Chủ đề tương tự
Mình chưa làm bên CH nên không rõ, còn về service bên KT lúc này có vẻ như quá đông khách nên sau khi bảo dưỡng xong thì chẳng còn được rửa xe , nếu muốn rửa xe thì phải đối mặt với 2 bác rửa xe với khuôn mặt không được vui (vì chắc do ăn lương tháng) và chỉ là xịt bên ngoài thui. Xe mình lâu lâu lên làm bảo hiểm trầy xước thì chỉ được sơn những vết lớn , còn vết nhỏ thì được hẹn lần sau vì kỷ thuật bận quá nên...xót(?) Được cái sau đó vài ngày thì có 1 em "chăm sóc khách hàng" nói giọng bắc "ngọt ơi là ngọt" gọi hỏi thăm!!!
Có lẽ các pác KT nên xem lại dịch vụ của mình nha
Có lẽ các pác KT nên xem lại dịch vụ của mình nha
Last edited by a moderator:
em cũng bị tình trạng như bác vậy.lúc trước thì còn lịch sự bây giờ thì ko ra gì cả.cách nói chuyện của mấy anh trong KT giờ thật tệ.nói đi bảo dưỡng cho có vậy chứ em ngi vào chỉ thay nhớt thôi chứ co kiểm tra gì đâu.lần trước bảo hành thước lái cũng mình tự kiểm tra.yêu cầu mấy anh kiểm tra thì được câu hỏi:''sao anh biết?".nghe nóng máu xe mình chạy có gì khác mình phải biết chứ.vài bữa em đem wa cộng hoà thử xem chứ giờ em chán kimthanh rồi
Mình đình ngày mai đi lên KT bảo dưỡng lần đầu 1000km, thấy các bác nói mà ngại quá vì mình ở Vũng Tàu. Lên đó bị khấc lên khấc xuống thì sao làm kịp trong ngày vì còn muốn tiện thể làm lại mấy vết xước nữa.
Xe mình mua ở KT thì có bảo dưỡng 1000Km bên CH được không vậy các bác?
Xe mình mua ở KT thì có bảo dưỡng 1000Km bên CH được không vậy các bác?
Xin gửi lời chào đến các thành viên OS là khách hàng thân thuộc của Honda Kim Thanh,
Thay mặt Honda Kim Thanh, chúng tôi thành thật xin lỗi những phiền phức do một vài nhân viên của chúng tôi gây ra, đã làm các bạn không hài lòng trong quá trình mang xe đến làm dịch vụ tại Kim Thanh. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục những thiếu sót này, cũng như nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, xứng đáng với lòng tin và sự ủng hộ mà các thành viên OS đã giành cho chúng tôi.
Chân thành cám ơn những góp ý rất thẳng thắng mang tính xây dựng của các bạn. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ, xin vui lòng liên lạc với Trưởng phòng Dịch vụ của Kim Thanh theo địa chỉ: [email protected] .
Trân trọng kính chào.
Thay mặt Honda Kim Thanh, chúng tôi thành thật xin lỗi những phiền phức do một vài nhân viên của chúng tôi gây ra, đã làm các bạn không hài lòng trong quá trình mang xe đến làm dịch vụ tại Kim Thanh. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục những thiếu sót này, cũng như nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, xứng đáng với lòng tin và sự ủng hộ mà các thành viên OS đã giành cho chúng tôi.
Chân thành cám ơn những góp ý rất thẳng thắng mang tính xây dựng của các bạn. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ, xin vui lòng liên lạc với Trưởng phòng Dịch vụ của Kim Thanh theo địa chỉ: [email protected] .
Trân trọng kính chào.
Mất bò mới lo làm chuồng.
Âu cũng là bài học cho bản thân em để "ứng dụng" trong công việc làm ăn.
Âu cũng là bài học cho bản thân em để "ứng dụng" trong công việc làm ăn.
@hondakimthanh : hoan nghênh tinh thần cầu thị của công ty , mong rằng những góp ý của anh em đã và đang sử dụng Honda Civic sẽ được tiếp thu 1 cách chân thành vì hiện nay có lẽ các đại lý phần lớn thu nhập là làm dịch vụ bảo trì mà thôi.
Mình đi bảo dưỡng 20K km ở CH, hết đâu gần cà triệu, 2 ngày sau mình đi xuyên Việt, đến Kontum thì đề hoài không nổ, xem lại thì bị cháy bình do cạn nước. Về hỏi CH thì được bảo là chủ xe phải tự kiểm tra nước bình, CH chỉ giúp châm thêm thôi. Vậy mình đi bảo trì xe làm gì nhỉ, ra gara thường thay nhớt cũng được mà, giá lại rẻ nữa.
da bêm KT có 1 em giọng dễ thương lắm sau mỗi lần làm ở KT thì gọi hỏi thăm. nhưng phục vụ thì thôi rồi. Phải chi bên CH có thêm dịch vụ sau khi được phục vụ tốt thì rất tốt đó các Bác