Re:Xe bị ì và rung sau khi bảo dưỡng 40,000 km
Và xe bác bảo dưỡng như thế nào? bác Zebra nói rõ cho anh em biết nhé
Và xe bác bảo dưỡng như thế nào? bác Zebra nói rõ cho anh em biết nhé
A.M.C nói:rhino.benz nói:xe bác chắc là dán bố mới và chỉnh lại gâ ăngti nhỏ nên xe rung khi dùng thôi.
Xe xịn đâu có ai dán bố thắng nữa bác.
profi nói:A.M.C nói:rhino.benz nói:xe bác chắc là dán bố mới và chỉnh lại gâ ăngti nhỏ nên xe rung khi dùng thôi.
Xe xịn đâu có ai dán bố thắng nữa bác.
40.000km thì đã làm gì mà phải thay bố thắng??
Zebra nói:Em mới đi bảo dưỡng 40,000 km về. Ngay trên đường đi về thì em thấy có 2 biểu hiện sau:
1) Xe em là số tự động, hộp số vô cấp. Bình thường em nhả chân thắng là xe tự vọt lên và xe chạy rất bốc. Nhưng hôm nay đi bảo dưỡng 40,000km về thì khi thả chân thắng ra, xe gần như đứng yên, phải đạp ga thì xe mới chạy, và cảm giác xe rất nặng và ì.
2) Bình thường thì xe em rất em. Nhưng hôm nay bảo dưỡng 40,000km về thì khi đạp chân thắng ở các ngã tư hoặc khi xe dừng lại, xe rung rất mạnh, và còn rung từng đợt, giống như khi đi trên đường yếu mà xe tải nặng chạy qua vậy. Cảm nhận rất rõ khi đặt tay trên vô lăng.
Các bác bắt bệnh giúp em cái. Cám ơn các bác.
A.M.C nói:Bác Zebra,
Step-motor không phải con chip đâu bác. Là bộ chấp hành được điều khiển bởi hộp điều khiển điện tử ( ECU ).
Đây là hình họng ga
Đây là step-motor. Em nó là mục số 4.