1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Sao phải lưu hoá đơn chi bác???
Xe em đổ 7.5 lít lố hơn max khoảng 5mm không biết có sao không bác??? Tại làm ở hãng toàn kêu đổ 7.5 lít mà chỉ hơn min xíu nên nhắm mât canh 7.5, hic
Nếu có trục trặc về động cơ (mà xe mới dễ bih hơn xe cũ) thì nhà bảo hành sẽ kiểm tra các thứ liên quan, trước nhất là nhớt và lọc.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
đã nói là gara tin tưởng á, còn gara lạ thì chịu rồi...
Gara tin tưởng chỉ có trong chém gió.
Đưa một người không biết gì về xe Mitsu (hay Toy, hay Ford..) mà bảo làm tốt hơn xưởng Mitsu thì không gọi là chém gió thì cungc là chém bão.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Gara tin tưởng chỉ có trong chém gió.
Đưa một người không biết gì về xe Mitsu (hay Toy, hay Ford..) mà bảo làm tốt hơn xưởng Mitsu thì không gọi là chém gió thì cungc là chém bão.
không cần yêu cầu làm tốt hơn xưởng, mình cũng không có nói gara ngoaì làm tốt hơn hãng, làm theo yêu cầu của mình là đủ. nhiều người cũng học, làm thợ hiểu biết về loại xe nào đó nhưng không làm việc trong hãng thôi, họ thích tự làm gara tại nhà như kiểu hội nhóm workshop độ xe, thấy còn chất hơn trong hãng nhiều.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
630 đổ về tuỳ chất xe và đã thêm opt gì cho xe.
Thanks bác, bác có mối nào hú em nhé. Xe em chỉ chạy gia đình thôi, không kinh doanh off iếc gì hết. Xe em lên nắp thùng thấp loại nhựa ABS nhập Thái, dầu DVD Android (còn đầu zin), cam lùi, tiến, cảm biến lùi, lót sàn 3D ...
 
  • Like
Reactions: huyson
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Gara tin tưởng chỉ có trong chém gió.
Đưa một người không biết gì về xe Mitsu (hay Toy, hay Ford..) mà bảo làm tốt hơn xưởng Mitsu thì không gọi là chém gió thì cungc là chém bão.
người ta order cái gì, cùng tham khảo trên mạng, hướng dẫn chỉ ra bao nhiêu tiền thuế, tiền ship về VN, còn lại công cán, caphe....khác nhiều so với kiểu tính tiển của hãng, vì hãng cần phải có lợi nhuận để vận hành....nói chung bán xe cũng như bán nhà đất hay đa cấp thôi, phải bán được mới có hoa hồng, lương thưởng....chém gió mấy anh ở hãng, đại lý mới là chém gió.
 
Hạng B2
7/11/10
278
104
43
Saigon
Nếu Bác không mua bảo hiểm vật chất, thì xe Trung Quốc Bác cũng không trả hóa đơn tai nạn nổi.
Bác Trường cho em hỏi là nếu mình ráng chạy cẩn thận, không gậy đụng chạm do lỗi mình gây ra, còn nếu xui bị đụng chạm do lỗi người kia thì họ phản đền mình rồi. Vậy khỏi mua bảo hiểm thân vỏ để tiết kiệm 1 khoản chi phí khi mua xe mới thì có ổn không bác? Em hơi đắN đo vì phí bảo hiểm thân vỏ khá nhiều và em CŨNG ngại claim bảo hiểm khó khăn, phúc tạp nữa.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
người ta order cái gì, cùng tham khảo trên mạng, hướng dẫn chỉ ra bao nhiêu tiền thuế, tiền ship về VN, còn lại công cán, caphe....khác nhiều so với kiểu tính tiển của hãng, vì hãng cần phải có lợi nhuận để vận hành....nói chung bán xe cũng như bán nhà đất hay đa cấp thôi, phải bán được mới có hoa hồng, lương thưởng....chém gió mấy anh ở hãng, đại lý mới là chém gió.
Lại chém gió tiếp.
Xe đến 100.000km có khi 200.000km chỉ có thay nhớt lọc và các thứ linh tinh thôi nhé , không chỉ Mit.mà Toy, Ford..cũng thế.
Các thứ va chạm thì bảo hiểm lo. Còn phun tùng trên mạng, Taobao..chỉ là hàng giả. Lấy hàng giả mà so sánh hàng thật thì miễn bàn.
Thời nay, các sản phẩm đều có hệ thống mã vạch. Bất cứ người bình thường nào cũng có thể dùng smart phone để scan kiểm tra. Hàng giả dể biết lắm, có thể dùng tạm nhưng chỉ nên khi ngoài 100.000km thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Trường cho em hỏi là nếu mình ráng chạy cẩn thận, không gậy đụng chạm do lỗi mình gây ra, còn nếu xui bị đụng chạm do lỗi người kia thì họ phản đền mình rồi. Vậy khỏi mua bảo hiểm thân vỏ để tiết kiệm 1 khoản chi phí khi mua xe mới thì có ổn không bác? Em hơi đắN đo vì phí bảo hiểm thân vỏ khá nhiều và em CŨNG ngại claim bảo hiểm khó khăn, phúc tạp nữa.
Bác đi bình thường thì người cẩn thận cũng mất 1/2 1/3 chi phí đó để làm lặt vặt rồi Bác.
Ngay cả tay lái lụa mà xe mới, chưa quen xe, cũng va chạm rất nhiều.
Cần mua năm đầu, cố gắng mua thêm 2 năm nữa thì tốt, lúc đó phụ tùng các loại sẽ nhiều và rẻ. Bác mua 50% hay không mua cũng được.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
người ta order cái gì, cùng tham khảo trên mạng, hướng dẫn chỉ ra bao nhiêu tiền thuế, tiền ship về VN, còn lại công cán, caphe....khác nhiều so với kiểu tính tiển của hãng, vì hãng cần phải có lợi nhuận để vận hành....nói chung bán xe cũng như bán nhà đất hay đa cấp thôi, phải bán được mới có hoa hồng, lương thưởng....chém gió mấy anh ở hãng, đại lý mới là chém gió.
5000 10.000 phải siết con ốc gì,siết bao nhieu, điều chỉnh gì...xe mới rất cần..cũng biết tuốt.
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Xe cũ 5 10 năm không bàn làm gì. Xe mới, nếu làm đúng làm đủ..thì chỉ cao hơn 10 15% thôi, nhưng chất lượng đảm bảo. Xe của các bác sẽ chạy đến 500k 700k 900k, chứ không phải 100. Làm rất kỹ ban đầu thì tuổi thọ mới cao, chi phí về lâu dài giảm.
 
