Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Re:Xe bị ì và rung sau khi bảo dưỡng 40,000 km

Chào bác Zebra,

Xe của bác hôm trước bảo dưỡng không cần tháo bình ắc quy. Trong trường hợp cần phải tháo thì ECU chỉ " quên " mất cách chạy của bác thôi. Các thông số khác đều không bị ảnh hưởng. Bác chỉ cần chạy vài tiếng là ECU tự học lại. Bác không nên quá lo lắng.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Cái thớt này lâu lắm rồi. Có bác nào còn làm xe Mit ở bác tung_amc nữa không cho em ý kiến ạ. Nhà em ở quận 2 cũng gần đó
Cảm ơn các bác nhiều.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Trước tiên,  xe mới mua Bác cần kiểm tra chi tiết ở một cơ sở lớn, đủ thiết bị, máy test... để biết chắc chắn tình trạng thực của xe mình, sau đó đến Bảo dưỡng ở tung_amc (mình nghĩ)  là bình thường.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Em cũng tính bữa nào mang xuống nhà máy kiểm tra 1 bữa. Cái nào quan trọng sẽ thay trong đó, còn cái nào có thể thay ngoài thì thay ngoài. Vấn đề là tìm một Gara ngoài uy tín, rành về dòng xe này. Trước đây em cũng có lên Tam Tiến bảo dưỡng xe, giá cả rất phải chăng. Nhưng em vẫn muốn tìm một nơi chuyên về xe Mitsu nhiều hơn. Bác nào thấy chổ nào bảo dưỡng tốt, phụ tùng chính hảng và giá phải chăng thì xin chia sẽ ạ.
Xin cảm ơn.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bác cứ đi nhà máy hay ISAMCO thì đánh giá được các gara còn lại.
Nên đi nhà máy vì ở đây làm cho vui, không áp lực công việc, thợ giỏi đầy.
Sau đó bác sẽ nhận xét mọi người dể hơn.
 
Tập Lái
15/7/05
15
0
0
Trên thị trường hiên nay có nhều phụ tùng giả Mit nhưng một số đại lý Mit và garage bán với giá "chính hiệu", nhỏ thì lọc nhớt, dây curoa, v.v... lớn thì kính chắn gió, đèn, v.v... Như vậy là ko fairplay chút nào phải ko các bác ngoài vấn đề xyz*&^
bash.gif
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
VẤn đề này thì có thể xãy ra mọi nơi mọi lúc và mọi hãng. Mit phat lần đầu 2000 USD nếu phát hiện.