Vâng em chạy về quê thì đường trường nó ghi là ăn 8.0L thấy cũng ổn.Hôm nọ em mới thử, bơm đầy xăng tại VT, chạy 90km lên Biên Hòa, em chạy bằng chế độ M +/-, luôn giữ tua máy trong khoảng 1500-1800rpm. Xe chở 4 người AC 23 độ liên tục. Lên tới BH nó báo như vậy, và xăng vẫn chưa tụt hết 1 vạch....Sonata cũng tiết kiệm xăng lắm đó chứ!
View attachment 434121
Nếu hết 8L cũng hơi nhiều bác....Hôm đó em lại chạy tiếp cùng anh ở BH lên BMT, dùng chế độ Auto, đạp lút cán QL14 luôn...hôm về từ BMT bơm xăng lại, hết 39L cho 550km...Tức khoảng 6.9L, cho là 7L luôn cho nó tròn. Cùng số km đó Sorento nhậu hết....50L!Vâng em chạy về quê thì đường trường nó ghi là ăn 8.0L thấy cũng ổn.
Lúc về tới nhà xe báo đúng 6.9L luôn...
Bơm đầy xăng ở BMT, chạy 400km về VT mới hết gần 1/2 bình xăng đó....
Chỉnh sửa cuối:
em hỏi giá của 1 bác ở biên hòa đồng nai mà bác giới thiệu. van đuôi lốc là 1.5tr mua thì được mà không bít thợ ở tây ninh bít sửa không. mà cũng chưa bít nguyên nhân chính có phải là hư cái van đó không.Cứ lắp máy kiểm tra và nạp ga tự động vào, quan sát các kiểu áp suất là tìm ra nguyên nhân ngay bác. Nếu cái van đó hư hỏng thì sẽ ko thể có áp suất chuẩn đc...Nếu xác định nó hỏng thì thay luôn....
Phải kiểm tra tổng thể thôi bác…Mang vào hãng, hoặc nơi chuyên làm điện lạnh uy tín thôi…..em hỏi giá của 1 bác ở biên hòa đồng nai mà bác giới thiệu. van đuôi lốc là 1.5tr mua thì được mà không bít thợ ở tây ninh bít sửa không. mà cũng chưa bít nguyên nhân chính có phải là hư cái van đó không.
VD như mình nói lạnh không sâu thì chỉ là cảm giác, phải đo nhiệt độ tại họng gió ra mới biết lạnh hay không lạnh? 1 số bác hay có thói quen vặn lạnh Max, xong để gió số nhỏ nhất. Gặp lúc trời nắng nóng đâu có đủ lưu lượng gió làm mát xe???
Theo em nên để chế độ Auto, 22-25 độ C, lấy gió trong và để nó tự chỉnh tốc độ quạt gió là ổn nhất. Lúc mới khởi động, đậu xe nắng thì cần quạt gió chạy thật mạnh để tăng lưu lượng khí trao đổi nhiệt, sau đó nhiệt độ xuống nó cũng tự giảm tốc độ quạt cho đỡ ồn….
Theo em nên để chế độ Auto, 22-25 độ C, lấy gió trong và để nó tự chỉnh tốc độ quạt gió là ổn nhất. Lúc mới khởi động, đậu xe nắng thì cần quạt gió chạy thật mạnh để tăng lưu lượng khí trao đổi nhiệt, sau đó nhiệt độ xuống nó cũng tự giảm tốc độ quạt cho đỡ ồn….
Có phụ tùng nào không kiếm được bác liên hệ em 0937888900. Em đặt hàng giúp bác. Phụ tùng chính hãng. Giá cả phải chăng. Bác chỉ cần cung cấp cho em số vin hoặc biển số xe và tên phụ tùngLọ mọ mấy nay chả thấy bác nào zô hết.huhu...chả lẻ ko ai giúp e sao?hay ko ai chạy sonata nữa
Pin xịn của remote như hình nhé bácHú hu.... Dán film rùi mà lại quên chộp hình cho mấy bác xem.hi...e khoái cái miến ốp nhựa biển số wa.mà ko biết sao có dc nữa.
Cái pin này cũng đơn giản lắm bác ơi. Theo e nghĩ bác nên thay pin thử xem,nếu còn chập chờn như bác nói thì nên zô hãng kiểm tra lại.giờ bác tháo pin remod mang ra tiệm sửa đồng hồ, mua pin y chan như vậy về lắp zô xem sao. Đây pin sơ cua của e nè
View attachment 277448
Attachments
-
33,4 KB Đọc: 9
Nó bị kẹt do rác đó bác, ko còn gì cản trở đâu...Đàng nào cũng thay mới, bác cứ mạnh dạn lôi cm cổ nó ra nhe...kaka... Lọc gió bác nhìn tởm kinh! Hía hía...Thay mới thôi bác.
Nó chỉ có 1 miếng thế này thôi bác...đơn giản lắm...
Nó chỉ có 1 miếng thế này thôi bác...đơn giản lắm...
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nọ em mới thử, bơm đầy xăng tại VT, chạy 90km lên Biên Hòa, em chạy bằng chế độ M +/-, luôn giữ tua máy trong khoảng 1500-1800rpm. Xe chở 4 người AC 23 độ liên tục. Lên tới BH nó báo như vậy, và xăng vẫn chưa tụt hết 1 vạch....Sonata cũng tiết kiệm xăng lắm đó chứ!
View attachment 434121
chào bác xe em mua đồ của bác thay ngon máy lạnh ngon lành. 1 địa chỉ đáng tin cậyCó phụ tùng nào không kiếm được bác liên hệ em 0937888900. Em đặt hàng giúp bác. Phụ tùng chính hãng. Giá cả phải chăng. Bác chỉ cần cung cấp cho em số vin hoặc biển số xe và tên phụ tùng
Attachments
-
98,4 KB Đọc: 9