Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Phụ gia vệ sinh máy dàn lạnh là gì vậy bác, nó dùng để tẩy rửa lau chùi đường ống hay như bơm gas cho máy lạnh?
em đang tính loại bỏ vài thứ sau: nước giải nhiệt, nhớt hộp số, phụ gia làm sạch hệ thống lạnh, phụ gia dầu. Như vậy cũng giảm đáng kể còn khoảng hơn 5M thôi. Như vậy có ổn không hả bác Trường.

Bác chiến đi để đi tour cho nó yên tâm. Xe cũng bền nữa.
Mình hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nó phải thế. Hai bữa nhậu chứ mấy.
Bo gái thì các bác ko tiếc (chắc khoảng 20-60 phút là cùng :)) cứ tiếc cho vợ 2, mà nó phục vụ mình quần quật suốt ngày. 40K nó mới đòi mình một chút mà cứ tính toán mãi :)
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
em thấy dầu thắng 2năm thay cũng không hợp lý lắm 5 năm thay thì chấp nhận. Mit hù dọa khách hàng cũng xem hãng khác ntn chứ dùng từ khuyến khích thay thì hợp lý.
Em không tin dầu thắng 2 năm phải thay vì xe công sở hay cty bình thường chẳng thay 2 năm bao giờ mà vẫn bình thường.
Dầu thắng 2 năm đã suýt có tai nạn rồi bác.
Nhân vật là bác Thuan.dv của hội mình.
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Bác làm hồi nào mà RẺ vậy? Em mới xin cái báo giá, đang ngồi suy nghĩ đây, hơn 10 chai.

hihihi bác quẳng lên em so với giá em làm xem cao hơn không?
Em chưa thay lọc gió (đỡ hơn 7 trăm nghìn) chỉ vệ sinh dùng tiếp.
Em nhớ hơi quá, hồi bảo dưỡng 35K km em mua hết 4.45 triệu giảm 20% còn 3,7 triệu (cả VAT) đồ chuẩn bị cho bảo dưỡng 40Km theo bảng này
Bảo dưỡng 40 ngàn cây số  cho Pajero Sport?

đến hôm đi bảo dưỡng kỳ 40K km (xe em đã quá lên 43K km) Em chỉ mua thêm:
1. Dầu cầu, Dầu thắng, Dầu trợ lực lái: 627 nghìn
2, Thay thêm chụp bụi và seal thắng đĩa: 552 nghìn ( cái này là xe em nó bị hư và không được bảo hành???--> em chưa biết đúng không)
Công cán bảo dưỡng, vật liệu, long đèn tùm lum gì đó nữa hết tổng thêm 2,858 triệu (Cả VAT).
Như vậy nếu tính bảo dưỡng kỳ 40K km xe em cũng chỉ hết khoảng 6,558 triệu.
Hi hi hi em lấy invoice về còn được khấu trừ tí VAT nữa thì ko tới mức đó.
Không rõ là em còn làm thiếu gì không ngoài cái lọc gió ạ. (em đang tính thay lọc KN nên ko thay lọc hãng).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/2/12
2.412
5.126
113
hihihi bác quẳng lên em so với giá em làm xem cao hơn không?
Em chưa thay lọc gió (đỡ hơn 7 trăm nghìn) chỉ vệ sinh dùng tiếp.
Em nhớ hơi quá, hồi bảo dưỡng 35K km em mua hết 4.45 triệu giảm 20% còn 3,7 triệu (cả VAT) đồ chuẩn bị cho bảo dưỡng 40Km theo bảng này
View attachment 231351
đến hôm đi bảo dưỡng kỳ 40K km (xe em đã quá lên 43K km) Em chỉ mua thêm:
1. Dầu cầu, Dầu thắng, Dầu trợ lực lái: 627 nghìn
2, Thay thêm chụp bụi và seal thắng đĩa: 552 nghìn ( cái này là xe em nó bị hư và không được bảo hành???--> em chưa biết đúng không)
Công cán bảo dưỡng, vật liệu, long đèn tùm lum gì đó nữa hết tổng thêm 2,858 triệu (Cả VAT).
Như vậy nếu tính bảo dưỡng kỳ 40K km xe em cũng chỉ hết khoảng 6,558 triệu.
Hi hi hi em lấy invoice về còn được khấu trừ tí VAT nữa thì ko tới mức đó.
Không rõ là em còn làm thiếu gì không ngoài cái lọc gió ạ. (em đang tính thay lọc KN nên ko thay lọc hãng).
MIT tăng giá kinh nhể! Xe"hịn" có khác
Bảo dưỡng 40 ngàn cây số  cho Pajero Sport?

Bảo dưỡng 40 ngàn cây số  cho Pajero Sport?
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.126
113
Chắc Bác vào nhầm quầy Mer services rồi. Xe đc massage Tài được spa. Giá đó còn kêu j nữa...hihihi
Hôm Tết Bác cưỡi PS đi xuyên Việt xong vào ISA spa rồi mà chưa thấy Rì viu cho AE học hỏi nhỉ?
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Hôm Tết Bác cưỡi PS đi xuyên Việt xong vào ISA spa rồi mà chưa thấy Rì viu cho AE học hỏi nhỉ?

Thực tình là có nhiều cái hay mà em lu xu bu quá không trần thuật lại được: Nhưng có một vài thông tin cơ bản liệt kê được như sau:
- Tổng số Km cho toàn chuyến khoảng 4.500km
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình, 8,1lit/100km, Quãng đường trường có khúc căn thử có đoạn chỉ 7,605 lít/ 100km không rõ cây xăng trước họ có đổ lộn không? (Căn bằng cách đổ đầy chạy hết đổ lại lấy số này chia cho km đi được).
- Chuyến ra đi hết 38h = 2 đêm 1 ngày chạy liên lục chỉ nghỉ để ăn và đi vệ sinh.
- Chiều vào hết 4 ngày 3 đêm. Ngày chạy đêm nghỉ 1 tài: Nghỉ ở Vinh - Đà Năng - Dốc Lết
- Tổng số người trên xe: 4 lớn 3 trẻ em, hành lý đầy côp sau ( không dùng hàng ghế 3)
- Dùng máy lạnh toàn tập.
- Xe cơ bản ban ngày chạy đúng tốc độ.
- Bị bắn 1 lần tốc độ 87/80 tại đường dẫn vào hầm hải vân chiều vào phía Huế. Nhắc nhở và.
- Xe PS 1 lần bị không khởi động được--> bị lỏng cọc bình (+) nhưng không phát hiện ra tưởng bị chết Accu. Sau khi xiết chặt lại vô tư.
- Chất lượng xe: Em chả biết nói sao nhưng cả nhà từ lớn đến bé khỏe re, đường QL 1A từ Phan thiết --> Huế xấu khủng, Nhưng với PS gầm cao không có vấn đề gì cả. Có lẽ các xe SUV đều như PS hành trình này???.
- Sau khi vào đi bảo dưỡng kỳ 40K km nhưng xe em đã qua 43K km thì thấy phải thay mất chụp bụi và seal thắng đĩa trước. Còn lại mọi thứ không có vấn đề gì. Em lo dàn phuộc bị xì nhưng KTV kiểm tra nói vẫn ổn.
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
MIT tăng giá kinh nhể! Xe"hịn" có khác
Bảo dưỡng 40 ngàn cây số  cho Pajero Sport?

Bảo dưỡng 40 ngàn cây số  cho Pajero Sport?
Em thấy có sự khác biệt giữa hai bảng báo giá (xe em và xe bác) như sau:
Lông đền buloon xả nhớt cầu : 24-50
Nhớt máy : 640-825
Đầu thắng : 150-190
Nhớt cầu : 252-410
Lọc gió : 781-842
Nhớt hs phụ : 0-300 (chắc do xe em dầu AT 1 cầu)
Lọc dầu : 560-1077
Công 1520-1600

Không biết giữa ISAMCO Cô Giang và Bình Triệu có lấy phụ tùng khác nhau hay không mà có sự chênh lệch này, nhất là lọc dầu. Bác nào rành thì khai sáng cho e với.
 
Hạng B1
8/1/11
92
599
83
em cũng gần 40k rồi, chắc tiết kiệm được cái lọc gió kn mà thôi :)