Hạng B2
31/8/14
143
93
43
41
TpHCM
Nghe bác nói mà em thấy tức dùm bác. Sao bác không thu âm lại, đưa lên youtube cho nó dẹp tiệm luôn ?
Mình có chụp hình và bằng chứng là cái đèn hiệu china rồi bác ah. có Nissan Miền Tây xác nhận nữa. Lúc cái đèn China bị hư, nó cố tình lấy cái đèn chính hãng bị lỗi thay cho mình để lấy cái china lại do mình không chịu đập làm BH, vì thế khi mình đòi cái đèn china lại thì tên thủ kho Đức nói rằng đập bề đưa vào thùng rác. Lúc mình làm ầm lên thì nó mới chịu trả. Bác nghỉ xem 1 hãng Nissan TSN lớn thế mà làm ăn tráo trở vậy, thử hỏi mình còn biết tin Nissan nào nữa đây. Lần sau mình sẽ không bao giờ mua xe nissan, bạn bè có ý định mua cung không cho mua và cạch mặt hãng Nissan Tân Sơn Nhất này.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tuan sg
Hạng B2
31/8/14
143
93
43
41
TpHCM
Ở Bến Thành Ford sau khi bảo dưỡng, làm bảo hiểm mấy ngày thì có nhân viên gọi để hỏi chất lượng phục vụ. Không biết bên chổ bác nói có làm thế không? Lúc trước em làm bảo hiểm ở Bến Thành, bác CVDV làm ẩu, em bán vốn,.. Mấy lần sau em lên làm bác ấy không dám nhìn mặt em luôn :-D
Mình cũng đâu ngờ là bị tráo hàng chứ bác... thấy xài có 7 tháng là bị hư rồi nên mới biết ah.
 
  • Like
Reactions: Tuan sg
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Thank you bác chủ ong hàng xóm nhà em mai định lên đấy sữa xe . Để mai em cảnh báo gấp. Bọn mất giây như thằng Đức này phải khai trừ khỏi hẢNG. Cho nay trong chỗ đang kiếm
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
31/8/14
143
93
43
41
TpHCM
Hiện tại mình đang sử dụng chiếc Teana đời 2010!
Tình hình hôm trước mình va chạm làm bể đèn lái trước bên trái, nên vô hãng Nissan Tân Sơn Nhất làm Bảo Hiểm để thay đèn. Khi hồ sơ bên phía Bảo Hiểm đã duyệt thì cố vấn dịch vụ bên hãng này điện thoại cho mình mang xe vô hãng để thay đèn lái, khi thay vô xong xe chưa lăn bánh thì mình phát hiện trong choá đèn có vài viết trầy nên đã yêu cầu thủ kho đổi lại cái khác. Lúc này thì thủ kho cứ nói tới nói lui chỉ một câu… cái nào cũng vậy! Toàn là đèn mới và đồ chính hãng không à, nhưng mình nhất quyết không chịu. Mãi một hồi sau thủ kho mới chịu lấy một cái đèn khác thay vô cho mình. Mình thì cứ nghỉ đồ trong hãng thì chỉ có 1 loại nên cũng yên tâm và để vậy chạy, cách đây khoảng 2 tuần (15/10/2014) xe mình bị đứt bóng nên chạy vô hãng thay. Trong lúc đứng quan sát thì mình để ý thấy phần đèn phía trên hôm trước thay bị ố nên có hỏi cố vấn dịch vụ thì được đáp lại 1 câu: “Đèn của anh thay quá 6 tháng rồi nên không được bảo hành, anh báo với Bảo Hiểm Liberty đi rồi em thay cho anh cái đèn khác”. Lúc này mình cũng thấy bức xúc nên mới đáp lại: ”Sao mới thay mà đã bị thế rồi, mà nếu như có báo với Bảo Hiểm thì tôi cũng đi qua chỗ khác làm chứ không có làm chổ mấy ông nữa, mấy ông làm việc mà vô trách nhiệm quá. Đồ mấy ông gắn vô xe khách hàng xong là hết trách nhiệm, mai mốt ai mà dám lại chổ mấy ông làm nữa”. Thấy mình cự quá, một hồi sau người quản lý mới lại nói chuyện với mình là thôi bây giờ tụi em thay cho anh cái đèn khác cho anh. Người quản lý mới nói với mình là anh yên tâm đi…, đâu phải giống như mấy cái đèn hàng linh kiện đâu. Vừa mới thay xong mình chạy xe về nơi làm việc đậu được một lúc thì trời đổ mưa. Khoảng 1 giờ sau mình ra lau xe để chuẩn bị chạy về thì thấy cái đèn mới thay có hiện tượng bị vô nước và tệ hơn cái đèn của mình ban đầu. Lúc này mình mới nói với anh quản lý là cái đèn này bị vô nước và kiểm tra cái đèn mà mấy anh thay vô CÓ ĐÚNG HÀNG CHÍNH HÃNG KHÔNG? Sao mới thay vô thì bị vô nước, mình đòi trả lại cái cũ... Nghe mình nói vậy anh quản lý liền đi vô kho nói chuyện với anh thủ kho, rồi quay ra nói với mình là cái đèn của anh hôm qua anh thủ kho làm bể rồi. Mình mới nói nếu như làm bể rồi thì cái xác của cái đèn bể đó đâu lấy ra cho em coi thử? Thấy vậy mình mới đi xuống kho và hỏi anh thủ kho là cái đèn cũ của em đâu? Anh đổi lại cho em chứ cái đèn hôm qua thay bị vô nước làm sao mà xái được, lúc này anh thủ kho mới trả lời với mình là cái đèn của mày tao đập bể rồi. Mình thấy bực quá nên mới hỏi ông đập rồi cái xác đâu, anh ta liền trả lời tao bỏ thùng rác rồi mà không cần suy nghĩ một chút nào. Không chịu được cách nói chuyện với khách hàng như anh thủ kho nữa nên mình mới chỉ thẳng vô mặt anh ta và nói...:”Tôi nói cho ông nghe, ở đây là công ty chứ không phải ngoài chợ mà ông nói chuyện theo kiểu hàng tôm hàng cá…” Thấy vậy anh ta liền nói với mình tao thách mày, cho mày điện thoại kêu Nhà Báo luôn đó rồi hung hăng với mình, mình doạ nói với Giám đốc nissan, lúc đó tên thủ kho – tên này là tên là Đức mới sợ phải đưa lại cái đèn cũ cho mình và chửi lung tung? Hôm sau mình lại Nissan Miền Tây kiểm tra dùm cái đèn này coi có phải hàng chính hãng không người ta nói cái đèn này là đèn đểu của Trung Quốc.
Mình từ lúc mua xe Teana năm 2010 đến nay điều bảo hành ở Nissan Tân Sơn Nhất, thấy Nissan Tân Sơn Nhất này lớn mà làm ăn theo kiểu Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó như vậy. Từ nhân viên (tên Đức khủ kho) cho tới quản lý.. mà còn nói chuyện theo kiểu Hàng Tôm Hàng Cá, gian trá cấu kết tráo đồ chính hãng thành đồ Trung Quốc. Mình mua BH Liberty nên có đập bể đèn thay mới thì cũng không sao nhưng mình bực mình cái kiểu làm ăn gian trá có đường dây của bọn quản lý – đến thủ kho tên Đức tại Nissan Tân Sơn Nhất này. Mong hãng Nissan mẹ chấn chỉnh nghiêm khắc để tránh những con sâu làm sầu nồi canh này ảnh hưởng đến hãng NissanView attachment 162347 View attachment 162346 View attachment 162345 , để anh em đi xe Nissan an tâm mua đồ chính hãng.
Hiếu – 0907.90.3456 (đính kèm hình ảnh cái đèn điểu bị tráo hàng chính hãng)
Chu nissan tren cai den china cung bi ten Duc thu kho cao mat luon!
 
