bên nươc ngoài nó link nhau hết, chứ không phải tổn thất bên này nhiều rồi nhảy qua bên khác rồi lại từ đầu, nó charge phí cao ngất vì mức rủi ro caoNó xét thấy làm bh cho khách này không lời nên hủy đền bù phần còn lại. Khách cầm tiền đi mua chỗ khác là xong thôi. Cơ bản thì ở đây không ai thiệt cả. Nhưng ông này lái ẩu như vậy đi chỗ khác làm bh nếu họ phát hiện ra thì sẽ tính phí rất cao.
- Tags
- bảo hiểm vật chất
Gọi rõ ra là dám chơi nhưng không dám chịuTrường hợp này các bâc thấy sao ạ. Em thì thăy vô lý?https://baomoi.com/chu-xe-dinh-7-vu-tai-nan-trong-9-thang-bao-hiem-don-phuong-huy-hop-dong-c46666218.epi
https://baomoi.com/chu-xe-dinh-7-vu-tai-nan-trong-9-thang-bao-hiem-don-phuong-huy-hop-dong-c46666218.epibaomoi.com
Chủ xe này nên bán xe, còn nếu chủ là tx thì nên bỏ bằng và không bao giờ lái xe nữaChủ xe dính 7 vụ tai nạn trong 9 tháng, bảo hiểm đơn phương hủy hợp đồng
9 tháng 7 vụ tai nạn, rồi sẽ có lúc gây hậu quả nghiêm trọng thì lại vào kia xám hối
mình cũng đồng ý bên BH không nên bán cho chủ xe này vì họ không biết bảo vệ tài sản của chính mình và an toàn của người khác
Ỷ mua bảo hiểm r chạy ẩu, va quẹt liên tục r cứ claim bảo hiểm thì không trục lợi là gì bác. Người ta tách vụ hay xây dựng mức miễn thường là để hạn chế đó bác.Mấy ô g bảo hiểm thì lúc nào cũng muốn lãi đó bác.em nghĩ trục lợi thì ko có rồi, có là ông mùa bảo hiểm chạy xe ẩu quá,va quẹt liên tục, rồi cũng làm bảo hiểm liên tục. Thay vì có và quẹt trầy xước, gồm lại làm 1 lần chắc bảo hiểm ko nói gì
Ở nước ngoài mà mua bảo hiểm thì phí nó sẽ ăn theo những yếu nhứ trước đó đã từng claim bảo hiểm bao giờ chưa, có bị phạt quá tốc độ, vượt đèn đỏ chưa...tổng thành những yếu tố đó làm bảo hiểm cao ngất trời và từ chối bán luôn (không đủ điều kiện lưu thông nếu k có bảo hiểm).