Hạng B2
7/11/10
278
104
43
Saigon
Bác đi bình thường thì người cẩn thận cũng mất 1/2 1/3 chi phí đó để làm lặt vặt rồi Bác.
Ngay cả tay lái lụa mà xe mới, chưa quen xe, cũng va chạm rất nhiều.
Cần mua năm đầu, cố gắng mua thêm 2 năm nữa thì tốt, lúc đó phụ tùng các loại sẽ nhiều và rẻ. Bác mua 50% hay không mua cũng được.
Cảm ơn bác Trường đã cho em ý kiến.
Em sẽ cân nhắc vấn đề này.
Chúc bác luôn vui, khỏe, thành công.
 
Tập Lái
21/5/20
14
4
3
Đã từng nghe câu chuyện của ông người Nhật làm tại VN, ổng nói thẳng người VN sẽ không bao giờ phát triển dc chỉ vì cái lợi ích nhỏ cá nhân mà làm hại tổ chức. Ổng lấy ví dụ, một con tán công trình nhập từ Nhật qua có giá trị hơn điếun thuốc lá rất nhiều nhưng khi nó rớt xuống đất thì các anh công nhân đá chỗ khác hoặc bỏ đi vì nó ko phải là việc của ảnh nhưng tổ chức sẽ phải nhập thêm, sẽ mất time, tiền bạc thêm để bù trong khi điếu thuốc lá của ảnh chỉ có 1.000đ thì nếu rớt xuống đất ảnh sẽ nhặt lên để hút tiếp, rồi thì công nhân sẵn sàng bòn rút bán dây đồng chỉ vài trăm ngàn trong khi cty sẽ phải tốn bit bao nhiêu tiền để nhập lại. Em nghe qua mà chạnh lòng! Nay lại đến một hãng xe của Nhật có người VN làm cho họ và lại bị ảnh hưởng từ những cái đó ra.
:(
 
Hạng C
3/5/07
531
9.836
93
Bác đi bình thường thì người cẩn thận cũng mất 1/2 1/3 chi phí đó để làm lặt vặt rồi Bác.
Ngay cả tay lái lụa mà xe mới, chưa quen xe, cũng va chạm rất nhiều.
Cần mua năm đầu, cố gắng mua thêm 2 năm nữa thì tốt, lúc đó phụ tùng các loại sẽ nhiều và rẻ. Bác mua 50% hay không mua cũng được.
Em đang tìm con outlander 2016-2017 bản STD. Bác Trường biết chỉ em nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em đang tìm con outlander 2016-2017 bản STD. Bác Trường biết chỉ em nhé!
Khách Mit thường cân nhắc cẩn thận rồi mới mua, nên ít ai bán sớm đâu Bác.
Bác liên hệ vài bác Sale, nếu ai muốn nâng đời, họ sẽ báo sale trước hết.
 
Tập Lái
26/5/20
1
0
1
32
Bảo dưỡng 5000km hết 1t9 . Công 400k , mỡ bò 100k mà ko thấy xài miếng mỡ bò nào .... Tính tiền long đền mà hỏi long đền cũ đâu thi nói mất rồi .... Vệ sinh thắng , lọc gió vớ vẩn ... Lọc nhớt thì 2 lần thay nhớt mới cần thay lọc mà đè khách ra bắt thay luôn ...Nếu ra ngoài tự thay nhớt hết 300k nhưng nó éo bảo hành ... Cay Mitsu .
Em thấy bác nói thế nào ấy. Bảo dưỡng 5k mitsubishi được miễn phí tiền công bảo dưỡng. Mốc 5k chỉ cần thay dầu và lọc dầu tổng hết cỡ 7-800k là cùng. Nếu chỉ thay mỗi dầu chắc hết hơn 500k thôi. Mà việc làm cái gì, thay cái gì là phụ thuộc vào quyết định của khách hàng. Khách hàng đồng ý làm thì ngta mới dám làm chứ làm sao bắt bác thay được.
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Bảo dưỡng 5000km hết 1t9 . Công 400k , mỡ bò 100k mà ko thấy xài miếng mỡ bò nào .... Tính tiền long đền mà hỏi long đền cũ đâu thi nói mất rồi .... Vệ sinh thắng , lọc gió vớ vẩn ... Lọc nhớt thì 2 lần thay nhớt mới cần thay lọc mà đè khách ra bắt thay luôn ...Nếu ra ngoài tự thay nhớt hết 300k nhưng nó éo bảo hành ... Cay Mitsu .
Bác công khai luôn đại lý kèm theo hoá đơn để mọi người còn tránh cái đại lý đó ra.