Đợt này Bác CHT đi Âu Châu dzìa chắc có hiều tiết mục đục đẻo lắm đây...
Đợt này Bác CHT đi Âu Châu dzìa chắc có hiều tiết mục đục đẻo lắm đây...
Rồi cũng đến lúc phải thay...bảng quyền theo chính háng.kkk. Cám ơn bác @Culo đã tài trợ chương trình này
https://www.facebook.com/groups/380...group_comment_reply¬if_id=1477094346722783
https://www.facebook.com/groups/380...group_comment_reply¬if_id=1477094346722783
lý do bị như vậy là các bác không sử dụng nước làm mát đúng. chư bác xài đúng nước làm mát thì không bị gì cảĐây chính em là tác giả của ống nước Inox đây bác.
Nếu bác nhận định như thế thì em xin có vài hình ảnh để bác cùng anh em hiểu rõ hơn để rồi bác có hiểu thì hiểu còn không thì tùy.
Xe em thì chưa bao giờ bị sôi nước làm mát, nhưng trong đợt bảo dưỡng thì em cho xúc két nước. Trong quá trình tháo ống cao su phía dưới từ két nước đến ống sắt thì em thấy thật là bất ngờ
Trước hết từ ống cao su thì thấy một ít mạt sắt ở trong đó
Và thủ phạm của sự việc này là ở đâu, và nó là đây
Đây là ống sắt được dẫn từ ống cao su phía dưới của két nước vào máy
Vậy cái phần mất đó nó đi đâu, và nó được nằm ở đây
Sau đó em được ông anh cũng đã từng bị cái ống nước như thế - cụt mất tiêu đi 1 khúc và đem đến thợ đồng làm lại
Như thế thì em lắp vào xe em là Ok rồi. Nhưng với nhiều anh em thì sao???
Nếu nói về bảo dưỡng chiếc xe của em thì anh em Chi hội Su trước đây ai cũng đều biết, nó được bác chủ trước giữ như thế nào, nhưng đến bây giờ thì bị vấn đề như thế... thì chắc rằng sẽ có nhiều người cũng gặp vấn đề này. Thế là em làm ống Inox
nào cùng so sánh
Sau đó em được rất nhiều anh em hỏi và em tư vấn, anh em nói chuyện rất thỏa mái và tuyệt đối không "hù" ai cả. Ai thích thì em đặt hàng và em gửi, không ép buộc.
Bác chia sẻ vấn đề kỹ thuật tốt cho anh em thì tất cả ủng hộ bác, nhưng khuyên bác với tư cách là Chi hội trưởng thì phải cân nhắc câu chữ lời nói, chớ nên câu móc người.
Sao gần đây lại có nhiều người hay khó chịu với em, hay em có lời lẽ xúc phạm ai đó trong đó có cả bác, mà em có xen vào chuyện của bác đâu???
Nếu có tư thù gì đó với em thì hãy gọi số 0966 752756 em sẽ hầu chuyện hết.
P/S: Về vấn đề xúc két nước thì cái dung dịch kia có tẩy rửa và đẩy hết cái đống này ra khỏi két nước không?
Ngoài ra việc dùng dung dịch xúc két nước sẽ gây hậu quả phụ là thủng két nước. Khi cho dung dịch vào rồi đừng tưởng là xả nước ở ốc xả két nước là nước nó sẽ ra hết, sẽ còn 1 lượng nước đáng kể nằm trong máy và thế là trong nước làm mát mà bác sài đó sẽ là có 1 hàm lượng dung dịch này làm công việc của nó từ ngày này sang ngày khác. Em không hù đâu nha bác.
Nếu có gì chưa hiểu thì bác xem thêm ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-129#post-11145482
Hy vọng bác sẽ được bổ sung một số kiến thức về xe bác đang sử dụng
Xe cũ 13 năm rồi, chủ trước cũng đã 10 năm không biết sử dụng nước loại gì tới phiên mình có cho nước xanh vào cũng chẳng ăn thua gì bác ơi.! cũng đến lúc mục, sét phải thay thôi đã hàn lại 1 lần rồi.lý do bị như vậy là các bác không sử dụng nước làm mát đúng. chư bác xài đúng nước làm mát thì không bị gì cả
Châu âu toàn xe Suzuki tào lao không có chiếc xe thần thánh như mình sao lùng đồ mà đực đẽo đây! Hayza!! Xe ở Bỉ nè.Đợt này Bác CHT đi Âu Châu dzìa chắc có hiều tiết mục đục đẻo lắm đây...