Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Bảo hành vỏ xe Goodyear

Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
@tuanpo Bác làm ở gara Kia nào mà có máy cân mâm dán chì vậy bác? Mình đi 2 gara, thấy họ toàn dùng dây nhợ gì đó?!
Em làm trên KIA Bình Tân bác ơi mặc dù nhà em ở q3 :D trên đó hơi xa nhưng rộng, thoáng, đúng hẹn, chât lương làm việc ok.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Tập Lái
19/5/15
15
5
3
43
Trong trường hợp mình chạy xe, bị quẹt vào thanh sắt họ để sát lề gây rách bên hông vỏ 1 đường dài, không thể vá được thì có thể áp dụng hình thức bảo hành này không các bác? Xe mình mới chạy hơn 5.000 km. Bác nào làm bên Trường Hải hay Goodyear cho mình xin ý kiến nhé. Thanks

"Với lợi ích Bảo hành sự cố trên đường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng lốp Goodyear trong các dòng xe du lịch của Thaco. Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới. Lợi ích này được áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên."
Em xin trả lời với bác như sau.
xe e da bi trường hợp giống của bác. Bac van được bảo hành thay bằng 1 vỏ mới nguyên với điều kiện
1. Xe bác mua ko dc quá 3 tháng.
2. Xe chay ko dc qua 6000 km.
3. Võ xe bác ko dc vá.
Co gi ko hieu bac alo cho e. 0949667398
Chao cac bac va Chúc sức khoẻ.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Sẵn gặp topic này mình đăng trường hợp của mình luôn và đang chờ GY phản hồi.
Xe mình 1 ngày đẹp trời, kiểm tra vỏ thì thấy cái vỏ bị phù, mình đem lên KIA kiểm tra, sau 3 tuần thì được thông bảo hãng vỏ từ chối bảo hành ( xe mình chạy được khoãng 11k km trong 1 năm ) và trả lời rất tào lao.
Tức mình quá điện thoại lên GY thì được trả lời rằng nguyên tắc trả lời khách hàng của hãng nếu từ chối thì sẽ làm văn bảng và nói rõ nguyên nhân chứ không trả lời điện thoại bao giờ, nên khi nghe mình nói ĐL KIA trả lời như thế thì họ rất ngạc nhiên.
Đề nghị mình cung cấp số điện thoại cá nhân, biển số xe và đại lý KIA đã tiếp nhận. Sẽ kiểm tra lại và phản hồi sớm nhất.
Đang đợi xem bao lâu sẽ nhận được kết quả.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tuanpo
Hạng D
30/11/10
3.974
62.922
113
Nhiều khi do đại lý làm biếng, nên khách hàng phải chịu thiệt! Bác làm Kia nào vậy bác? Nếu như vậy, sao bác không đem trực tiếp đến GY bảo hành luôn.
Nếu quả thật như GY nói, thì chất lượng Kia có vấn đề, nếu không thay đổi sẽ làm mất uy tín trầm trọng đến toàn hệ thống! Mình từng gặp vấn đề này ở bên GM VN: có cây ti nâng ghế giữa bị hư, khi đến đại lý bảo dưỡng kêu nó kiểm tra, nó phán không bảo hành, nhìn thấy cách đại lý làm việc cũng chán nên sau đó mình về SVH bảo dưỡng, chú kỹ thuật leo lên leo xuống, phát hiện cây ti bị hư, tự bước vô lấy cây ti mới thay cho mình, sau đó mình chỉ ký nhận vật tư bảo hành là xong!
Sẵn gặp topic này mình đăng trường hợp của mình luôn và đang chở GY phản hồi.
Xe mình 1 ngày đẹp trời, kiểm tra vỏ thì thấy cái vỏ bị phù, mình đem lên KIA kiểm tra, sau 3 tuần thì được thông bảo hãng vỏ từ chối bảo hành ( xe mình chạy được khoãng 11k km trong 1 năm ) và trả lời rất tào lao.
Tức mình quá điện thoại lên GY thì được trả lời rằng nguyên tắc trả lời khách hàng của hãng nếu từ chối thì sẽ làm văn bảng và nói rõ nguyên nhân chứ không trả lời điện thoại bao giờ, nên khi nghe mình nói ĐL KIA trả lời như thế thì họ rất ngạc nhiên.
Đề nghị mình cung cấp số điện thoại cá nhân, biển số xe và đại lý KIA đã tiếp nhận. Sẽ kiểm tra lại và phản hồi sớm nhất.
Đang đợi xem bao lâu sẽ nhận được kết quả.
 
  • Like
Reactions: chickendau
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Nhiều khi do đại lý làm biếng, nên khách hàng phải chịu thiệt! Bác làm Kia nào vậy bác? Nếu như vậy, sao bác không đem trực tiếp đến GY bảo hành luôn.
Nếu quả thật như GY nói, thì chất lượng Kia có vấn đề, nếu không thay đổi sẽ làm mất uy tín trầm trọng đến toàn hệ thống! Mình từng gặp vấn đề này ở bên GM VN: có cây ti nâng ghế giữa bị hư, khi đến đại lý bảo dưỡng kêu nó kiểm tra, nó phán không bảo hành, nhìn thấy cách đại lý làm việc cũng chán nên sau đó mình về SVH bảo dưỡng, chú kỹ thuật leo lên leo xuống, phát hiện cây ti bị hư, tự bước vô lấy cây ti mới thay cho mình, sau đó mình chỉ ký nhận vật tư bảo hành là xong!
vỏ bị phù khoãng 1 tuần, sau đó mình đợi đến lúc vào làm bảo hiểm xe rồi báo với KIA luôn, nhân viên KIA tiếp nhận (sổ bảo hành xe, sổ bảo hành GY) và hẹn trả lời, sau 3 tuần thì kết quả như đã nói.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Kia gò vấp vừa gọi. Vỏ xe em đã được chấp nhận đổi vỏ mới. Good. Điểm 10 cho Thaco
Chúc mừng bác,
Trong khi mình gọi điện thoại lên GY hỏi thì trên đó bảo đã trả lời cho KIA GV rồi, sau đó gọi điện cho KIA GV hỏi thì bảo chả nghe nói gì, đúng là bực mình.
Gọi lại cho GY hỏi có được bảo hành vỏ không thì nhất định không chịu trả lời mà bảo là đã trả lời cho KIA GV.
Chả hiểu nỗi 2 cái hãng này đang chơi trò gì.
Ông THACO mua cái vỏ của GY, đến khi hư thì đẩy trách nhiệm qua GY, còn đến GY thì lại đẩy qua THACO.
Xe mua đến nay chạy đã hơn 1 năm thấy mọi thứ hoạt động OK không hư gì hết mà nay đụng đến cái vỏ đơn giản thế mà còn làm chả ra trò gì thì không biết hư hỏng đến món lớn hơn thì sao.
Đến nay đã gần 5 tuần, mà chỉ có mỗi cái vỏ xe trị giá ~ 2tr5. May là xe nhà chạy không kinh doanh, chế độ bảo hành xe thì không giới hạn km, vỏ thì bh 5 năm, mà mới chạy có 1 năm 11 ngàn km là có nguy cơ quăng cái vỏ vì cách làm ăn vô trách nhiệm của 2 ông này.
Nếu xác định làm như thế thì nên ghi là bảo hành đến khi nào hư hỏng là OK nhất. Chả phải sợ phiền phức đến ai cả.
 
Chỉnh sửa cuối: