu thay có làm sao không, bác lại đề cập bánh to/bánh nhỏ, chả trách không ăn nhập gì cũng phải
 
5/7/12
1.083
6
38
Richard_Van nói:
tuanle nói:
Richard_Van nói:
vụ này mới, những cái nhỏ vậy sẽ mất lòng tin người dùng,
có nghe vụ mâm sắt (bánh dự phòng) không phải đúc, giờ có cả khác size nữa,
2 bánh trên cùng 1 trục mà khác size không biết chạy có ảnh hưởng yếu tố kỹ thuật không ta?!
Vậy NTD thường hay tin vào công nghệ hóa màu như: hé nắp ca pô chạy ít hao xăng, về N thả trớn... độ thêm thanh giằng nhún, đổ phụ gia vào xăng, dầu... hả bác?

Bác nghĩ thế nào mà NSX lại cho phép lắp bánh cái cao cái thấp thư thằng thọt chân thì chạy ra làm sao?

2 cái mâm khác đường kính, nhưng cái mâm không thì đã thành cái bánh đâu ợ? chiều cao (sidewall) của vỏ khác nhau sẽ đc NSX tính toán cho bằng nhau, mình là NTD không hiểu về KT thì NSX chỉ định thế nào cứ theo thế ấy cho lành, sao phải xoắn cơ ạ. Còn đã biết tí về KT sẽ đọc thông số vỏ mà tự tính, hay dễ nhất là lấy thước ra đo, có gì mà mất niềm tin hả bác?

bác đọc không hết ý e rồi,
e đâu nói cái mâm không? e ghi rõ là 2 cái bánh khác size mà,
mâm khác nhưng tổng thể 2 bánh là cùng size thì đâu phải ý của câu e nói,
e đọc cm khác e cũng đọc đi đọc lại nhiều lần lắm bác ạh,
e nói gì không phải bác bỏ qua cho e nhờ,
bác đừng đôi co với Mr " con nít sống lâu" tuanle làm gì. Ổng lớn tuổi rồi đọc bài lướt qua rồi ném đá thôi chứ cũng có hiểu gì đâu. Còn chuyện bánh sơ cua khác các bánh còn lại thì nhà sản xuất dã tính rồi bác yên tâm, ý đồ của NSX là làm giảm giá thành SX thôi chứ không có gì hết!!!