  • Like
Reactions: Tuan sg
Hạng D
20/8/11
1.665
10.330
113
Bien Hoa-Dong Nai
aiza em cũng đang đi Sunny, nghe bác nói thế cảm thấy bất an rồi đây. Đúng là khổ, một hãng xe danh tiếng mà quản lý kiểu đó mất khách là đúng. Nissan tổng chắc cũng do người Việt làm sếp nên em nghĩ complain cũng nội bộ bao che thôi. Lúc trước em có phản ánh rồi, không ăn thua mấy bác ơi. Em mua cái xe mới mà lock trung tâm chỉ cửa trước lock, còn cửa sau không lock. Gọi chăm sóc khách hàng thì nó đổ cho đại lý không kiểm tra trước khi giao xe, nói thật bộ lúc xuất xưởng không ai kiểm tra sao?..
Em theo dõi thớt bên otofun cũng nhiều người phàn nàn về thái độ phục vụ của hãng này.
sẳn đây bác nào có chỗ nào bảo trì bảo dưỡng uy tín giới thiệu cho anh em biết mà yên tâm.
 
Hạng B2
31/8/14
143
93
43
41
TpHCM
aiza em cũng đang đi Sunny, nghe bác nói thế cảm thấy bất an rồi đây. Đúng là khổ, một hãng xe danh tiếng mà quản lý kiểu đó mất khách là đúng. Nissan tổng chắc cũng do người Việt làm sếp nên em nghĩ complain cũng nội bộ bao che thôi. Lúc trước em có phản ánh rồi, không ăn thua mấy bác ơi. Em mua cái xe mới mà lock trung tâm chỉ cửa trước lock, còn cửa sau không lock. Gọi chăm sóc khách hàng thì nó đổ cho đại lý không kiểm tra trước khi giao xe, nói thật bộ lúc xuất xưởng không ai kiểm tra sao?..
Em theo dõi thớt bên otofun cũng nhiều người phàn nàn về thái độ phục vụ của hãng này.
sẳn đây bác nào có chỗ nào bảo trì bảo dưỡng uy tín giới thiệu cho anh em biết mà yên tâm.
Tam thoi minh chuyen qua Nissan Mien Tay ah. Ve lau dai chac tam biet Nissan thoi qua bac ah.
 
  • Like
Reactions: Tuan sg