Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Cái này là lỗi quy trình, lỗi hệ thống. Muốn sửa phải có thời gian, không phải cứ phàn nàn là xin lỗi và hứa sửa chữa là xong, nhưng sửa như thế nào lại 1 vấn đề khác, phải có thời gian làm quy trình chuẩn, đào tạo con người, thực hiện và kiểm soát...
 
Tập Lái
27/2/12
8
0
0
40
Tốt nhất là các bác nên làm bạn với 1 CVKT "cứng tay" 1 chút trở lên...Thì các bác sẽ hiểu.
Tôi ko tranh luận với các bác đâu...
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
honbien nói:
Tốt nhất là các bác nên làm bạn với 1 CVKT "cứng tay" 1 chút trở lên...Thì các bác sẽ hiểu.
Tôi ko tranh luận với các bác đâu...
em hiểu rôi, hóa ra bác chỉ mơi làm bạn vơi 1 CVKT nào thôi, rôi nghe nói và truyên lại cho các bác ở đây thôi, ko biêt em nghĩ thế có đúng ko ạ?
 
Hạng B1
3/7/09
54
7
8
35
SGF_Tec_Nik nói:
truongsonk300 nói:
mai vào bảo duong cái nhể....
Hân hoan chào đón bác. khi vào bảo dưỡng, bác đề nghị CVDV áp dụng checklist bảo dưỡng mới luôn. bác có thể đặt hẹn trước để tụi em phục vụ bác cho chu đáo. nếu bác qua 61A, bác liên hệ: 0903.02.82.62 (em Hiền), hoặc nếu bác ghé 104 phổ quang thì liên hệ: 0908.69.27.60 (em Thảo). Thanks,

Em mua xe ở Saigon ford chi nhánh cần thơ, cũng đã vào bảo dưỡng định kỳ (và dặm vá do bảo hiểm thân xe) vài lần ở chi nhánh này. Em hi vọng tin tưởng là các chính sách chăm sóc khách hàng của saigonford cũng sẽ được áp dụng đầy đủ ở chi nhánh này (mong có bác nào confirm giúp hehe). Nói chung cho đến nay thì em cũng khá hài lòng về phong cách giao tiếp với khách hàng của chi nhánh.... Em chỉ xin được tham gia một ý nhỏ thôi: khi giao xe qua đêm, mong các bác nếu được gửi lại cho khách hàng một bản hoặc biên nhận hoặc cái gì đó đại loại như biên bản ghi nhận tình trạng xe, thì chắc là hay hơn việc để cho khách ra về mà trong lòng cứ hơi băn khoăn một chút vì mình đã giao một tài sản cho người ta mà chẳng có chứng từ gì. Ngoài ra, khi sửa chữa hoặc bảo dưỡng định kỳ xong, chắc hẳn các bác đã có bản checklist đã làm những gì, thì mong cho khách xin một bản photo. Em tin là khách rất vui khi có cái giấy này, chứ không hề băn khoăn là "sao có nhiều thứ giấy quá
" đâu.
Xin cảm ơn các bác Ford đã xem comment.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
honbien nói:
Đọc wa các bài viết ở trên tối đoán là ko có ai là chuyên viên kỹ thuật. Bởi xét ở khía cạnh kỹ thuật thì xe các bác càng ít bị mổ xẻ thì càng tốt ấy. Các bác lại cứ thích ng ta làm nhiều thì đều là sai lầm hết.....

Vậy thì nếu xe bác đi bảo dưỡng thì chắc bác cũng mong được như vậy lắm ?....Nhưng hậu quả là bác sẽ nhận chứ không phải là Kỹ Thuật Viên....

:D
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
@thanh_corolla: bac noi chi phai, cung da no luc co gang rat nhiu bac ah. Mot con chim sao mang noi mua Xuan ve cho Oser duoc bac.
 
Tập Lái
12/11/11
44
1
0
Vấn đề cái gốc ở đây là các đại lý chạy theo doanh thu, KTV làm theo kiểu khoáng sản phẩm hễ cày càng nhiều xe thì mới mong đủ cơm áo gạo tiền, mấy Bác CVDV thì chạy theo doanh thu nên cuối cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tuột dốc không phanh là điều tất nhiên. Cần phải cải cách cả một hệ thống chứ cứ lôi một vài cá nhân ra mổ xẻ làm gương thì cuối cùng đâu cũng vào đấy thoi.
 
Tập Lái
13/8/09
2
0
0
Em mua focus 1.8 MT và đi được 30.000Km. Em vẫn thường hay bảo dưỡng định kỳ tại Long Biên Ford( và lần cuỗi cách đây khoảng 1 tháng). Bữa trước, em ngó 4 quả lốp thì thấy 2 lốp trước mòn nhiều(mặt lốp gần bằng với vấu cao su ở rãnh) mà lốp sau vẫn như mới. Em chẳng hiểu các bác bảo dưỡng kiểm tra xe ở cái điểm nào ngoài hoá đơn thay dầu và tính tiền công????? Em vẫn tưởng họ sẽ (hoặc ít nhất cũng đề nghị) đảo lốp chứ????
Chán!