Liberty phục vụ nói chung là tốt, nhưng không phải lúc nào cũng là "người bạn đồng hành" mà vẫn là người bạn "hành" khách hàng nữa. Mình mới bị hành tức giận muốn điên.
Số là sau 30/4, xe em bị cạ gầm nên lần đầu phải gọi Liberty. Toyota LTK đã báo giá cho bảo hiểm thay cac-te. Sau 1 buối chờ đợi, có 1 cậu tên là Thông ở Liberty phone cho em nói chỉ sửa thôi, nếu thay thế như vậy thì bảo hiểm sẽ không bồi thường tòan bộ, chỉ đồng ý bồi thường 1 phần theo giá trị khấu hao còn lại, tức là không bồi thường tòan bộ theo giá trị thực tế thay thế và cậu ta sẽ bồi thường 1 phần trừ phần khấu hao mỗi năm 10%, nếu chịu vậy thì làm. Em điên cả người, chả lẽ bị lừa đảo, vì lúc ký hợp đồng em đã đề vấn đề này rồi. Em làm um lên trong điện thọai và cuối cùng cậu ta nhượng bộ thay thế mới cho em. Không hiểu chính sách liberty thế nào mà nhân viên của họ lại cò cưa đàm phán với khách hàng như vậy. Mặc dù cuối cùng được đền bù tòan bộ sau khi phải làm căng lên nhưng em vẫn không hết cục tức và về xem lại diều khỏan hợp đồng. Điều kiện của hợp đồng cũng ghi rõ là bồi thường mới theo giá trị thực tế, không bồi thường theo giá trị khấu hao. Chính sách đã rõ ràng mà nhân viên còn hành khách, cò cưa sai hợp đồng kiểu vậy không biết ý đồ gì. Nếu liberty có đọc ý kiến của em, để nghị chấn chỉnh lại nhân viên của mình và xem lại cung cách làm việc.
Số là sau 30/4, xe em bị cạ gầm nên lần đầu phải gọi Liberty. Toyota LTK đã báo giá cho bảo hiểm thay cac-te. Sau 1 buối chờ đợi, có 1 cậu tên là Thông ở Liberty phone cho em nói chỉ sửa thôi, nếu thay thế như vậy thì bảo hiểm sẽ không bồi thường tòan bộ, chỉ đồng ý bồi thường 1 phần theo giá trị khấu hao còn lại, tức là không bồi thường tòan bộ theo giá trị thực tế thay thế và cậu ta sẽ bồi thường 1 phần trừ phần khấu hao mỗi năm 10%, nếu chịu vậy thì làm. Em điên cả người, chả lẽ bị lừa đảo, vì lúc ký hợp đồng em đã đề vấn đề này rồi. Em làm um lên trong điện thọai và cuối cùng cậu ta nhượng bộ thay thế mới cho em. Không hiểu chính sách liberty thế nào mà nhân viên của họ lại cò cưa đàm phán với khách hàng như vậy. Mặc dù cuối cùng được đền bù tòan bộ sau khi phải làm căng lên nhưng em vẫn không hết cục tức và về xem lại diều khỏan hợp đồng. Điều kiện của hợp đồng cũng ghi rõ là bồi thường mới theo giá trị thực tế, không bồi thường theo giá trị khấu hao. Chính sách đã rõ ràng mà nhân viên còn hành khách, cò cưa sai hợp đồng kiểu vậy không biết ý đồ gì. Nếu liberty có đọc ý kiến của em, để nghị chấn chỉnh lại nhân viên của mình và xem lại cung cách làm việc.
Last edited by a moderator: