Hạng D
19/10/09
4.937
15.827
113
Tel : 0949999684 .
audi fan nói:
xe altis nhà em bảo dưỡng ở toy Biên Hòa. vào chổ đăng ký xong thì ông già em bảo em theo ông và xe, theo từ khi vừa vào cho đến hoàn tất. em thắc mắc thì được dạy như sau:
1/ xe là tài sản của mình nên chẳng tin ai.
2/ toy và các hãng nhà em đã qua làm ăn ẩu vô cùng.
số 1 thì không cần nói nhiều. số 2 thì ông già em kể:" khi thay nhớt, thợ thấy nhớt mới từ phuy ra. nhưng khi tháo nhớt từ xe thì họ để lại vài lít nhớt củ. như vậy sẽ dư nhớt mới. vậy nhớt đó thợ dùng để làm gì? các bác tự hiểu nhé. bên haxaco (bảo dưỡng mer) hay nhớt còn "gà" hơn nữa. thay vì tháo ốc cho nhớt chảy ra thì họ lại hút ra
bash.gif
. nói tóm lại là họ làm theo số lượng hơn là chất lượng và phương châm của em là
"XE ĐÂU NGƯỜI ĐẤY, THẤY LẠ LÀ HỎI"
đôi chút kinh nghiệm xin chia sẻ với các bác

Cái vụ thay nhớt mà hút nhớt ra là đúng không sai đâu bác ơi.Cái đó hạn chế không khí ẩm ngoài lọt vào buống máy đó bác.
Nói chung theo em biết thì mấy thằng hãng không phải làm ăn ẩu mà do cấp dưới với một số người đi bảo dưỡng thôi.Nói chung cũng một phần nhiều người ham đồ rẻ nên mới có chuyện mua bán lại mấy đồ gian lận mấy thằng hãng bán ra bác à.
Mấy cái hàng chôm chỉa cũng vậy:mấy bác mua lại đồ chôm chỉ thì mới có cái vụ tụi chôm chỉa trộm cắp phụ tùng hoành hành:Kình hậu Camry 3.5 em bán 6tr,tụi hãng nó chỉ cần lấy vít làm đứt một sợi dây điện rồi tháo ra bảo hành cho khách,đem đồ củ ra bán 2tr5(hàng hơn 90%),vậy mấy bác chọn cái nào?
Nói không với hàng chôm chỉa mấy bác nhé.
 
Hạng D
19/10/09
4.937
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Nói chung nhờ vậy mấy ae gara mới làm ăn ngon lanh chứ he he.
Mấy bác cứ nghĩ hàng hãng.Nhiều khi kẹt hãng cũng ra ngoài mua thấy mồ.Giá thì 1 nó lời 2 bình thường.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
trongkiet nói:
colen nói:
Xe bảo hành 1000km đầu họ làm những gì và hết bao nhiêu tiền vậy các bác, em mua xe ở toyota hùng vương ?

Thay nhớt . chấm hết

Bác nói vậy bác colen sợ chết, cũng có kiểm tra xiết lại ốc đó bác. Bác nên đọc trong thớt này kiếm chỗ đàng hòang làm chứ nếu không thì đúng là chỉ có thay nhớt không thôi.
 
Hạng C
11/2/08
575
715
93
Em cũng hay làm bên TLTK, nghe mấy bác nói ghê quá, em cũng lên để xe đó xong rồi tới lấy chứ có theo xe bao giờ đâu. Cho em hỏi là mình yêu cầu nó cho mình theo xem được không các bác?
 
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
minhbia nói:
Em cũng hay làm bên TLTK, nghe mấy bác nói ghê quá, em cũng lên để xe đó xong rồi tới lấy chứ có theo xe bao giờ đâu. Cho em hỏi là mình yêu cầu nó cho mình theo xem được không các bác?

Cần quái gì hỏi bố con thằng nào bác, xe mình mình theo, đứng đó mà canh :)
 
Hạng B2
4/10/08
165
0
16
www.otosaigon.com
[BLOCKQUOTE]
16.gif
minhbia



Em cũng hay làm bên TLTK, nghe mấy bác nói ghê quá, em cũng lên để xe đó xong rồi tới lấy chứ có theo xe bao giờ đâu. Cho em hỏi là mình yêu cầu nó cho mình theo xem được không các bác?
[/BLOCKQUOTE]

