9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Có dấu hiệu trục lợi bảo hiểm nên nọ không làm lớn, chỉ làm theo cách chấm dứt hợp đồng. Nếu làm to lên thì có khi truy cứu trách nhiệm đó bác.
 
Hạng B2
5/9/18
179
319
63
Có dấu hiệu trục lợi bảo hiểm nên nọ không làm lớn, chỉ làm theo cách chấm dứt hợp đồng. Nếu làm to lên thì có khi truy cứu trách nhiệm đó bác.
gọi là ỷ y, có BH chạy đại, ko cần cẩn thận thôi. trục lợi trong trường hợp ko có mà nói có thôi. còn làm to thì ko biết ai thiệt hơn ai đâu bác. vì ông lái xe cùng lắm là bị chê lái ẩu, còn ông BH thì thế nào chả có người nói lúc nhận tiền thì vui lúc bị claim lại này nọ.
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
được hay không phải đọc kỹ hợp đồng lại đã
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.581
113
Ỷ mua bảo hiểm r chạy ẩu, va quẹt liên tục r cứ claim bảo hiểm thì không trục lợi là gì bác. Người ta tách vụ hay xây dựng mức miễn thường là để hạn chế đó bác.
Ở nước ngoài mà mua bảo hiểm thì phí nó sẽ ăn theo những yếu nhứ trước đó đã từng claim bảo hiểm bao giờ chưa, có bị phạt quá tốc độ, vượt đèn đỏ chưa...tổng thành những yếu tố đó làm bảo hiểm cao ngất trời và từ chối bán luôn (không đủ điều kiện lưu thông nếu k có bảo hiểm).
Theo tuổi nữa.

Tuổi trẻ háo thắng thì phí cao hơn là lớn tuổi điềm đạm.

Còn cỡ Biden chắc hông hãng nào dám bán :p
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.581
113
Đúng sai, được hay không được thì phải xem lại hợp đồng.
Còn cá nhân em thấy bảo hiểm nhảm vờ lờ.

1. Mục đích của bảo hiểm là lấy rủi ro ít bù rủi ro cao, lấy số đông bù thiểu số. Cả ngàn trường hợp không claim bảo hiểm, bảo hiểm lời cả đống phí, sao hông hê lên đi.

2. Giờ lấy lý do anh làm tốn phí của tui nhiều quá, hay tính theo giá trị thì hông lẽ....hãng vé số nó hông bán cho người nào trúng độc đắc rồi hay sao ta??? Tỷ lệ chi trả/phí lúc đó cao hơn trường hợp này nhiều nhiều lần.

3. Hãng nếu thấy khách hàng này rủi ro quá thì lần sau có thể không bán, hoặc tăng phí lên, đề bù vào rủi ro. Giống như ngân hàng, khách hàng nào điểm tín dụng thấp thì lãi vay cao thôi.

4. Trường hợp khách hàng nếu có dấu hiệu trục lợi thì cứ mời cơ quan điều tra vào.

5. Nếu khách hàng không trục lợi, mà là trầy trụa làm đồng sơn lại, thì cũng hông nói lên điều gì. Có thể chỗ khách hàng đậu xe bị cọ quẹt nhiều, khách xót xe nên cứ làm thôi. Em cũng có dạo đậu con matiz ghé mà mỗi tháng mỗi đi nắn cửa sơn lại 1 lần (1tr/lần) vì xe tải giao hàng cho công ty quẹt. Em cũng bỏ $ túi ra làm thôi, vì xe cũ hông bảo hiểm. Nhưng ý em là va quẹt bị động chứ hông phải lá lái yếu.
 
Hạng C
19/8/13
537
7.997
93
59
Chưa bàn đến rai nạn nhưng bảo hiểm mà khôn thì ít nhất nó cũng phải chờ hợp đồng hết hạn r mới hủy. Chứ bẻ ngang như này là đem uy tín công ty vứt ra đường sao ta.
Nhớ lần đầu mua xe, quất con bảo hiểm Pjico 3 năm liên chiết khẩu đủ kiểu, tính ra 3 năm mỗi năm em sơn lại nguyên con xe 1 lần (mỗi lần 1 vài món trầy xước) - mà hỗi đó chưa có cái chế tài 500k/vụ như bây giờ - cứ trà nước động viên cho mấy bạn giám định xe bên bảo hiểm là xong- nên xe cứ mang vô hãng làm liên tục. Hết 3 năm Pjico nó tăng phí gấp rưỡi kkk
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Nhớ lần đầu mua xe, quất con bảo hiểm Pjico 3 năm liên chiết khẩu đủ kiểu, tính ra 3 năm mỗi năm em sơn lại nguyên con xe 1 lần (mỗi lần 1 vài món trầy xước) - mà hỗi đó chưa có cái chế tài 500k/vụ như bây giờ - cứ trà nước động viên cho mấy bạn giám định xe bên bảo hiểm là xong- nên xe cứ mang vô hãng làm liên tục. Hết 3 năm Pjico nó tăng phí gấp rưỡi kkk
Tăng thì mình qua hãng khác mua thôi a
 
  • Like
Reactions: bluechatvn