RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Internet nhà bác có vấn đề hả???
Internet nhà bác có vấn đề hả???
Trích đoạn: five52six6
Bó tay VDC luôn .
Last edited by a moderator:
RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Theo em không phải là xe LD thì lốp dự phòng bé hơn đâu. Hôm nay em ra ga ra thay cần gạt mưa gắp 1 em CAM 2007 hàng Mĩ về bị tai nạn nổ cả lốp, thay cái lốp dự phòng bé tí tẹo, chắc hãng xe cố ý làm vậy để chủ xe mau chóng thay lốp chuẩn vào. Xe BMW trước của em cả 5 lốp như nhau nhưng cứ thay lốp dự phòng vào là chuông lại đổ cảnh báo mau chóng thay lốp cũ vào .
Theo em không phải là xe LD thì lốp dự phòng bé hơn đâu. Hôm nay em ra ga ra thay cần gạt mưa gắp 1 em CAM 2007 hàng Mĩ về bị tai nạn nổ cả lốp, thay cái lốp dự phòng bé tí tẹo, chắc hãng xe cố ý làm vậy để chủ xe mau chóng thay lốp chuẩn vào. Xe BMW trước của em cả 5 lốp như nhau nhưng cứ thay lốp dự phòng vào là chuông lại đổ cảnh báo mau chóng thay lốp cũ vào .
RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Em thấy hầu như xe bây giờ đều dùng bánh sơ cua khác loại, nó có ghi rõ chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp, giới hạn 80km/h. Và chẳng ai lại quên mà chạy bánh sơ cua lâu đâu
Nhiều hãng khi thay vỏ nó còn bảo hành mấy năm luôn, khi thủng cứ mang vào vá, nên cứ mang vào cho nó vá chứ cố chạy làm gì.
Em thấy hầu như xe bây giờ đều dùng bánh sơ cua khác loại, nó có ghi rõ chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp, giới hạn 80km/h. Và chẳng ai lại quên mà chạy bánh sơ cua lâu đâu
Nhiều hãng khi thay vỏ nó còn bảo hành mấy năm luôn, khi thủng cứ mang vào vá, nên cứ mang vào cho nó vá chứ cố chạy làm gì.
RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Ỏ VN thì mình thấy 5 vỏ và mâm giống nhau và cùng chất lượng là tốt nhất.Cứ sau 10k km đảo lốp 1 lần,đúng quy trình là ngon nhất. Do kết cấu mặt đường,lốp phải và trái cũng mòn khác nhau chứ không phải chỉ riêng trước sau. Mình không hiểu nữ phi công vũ trụ Mỹ chạy xe 1 lèo 1200km đi đánh ghen,lỡ mới chạy được 600km,phải thay bánh dự phòng (nếu nhỏ hơn) thì làm sao đến nơi cho kịp. Các bác đi đường HCM có những cung vài trăm km không có chỗ vá xe xịn...cũng mệt đấy chứ. Bác nào có xe mà bánh dự phòng nhỏ hơn? lắp chạy thử xem xe có dũi vào lề không? Thông báo cho ae biết với..!!!
Ỏ VN thì mình thấy 5 vỏ và mâm giống nhau và cùng chất lượng là tốt nhất.Cứ sau 10k km đảo lốp 1 lần,đúng quy trình là ngon nhất. Do kết cấu mặt đường,lốp phải và trái cũng mòn khác nhau chứ không phải chỉ riêng trước sau. Mình không hiểu nữ phi công vũ trụ Mỹ chạy xe 1 lèo 1200km đi đánh ghen,lỡ mới chạy được 600km,phải thay bánh dự phòng (nếu nhỏ hơn) thì làm sao đến nơi cho kịp. Các bác đi đường HCM có những cung vài trăm km không có chỗ vá xe xịn...cũng mệt đấy chứ. Bác nào có xe mà bánh dự phòng nhỏ hơn? lắp chạy thử xem xe có dũi vào lề không? Thông báo cho ae biết với..!!!
RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Lốp dự phòng nhỏ hơn ở đây là nói mâm nhỏ hơn thôi, còn đường kính tổng thể luôn vỏ thì như nhau cả.
Vd: bánh chuẩn Cap 235/60 R17 , bánh dự phòng 215/70 R16
Lốp dự phòng nhỏ hơn ở đây là nói mâm nhỏ hơn thôi, còn đường kính tổng thể luôn vỏ thì như nhau cả.
Vd: bánh chuẩn Cap 235/60 R17 , bánh dự phòng 215/70 R16
RE: Bánh xơ cua của Cap LT
Nói chung e phát hiện ngay ra hôm nhận xe nhưng ko phàn nàn vì quá tốt. Mâm đúc khác mâm 4 bánh đang chạy nhưng cũng màu sáng, bánh nhỏ hơn, dễ phân biệt. Vẫn đảm bảo long lanh tạm thời, chứ chạy 1 mâm sắt đúng là ko vui vẻ gì cho lắm. Thực ra cái mâm đúc đó khá đẹp đấy chứ các bác
Nói chung e phát hiện ngay ra hôm nhận xe nhưng ko phàn nàn vì quá tốt. Mâm đúc khác mâm 4 bánh đang chạy nhưng cũng màu sáng, bánh nhỏ hơn, dễ phân biệt. Vẫn đảm bảo long lanh tạm thời, chứ chạy 1 mâm sắt đúng là ko vui vẻ gì cho lắm. Thực ra cái mâm đúc đó khá đẹp đấy chứ các bác