Cần quái gì hỏi bố con thằng nào bác, xe mình mình theo, đứng đó mà canh :)
CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Hic.....cách đây vài hôm em cũng đưa vợ 2 vào Automax tại 72 Trần Đình Xu bảo dưỡng, xe chạy được 2400km (Em đã tự thay nhớt lúc 1000km ở Nha Trang dịp tết)....Cu sale bảo đưa sổ bảo hành, em đưa.....Cu niềm nở mời cà phê em nhé! Lúc đó xe hơi đông, cu Sale bảo "Anh cứ lên Show room ngồi caphe cho mát, ở đây làm gì cho ồn ào, dơ bẩn. Anh cứ để lính em làm cho...." Hic....em tin ngay......vừa đặt đít vào Salon hớp ngụm ca phê đầu tiên thì Sale chạy lên báo xong rồi........Khá nhé...nhanh nhé....."Vâng, làm cho anh phải nhanh chứ" em kiểm tra xong rồi ạ......anh về được rồi, đúng thời hạn bão dưỡng lên em kiểm tra cho anh nhé! Kakaka...chú mày nhanh thật....nhét đại 200k + 50k cho thợ.....chạy xuống lấy xe. Hỏi thợ kiểm tra xong hết chưa? Vâng, xe anh ok rồi...em ngờ ngợ vì thấy xe vẫn nằm chỗ cũ, vẫn chưa có dấu hiệu gì gọi là làm cả....tóm lại cũng cỡ 15 phút như bác chủ thớt.
Nghi ngờ nhưng tại ngu...... ko theo dõi nên ko có bằng chứng.....tiếc tiền cho Sale nên em hỏi thẳng luôn thằng thợ là chắc chắn đã kiểm tra thước lái? Áp suất lốp? Châm nước? Kiểm tra gầm...vv.....thì tụi thợ khai thiệt là xe đông quá nên em chỉ đo áp suất lốp thôi......"khi nào anh vô em làm kỹ cho" Sôi máu em quay lại tìm thằng Sale....nó cười giả lã : " Thôi, giờ đông quá, chiều anh ghé lại em kiểm tra lại cho kỹ cho.."
Đầu giờ chiều, không thấy nó điện gọi lên như đã hứa...ghét quá em điện hỏi nó thì nó kêu anh chạy xe lên đi.......chạy xe lên...lần này ko có cà phê uống nhé:mad:....thấy nó đưa xe vào vị trí dàn nâng....he he he...yên tâm nhé. Lại chủ quan đi loanh quanh ngó mấy xe mới...lần này thời gian bão dưỡng lâu hơn tí...30phut...Sale lại gọi mang xe ra, xong rồi....Ngu tập 2, tại vì tin Sale quá mà...cũng cảm giác như chưa làm gì....đã vậy cái phiếu bảo dưỡng lúc 1000km bị xé đâu mất tiêu...đúng ra mình phải ký xác nhận chứ các bác nhỉ? Cái này em gà...các bác chỉ với! về nhà em mới thấy! Nó bão dưỡng đến đâu là xé đến đó hả các bác?

Em xin thề, lần sau mặc quần cụt, áo may ô, dép lê....mua sẵn bịt cà phê....lên ngồi kê dép xem tụi nó bão dưỡng luôn! Không ngu tập 3 nữa đâu!:mad:
 
Hạng B2
18/8/06
269
15
18
Trước đến giờ e vẫn bảo dưỡng xe ở LTK. Em không xuống tận nơi nhưng ngồi ở phòng chờ mình vẫn có thể quan sát được xe mình mà. xe em mỗi lần vào bảo dưỡng đều được làm các công đoạn sau:
- Thay nhớt.
- Thay lọc nhớt (mỗi 10 000 km)
- Kiểm tra 4 bánh xe + gầm.
- Kiểm tra nước bình + dầu thắng + dầu ambrayar
- Lúc 25 000 km có kiểm tra thắng.
Nói chung em chưa có lần nào phải phàn nàn về Toy LTK cả.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
Em xin hóng hớt góp ý một tý.Thật ra công việc bảo dưỡng hay sữa chửa xe tại các đại lỳ xe, Không nòi riêng gì Toy , Ford hay các hãng khác.Để làm hài lòng khách hàng 100% thì em e rằng rất là khó, có những khách hàng chê chỗ nảy, những cũng chỗ đó thì cũng có khách hàng khen bảo dưỡng tốt.
Theo em đã đi xe hảng nào thì mình nên vào hãng đó kiểm tra bảo dưỡng, Còn việc đi làm ngoài Gara ngoài là không nên, Tuy nhiên khi vào hãng bảo dưỡng hay sửa chửa nếu các bác chưa cảm thấy hài lòng ở điểm nào thì nên phản ánh ngay cho người có trách nhiệm quản lý tại khu vực đó, lúc đó sẽ có người giải quyết cho các bác thôi, Hoặc các bác có thể gọi vào đường dây nòng để phản ánh, hoặc phản ảnh trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng, Chắc chắc khi phản ảnh xong thì trường hợp của bác sẽ được chăm sóc chu đáo , Bởi vì các xưởng dịch vụ bây giờ ở đâu cũng có bộ phận chăm sóc khách hảng hềt
Mẹo nhỏ của em là khi bảo dưỡng thì nên làm việc vời một anh cố vấn dịch vụ nào đó mình cảm thấy thích, và yêu cầu anh ta sẽ phụ trách bảo dưỡng xe của minh trong suốt thời gian bảo dưỡng thì sẽ tốt hơn,
Vài dòng cùng các bác.