Của e cũng đẹp nè.bác pải khen nha.kaka...mà còn thua bác XCG nhìuxe bác chu0ng -ga nhìn là biết yêu xe òi....khoang động cơ đẹp mê hồn luôn nè
Cái kính hậu ở giữa,trong xe,nó cứ kêu è è mỗi khi đi đường trãi đá nhựa bằng đá 1;2. Hay đi đều đều ga là nó è è ở cái chân kính,e nhét cây tâm zô cũng kêu mà nhỏ dc xíu.dán keo cũng kêu.bó tay.ko biết có cách nào lấy chân kính đó ra ko? Nó cứng wa
Xời!!!! Thanh niên hoi!!!!Cái kính hậu ở giữa,trong xe,nó cứ kêu è è mỗi khi đi đường trãi đá nhựa bằng đá 1;2. Hay đi đều đều ga là nó è è ở cái chân kính,e nhét cây tâm zô cũng kêu mà nhỏ dc xíu.dán keo cũng kêu.bó tay.ko biết có cách nào lấy chân kính đó ra ko? Nó cứng wa
Dùng 2 tay nắm chặt lấy chân của nó, đẩy trượt dứt khóat xuống phía dưới (song song với mặt kính và xuống dưới), ra ngay lập tức….keke….
Hay!!!! Bầu bác làm dũng sĩ….diệt chuột!!!!Dạ! Tình hình là e thấy ít ai đi sonata nhào zô cù ment cho vui wa.e cũng vưa tháo tấm nhựa phía trc ra xong bác ạh.phần gạt mưa nó có làm dấu trên kính lun đó bác.tiện ghê.e tháo ra chỉ vì con tí.nay đã diệt dc e nó rùi.giờ xe sạch trơn.cảnh báo là sonata mình chuột dễ vào trong xe nha.vì mỗi lần tắt lạnh,xe sẽ tự động lấy gió trời,thế là chuột có thể vào cắn banh lượt máy lạnh.xe e bị và đã thay 1 cái lượt mới. Theo kinh nghiệm nhìn ngó chân chuột thì e đã phát hiện nó đi đường từ tấm nhựa ơr giữa chui vào trong.e phòng bằng cách này View attachment 296946
dán miến lưới sắt nhầm chặn đường của chúng nó
Nói chung các tấm ốp mình cứ lấy tay vỗ vào, nó chắc nịch ok, còn ko nó sẽ kêu đủ kiểu, cần ngâm cứu, dán, đệm thêm 1 vài miếng cao su mỏng là êm ru….Cả cái xe mỗi thứ kêu 1 tý tạo nên 1 mớ hợp âm hỗn lọan!!!! MÌnh cứ xử lý từ từ….Tự nhiên 1 ngày xe êm ru…kaka…..
Em thấy bất cứ tiệm bán đồ cơ khí, hay dụng cụ cầm tay nào cũng có hết bác…cái này dùng phổ biến mà….WD 40 o sai gon cho nào bán vậy các bác ?
Xin chia sẻ với các bác 1 cách đơn giản để làm các chốt nhựa chắc nịch, không lung lay, lỏng lẻo…Chỗ nào đệm 1 lớp chưa chắc nịch thì mình làm 2 đệm luôn…
Thui cái vụ tháo kinh ra chắc e hk dám wa.sợ bể lun kính lái là ối cơm.giờ còn cách e đang nghĩ là lấy keo 2 mặt nhét zô chắc ok.còn vụ kêu thì e nói thật,e chạy e sonata này nữa là 3 đời xe, chỉ có e này là tiếng kêu lu xu bu.chét chét, rè rè rè, è è, rột rột.....khắp nơi.e làm từ từ đến nay cũng ổn ổn.còn bị kêu ở mấy tấm nhựa trong khoan máy thì e ko bị.chỉ có cái này e hơi thắt mắc, cái ốp pô bằng nhôm sao nó dc thiết kế bắt vào pô thấy lỏng lẻo wa.mà mình siết chặt lắm nó vẫn vậy.hình như nó có lớp bùi nhùi làm lông đền
Ý bác là tấm nhôm cách nhiệt ngay trên cổ góp ống xả, phía sau cái máy phải không???? Nó phải như vậy đóa, có lớp lưới bằng Inox quanh cái lỗ để giảm sự truyền nhiệt sang miếng nhôm…Khi xe chạy, chỗ đó rất nóng và sự giãn nở nhiệt rất lớn, nên người ta mới phải làm như vậy…. Ba con ốc đó bác xiết lực vừa phải thôi, xiết quá hư ốc luôn đó…. Muốn chặt thì bác lấy dây thép nhỏ, quấn vài vòng vào cái khe giữa cái long đền và lưới Inox là sẽ chắc ngay.....Thui cái vụ tháo kinh ra chắc e hk dám wa.sợ bể lun kính lái là ối cơm.giờ còn cách e đang nghĩ là lấy keo 2 mặt nhét zô chắc ok.còn vụ kêu thì e nói thật,e chạy e sonata này nữa là 3 đời xe, chỉ có e này là tiếng kêu lu xu bu.chét chét, rè rè rè, è è, rột rột.....khắp nơi.e làm từ từ đến nay cũng ổn ổn.còn bị kêu ở mấy tấm nhựa trong khoan máy thì e ko bị.chỉ có cái này e hơi thắt mắc, cái ốp pô bằng nhôm sao nó dc thiết kế bắt vào pô thấy lỏng lẻo wa.mà mình siết chặt lắm nó vẫn vậy.hình như nó có lớp bùi nhùi làm lông đền
Gương tháo dễ lắm, bác dùng đủ lực là nó trượt ra ngay, đừng sợ….cho bác dùng hết sức bình sinh thì cũng ko làm bể nổi tấm kính lái nhóe!!!!
Vụ kính hậu để tìm cách khác,chưs hồi bữa e cũng làm đủ kiểu nhưng thấy cứng wa.còn vụ kiếm miến thép điều chỉnh con ốc pô thì có thể.hum bữa e siết hơi chặt, mai ra nới lỏng lại xíu.hihi...àh còn sonata mình có cái mùi đặt trưng cho tất cả các loại xe hyundai lun hay sao ý.zô cái mùi khó chịu wa, cứ như đi mấy cái xe khách hyundai,hay cái xe tải hyundai cũng nghe mùi này.diểm này chắc phải chịu wa.Ý bác là tấm nhôm cách nhiệt ngay trên cổ góp ống xả, phía sau cái máy phải không???? Nó phải như vậy đóa, có lớp lưới bằng Inox quanh cái lỗ để giảm sự truyền nhiệt sang miếng nhôm…Khi xe chạy, chỗ đó rất nóng và sự giãn nở nhiệt rất lớn, nên người ta mới phải làm như vậy…. Ba con ốc đó bác xiết lực vừa phải thôi, xiết quá hư ốc luôn đó…. Muốn chặt thì bác lấy dây thép nhỏ, quấn vài vòng vào cái khe giữa cái long đền và lưới Inox là sẽ chắc ngay.....
Gương tháo dễ lắm, bác dùng đủ lực là nó trượt ra ngay, đừng sợ….cho bác dùng hết sức bình sinh thì cũng ko làm bể nổi tấm kính lái nhóe!!!!