Mit mà bácSao 40k mà phải thay nhớt hộp số rồi, ford nó nói 80k hoặc 100k mới thay.
mit chắc cũng mua hộp số từ thằng khác, và thằng này cũng cung cấp cho Toy Ford ... nó cũng theo qui định chung phải ko bác.Mit mà bác
Đi bảo dưỡng ở mit thì mới hiểu tại sao dân tình ngán đi xe mit. Thà là mình làm rãi ra cho dân đở ngán đằng này quất mấy cái mốc 40-80k toàn khủng, sao không 50 hãy thay dầu thắng 60 tháy nước làm mát, 70 thay nhớt hộp số,mit chắc cũng mua hộp số từ thằng khác, và thằng này cũng cung cấp cho Toy Ford ... nó cũng theo qui định chung phải ko bác.
đó là xe bác chưa thay dây curo nữa... Có nó vào thì 1x chai là bình thường. Nói chung đi bảo dưởng toy, hon thì mới thấy mit chán như con gián.... Em mà làm bảo dưỡng em sẽ rải ra vậy
Toy riêng.mit chắc cũng mua hộp số từ thằng khác, và thằng này cũng cung cấp cho Toy Ford ... nó cũng theo qui định chung phải ko bác.
Mit, Nissan dùng chung CVT.
Gom chung thì sau lần này, bác đi đâu hay tự thay cũng được. Nếu rải ra thì lúc nào cũng phải vào hãng.Đi bảo dưỡng ở mit thì mới hiểu tại sao dân tình ngán đi xe mit. Thà là mình làm rãi ra cho dân đở ngán đằng này quất mấy cái mốc 40-80k toàn khủng, sao không 50 hãy thay dầu thắng 60 tháy nước làm mát, 70 thay nhớt hộp số,
đó là xe bác chưa thay dây curo nữa... Có nó vào thì 1x chai là bình thường. Nói chung đi bảo dưởng toy, hon thì mới thấy mit chán như con gián.... Em mà làm bảo dưỡng em sẽ rải ra vậy
Thế thì vậy hãng nó mới hay, vừa ko ngán cho user, vừa được lợi cho mình. Thế mà ko làm. Nên di hj vụ càng ngày càng ít khách hàng, mỗi đại lý chơi mỗi kiểu, có đại lý kêu thay bugi luôn.Gom chung thì sau lần này, bác đi đâu hay tự thay cũng được. Nếu rải ra thì lúc nào cũng phải vào hãng.
Thì bác tự kéo dài ra, có sao đâu. Bảo dưỡng có tính chấy duy trì, ví dụ nhớt AT, nếu còn tươi thì kỳ tới cũng chẳng sao.Thế thì vậy hãng nó mới hay, vừa ko ngán cho user, vừa được lợi cho mình. Thế mà ko làm. Nên di hj vụ càng ngày càng ít khách hàng, mỗi đại lý chơi mỗi kiểu, có đại lý kêu thay bugi luôn.
Bảo dưỡng một cụm có lợi cho người ở xa, và canh khuyến mãi mà làm.
40k km xe em nhớt AT vãn ok. Mà do có đợt khuyến mại nên em làm luôn. Lọc gió Bác vệ sinh sạch ko cần thay đâu. Em lúc làm hết khoảng gần 7 tr.
Nếu em nhớ không nhầm thì con Civic của e trước đây cũng 80 mới thay nhớt hộp số.Sao 40k mà phải thay nhớt hộp số rồi, ford nó nói 80k hoặc 100k mới thay.
Nếu chỉ thay nhớt + lọc thôi và chờ tháng 8để được giảm 20% em sợ hơi lâu vì em đang dự là dịp 30/4 này em làm tour SG-Phong Nha chắc cũng phải tầm +- 3k. Các bác có kinh nghiệm khai sáng cho e với, nếu ok thì e để chờ khi nào giảm thì làm luôn.
Nếu nhớt AT còn tươi thì không cần thay đâu (nhưng chắc còn tốt). Lọc gió nếu thay lúc 20k thì thổi sạch cũng được.