Em xin chào bác bi_bo,
Một lần nữa, em xin cảm ơn bác đã phản ảnh tình trạng này cho Liberty, đây là dịp rất quý báo để chúng em chấn chỉnh ngay những cách thức làm việc không đúng theo nguyên tắc đã được cty đề ra.
Về vụ việc của bác, mặc dù em không phải là nhân viên trực tiếp service cho bác (hợp đồng của bác được mua tại đại lý) nhưng khi bác gửi thông tin góp ý, em đã nhanh chóng chuyển thư của bác đến các bộ phận liên quan và em cũng như bác, phải chờ kết quả từ ban lãnh đạo.
Trong thời gian đó, em liên tục nhận được từ bác những góp ý:
“[/i]Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.
Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???[/b] “[/i] [/i]
[/i]
và
“Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật. [/b]Bác xin số hợp đồng của em rồi lặn mất tiêu luôn, không hiểu bác xin số hợp đồng của em để làm gì nhỉ. Có lẽ việc này cũng thể hiện phần nào thái độ phục vụ của Liverty đấy nhỉ. Không biết số hợp đồng của xe em có bị ghim lại không đây.”[/i]
và
“[/i]Liberty VN lặn mất tăm rồi nhỉ, chắc phải hỏi mua bảo hỉểm mới thấy nổi lên nhỉ?”[/i]
và rồi bác có câu kết luận: “[/i]Tôi thật sự thất vọng về trả lời của bác Đông[/i]”[/i] sau khi em có bài phản hồi.
Em có hỏi xin bác check lại tên của nv bồi thường đã liên lạc với bác thì bác không cung cấp giúp em. Để buộc đúng người, đúng tội, đúng sự việc, trong tay em không có gì ngoài những thông tin bác post, theo bác em phải làm sao đây?
Ngoài ra, trong trường hợp để phản ảnh một sự việc nào đó cho lãnh đạo của công ty, thông thường người phản ảnh sự việc phải gửi email hoặc thư phản ảnh, trong trường hợp của bác, em đã xin phép bác làm người chuyển thư giúp bác cho ban lãnh đạo của cty em thì bác lại bảo rằng “phải nhờ vả em[/i]”
Theo như những gì bác nghĩ về em (mặc dù em chưa gặp bác lần nào?):
- “ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???” & [/i]
- “Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật” & [/i]
- “Liberty VN lặn mất tăm rồi nhỉ, chắc phải hỏi mua bảo hỉểm mới thấy nổi lên nhỉ?”[/i]
- “Bán bảo hiểm và hậu mãi như bác thật bó tay”[/i]
[/i]
Thì em thật sự rất tiếc cho em, vì em đã không có dịp được biết bác sớm hơn, nếu được biết bác sớm hơn thì ít nhiều em đã giúp bác thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ BH của Liberty (để bác sẽ không có những cảm nhận như trên về Liberty).
Một lần nữa, em xin chắc với bác rằng vụ việc của bác sẽ không “lặng mất tăm”.[/i] Em hy vọng, sau khi có kết quả điều tra bác sẽ hài lòng với cung cách phục vụ của Liberty.
Thân.