Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Liberty phục vụ nói chung là tốt, nhưng không phải lúc nào cũng là "người bạn đồng hành" mà vẫn là người bạn "hành" khách hàng nữa. Mình mới bị hành tức giận muốn điên.

Số là sau 30/4, xe em bị cạ gầm nên lần đầu phải gọi Liberty. Toyota LTK đã báo giá cho bảo hiểm thay cac-te. Sau 1 buối chờ đợi, có 1 cậu tên là Thông ở Liberty phone cho em nói chỉ sửa thôi, nếu thay thế như vậy thì bảo hiểm sẽ không bồi thường tòan bộ, chỉ đồng ý bồi thường 1 phần theo giá trị khấu hao còn lại, tức là không bồi thường tòan bộ theo giá trị thực tế thay thế và cậu ta sẽ bồi thường 1 phần trừ phần khấu hao mỗi năm 10%, nếu chịu vậy thì làm. Em điên cả người, chả lẽ bị lừa đảo, vì lúc ký hợp đồng em đã đề vấn đề này rồi. Em làm um lên trong điện thọai và cuối cùng cậu ta nhượng bộ thay thế mới cho em. Không hiểu chính sách liberty thế nào mà nhân viên của họ lại cò cưa đàm phán với khách hàng như vậy. Mặc dù cuối cùng được đền bù tòan bộ sau khi phải làm căng lên nhưng em vẫn không hết cục tức và về xem lại diều khỏan hợp đồng. Điều kiện của hợp đồng cũng ghi rõ là bồi thường mới theo giá trị thực tế, không bồi thường theo giá trị khấu hao. Chính sách đã rõ ràng mà nhân viên còn hành khách, cò cưa sai hợp đồng kiểu vậy không biết ý đồ gì. Nếu liberty có đọc ý kiến của em, để nghị chấn chỉnh lại nhân viên của mình và xem lại cung cách làm việc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/9/08
197
2
18
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.

Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.
 
Bác LibertyVN ơi, mình đã mua bảo hiểm gần như trọng gói của Liberty rồi (trừ bảo hiểm mất cắp bộ phận thôi). Giờ xe mình có mấy vấn đề nhỏ : vài vết trầy xước nhỏ trên thân xe, bệ bước bị vênh chút ít. Mình muốn đi khắc phục lại cho em nó luôn long anh. Vậy những nội dung trên có thuộc phạm vi bảo hiểm không bác? Nếu có thủ tục sẽ thế nào?
(P/s : Bác đừng cười nhé, từ hồi nào đến giờ mình chưa bao giờ phải dùng đến bảo hiểm cả, vì mình chạy rất cẩn thận do vậy thủ tục bảo hiểm còn mờ ít lắm. Cảm ơn Bác nhiều)
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
LibertyVN nói:
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.

Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.

Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.

Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
24/10/05
776
1.238
93
HCMC
BH cũng là ngành kinh doanh. Các bác là con mồi béo. Đồng hành cái gì chứ ???
 
Hạng B2
4/5/09
137
1
16
Chính xác, zero-sum game mà, bạn được 1 đồng thì người ta mất 1 đồng. bạn mất 1 đồng thì người ta được 1 đồng. Làm sao đồng hành được nhỉ.

Cũng may là HĐ bảo hiểm chỉ có 1 năm. Chỗ nào hành anh em cứ lu loa lên cho mọi người biết để năm sau trừ họ ra.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.710
113
đây
kinh nghiệm của em là yêu cần NV BH đến gara làm thủ tục tại chỗ, gara báo giá, BH đồng ý, mình giao xe và viết giấy ủy quyền cho BH thanh toán với gara, tới hẹn lấy xe về, tiến nong họ tự tính với nhau.

dịch vụ là 1 chuyện, con người là chuyện khác, người thế này người thế kia, ai cũng muốn có tí chút nên đôi lúc bêu xấu cả hình ảnh của dịch vụ
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Tiền túi mình, đưa qua túi người ta là tại mình, khi cần phải đi xin là đúng thôi: Kêu cái gì. Có ai ép đâu???
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
LibertyVN nói:
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.

Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.



Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật. Bác xin số hợp đồng của em rồi lặn mất tiêu luôn, không hiểu bác xin số hợp đồng của em để làm gì nhỉ. Có lẽ việc này cũng thể hiện phần nào thái độ phục vụ của Liverty đấy nhỉ.

Không biết số hợp đồng của xe em có bị ghim lại không đây.
 
Last edited by a moderator: