Bác Chủ này Chắc làm cho Goodyear rồi Chăng?Chúc mừng bác,
Trong khi mình gọi điện thoại lên GY hỏi thì trên đó bảo đã trả lời cho KIA GV rồi, sau đó gọi điện cho KIA GV hỏi thì bảo chả nghe nói gì, đúng là bực mình.
Gọi lại cho GY hỏi có được bảo hành vỏ không thì nhất định không chịu trả lời mà bảo là đã trả lời cho KIA GV.
Chả hiểu nỗi 2 cái hãng này đang chơi trò gì.
Ông THACO mua cái vỏ của GY, đến khi hư thì đẩy trách nhiệm qua GY, còn đến GY thì lại đẩy qua THACO.
Xe mua đến nay chạy đã hơn 1 năm thấy mọi thứ hoạt động OK không hư gì hết mà nay đụng đến cái vỏ đơn giản thế mà còn làm chả ra trò gì thì không biết hư hỏng đến món lớn hơn thì sao.
Đến nay đã gần 5 tuần, mà chỉ có mỗi cái vỏ xe trị giá ~ 2tr5. May là xe nhà chạy không kinh doanh, chế độ bảo hành xe thì không giới hạn km, vỏ thì bh 5 năm, mà mới chạy có 1 năm 11 ngàn km là có nguy cơ quăng cái vỏ vì cách làm ăn vô trách nhiệm của 2 ông này.
Nếu xác định làm như thế thì nên ghi là bảo hành đến khi nào hư hỏng là OK nhất. Chả phải sợ phiền phức đến ai cả.
Mình cũng bị vậy mà goodyear không bảo hành mơi đau .gửi mail lần đầu còn feedback thêm lần hai có cả hình ảnh thì im luôn cho đên giờ. các Bác xem hình và cho ý kiến goodyear làm vậy có đúng không? có cả video mà chưa biết cách add vào đây.