Giáo dục mình mà phát triển thì "ở trển" nói ai mà nghe nữa!Bác nói chuẩn từng con chữ. Tương lại của một đất nước bắt nguồn từ giáo dục, chứ không phải ODA, FDI,...
Phải thừa nhận, em là một sản phẩm lỗi của nền giáo dục
Bác nói quá. Em đi bảo dưỡng SH125i chỉ mất 95k tiền nhớt100K vô Honda bảo dưỡng xe máy, chắc vẫn bị đuổi về đó bác. Nội tiền công (rờ rờ, tháo tháo) cũng cỡ 300-400K/lần rồi.
Còn vụ 35k km tốn 100k vnd, em đang truy vấn. Đợt tới em mang xe đi bảo dưỡng 10k km mà quá 100k là không xong với em đâu
Bảo dưỡng nhẹ nhất là nhớt lọc cũng trên 600k. Chắc bác đó đã làm hết lúc 32 33j, nên 35k vào chỉ vệ sinh, điều chỉnh lặt vặt.Bác nói quá. Em đi bảo dưỡng SH125i chỉ mất 95k tiền nhớt
Còn vụ 35k km tốn 100k vnd, em đang truy vấn. Đợt tới em mang xe đi bảo dưỡng 10k km mà quá 100k là không xong với em đâu
Các Bác tránh bảo dưỡng sớm.
Một Bác hồi Tết 47k km, làm luôn Báo dưỡng lớn 50k km.
Sau tết 50k km vào làm tiếp, Đại lý tính tiền công Bảo dưỡng lớn lần nữa.
Một Bác hồi Tết 47k km, làm luôn Báo dưỡng lớn 50k km.
Sau tết 50k km vào làm tiếp, Đại lý tính tiền công Bảo dưỡng lớn lần nữa.
Hồi xưa em lam bên Isamco CG, các anh KT tư vấn cũng tương đối. Có vài món hơi dư, nhưng làm thì cũng tốt.Các Bác tránh bảo dưỡng sớm.
Một Bác hồi Tết 47k km, làm luôn Báo dưỡng lớn 50k km.
Sau tết 50k km vào làm tiếp, Đại lý tính tiền công Bảo dưỡng lớn lần nữa.
Rồi sau em chuyển qua 1 đại lý khác, vì gần nhà hơn, thì các anh KT trẻ trung, năng động, "kỉ tính" ... cứ tư vấn mút mùa, nếu em làm hết mấy món đó, thì chi phí gần gấp đôi bảng giá công bố. Nên đôi khi phải nhìn cho kĩ, và đọc HDSD trước khi đưa ... cổ cho các ảnh.
Niên hạn sử dụng phụ tùng không giống nhau.Fortun 100k!
Nếu xe Mit vào làm đúng các mục này thôi thì phí cao hơn chừng 10%.
Bảng tính các kỳ cho các loại:
Attachments
-
178,9 KB Đọc: 322
-
126,1 KB Đọc: 329