Hạng B2
9/9/08
197
2
18
bi_bo nói:
LibertyVN nói:
Em xin chào bác bi_bo,
Em xin cảm ơn bác đã góp ý cho Liberty. Nếu đuợc, bác vui lòng cho em xin số hợp đồng của xe bác, em sẽ kiểm tra lại về vụ việc của xe bác.

Thanks
P/S: Em đã kiểm tra lại tên của nhân viên bồi thường đã liên hệ với bác, em không thấy ai tên Thông ??? Bác check lại giúp em tên của anh nhân viên bồi thường này luôn nhé.



Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật. Bác xin số hợp đồng của em rồi lặn mất tiêu luôn, không hiểu bác xin số hợp đồng của em để làm gì nhỉ. Có lẽ việc này cũng thể hiện phần nào thái độ phục vụ của Liverty đấy nhỉ.

Không biết số hợp đồng của xe em có bị ghim lại không đây.
Em xin chào bác,
Em có bài trả lời bên box kia

http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?high=&m=1521292&mpage=1#1544870

Thanks
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Tôi thật sự thất vọng về việc trả lời của Liberty VN:

dcv nói:
LibertyVN nói:
bi_bo nói:
Liberty VN lặn mất tăm rồi nhỉ, chắc phải hỏi mua bảo hỉểm mới thấy nổi lên nhỉ?

Em vẫn online thuờng xuyên, tuy nhiên em vẫn đang đợi câu trả lời cho trường hợp của bác nên em không thể trả lời cho bác được.

Cho em hỏi thăm: từ lúc sử dụng BH đến nay, bác đã hài lòng về dịch vụ BH của cty BH nào nhất?

Nếu theo cách bác "phản ứng": "Em làm um lên trong điện thọai và cuối cùng cậu ta nhượng bộ thay thế mới cho em" và "Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???" thì em đoán rằng bác đã dùng qua rất nhiều dịch vụ BH của các cty BH khác nhau?

Em hy vọng qua dịp này, bác sẽ chọn được cty BH thích hợp cho mình.


Trong trường hợp bác cần phản ánh vụ việc này đến ban lãnh đạo của Liberty thì bác hãy viết email hoặc viết thư, em sẽ gửi giúp bác.

Thanks

Bác không nên dùng những câu hỏi thiếu tính cách xây dựng như vậy. Đừng giận quá mất khôn
Mọi người đang theo dõi sát cách giải quyết của bác. E cũng là người mua bảo hiểm Liberty, khi mua bất kỳ dịch vụ nào người tiêu dùng cũng đều mong muốn là tốt nhất chứ không phải là tốt hơn, đừng lấy những cái khác để làm mốc so sánh. Trong nguyên tắc chăm sóc khách hàng lúc nào cũng 101% chứ không phải 100%
Theo e hiểu thì bên công ty bác sẽ mua mới hòan toàn chứ không trừ % khấu hao xe, e cũng có hỏi kỹ chi tiết này khi ký hợp đồng. Đúng o bác Đông?


Tôi thật sự thất vọng về trả lời của bác Đông. Thứ nhất tôi chẳng phài nhờ vả bác để chuyển email phản ánh về việc "hành" khách của nhân viên Liberty. Tôi phản ánh thực tế sự việc để anh em OS thấy đánh giá về các hãng bảo hiểm và rút kinh nghiệm nếu xảy ra trường hợp tương tự để có thể đòi hỏi quyền lợi đúng của người mua bảo hiểm. Bản thân tôi đã thẳng gọi cho cô Kim Phượng rồi, không thể bán được hợp đồng rồi thì coi như xong, . Thứ 2, bản thân bác đề nghị tôi cho số bảo hiểm để bác xác minh lại sự việc, tôi đã ghi lại số HĐ bảo hiểm nhưng sau đó bác lặn không sủi tăm luôn, vậy bác xin số bảo hiểm của tôi đề làm gì để bây giờ hỏi lại bác lên giọng kề cả nếu tôi cần phản ảnh bác sẽ giúp đỡ tôi chuyển email giúp. Đáng lẽ việc làm sai trái nhân viên bên bác, bản thân bác là phải người đại diện cho Liberty ở diễn đàn này cần rút kinh nghiệm, đằng này bạn lại hỏi để so sánh với hãng bảo hiểm khác, có nghĩa như kiểu là hãng tôi có sai đấy nhưng các hãng bảo hiểm khác còn sai và tệ hơn nhiều. Bán bảo hiểm và hậu mãi như bác thật bó tay. Bác dcv trả lời bác Liberty VN về trả lời của bác chắc cũng hiều mọi người sẽ thất vọng với bác thế nào.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/9/08
197
2
18
Em xin chào bác bi_bo,
Một lần nữa, em xin cảm ơn bác đã phản ảnh tình trạng này cho Liberty, đây là dịp rất quý báo để chúng em chấn chỉnh ngay những cách thức làm việc không đúng theo nguyên tắc đã được cty đề ra.

Về vụ việc của bác, mặc dù em không phải là nhân viên trực tiếp service cho bác (hợp đồng của bác được mua tại đại lý) nhưng khi bác gửi thông tin góp ý, em đã nhanh chóng chuyển thư của bác đến các bộ phận liên quan và em cũng như bác, phải chờ kết quả từ ban lãnh đạo.

Trong thời gian đó, em liên tục nhận được từ bác những góp ý:
“[/i]Số hợp đồng của tôi là S-MPB-00004579-00-09. Tôi đã bị chờ đợi từ sáng ngày 4/5 đến chiều ngày 4/5 sau khi gọi điện thọai nhiều cuộc cho hotline. Cuối cùng phải gọi cả gần chục cuộc điện thọai cho Kim Phượng - Trưởng phòng Phụ trách Kinh doanh để nhờ báo qua bên bồi thường. Khỏang 2 giờ chiều tôi có liên lạc được với bên bồi thường nhận thì nói là đã chờ để giải quyết vì cậu nhận điện thoại không phụ trách hồ sơ này, chút sẽ có người gọi lại. Đến 3 giờ có 1 cậu gọi cho tôi là chỉ sửa lại không thay mới và đàm phán cò cưa việc đền bù chỉ tính giá trị còn lại trừ đi giá trị khấu hao. Khi gọi cho tên cậu ta cũng không xưng tên, nhưng Toyota nói phụ trách vụ này là anh Thông và anh Cường gì đó. Anh có thể kiểm tra việc này với cô Kim Phượng vì sau khi làm căng thẳng mới được "thôi thay mới cho anh vậy", tôi có gọi lại cho cô Phượng nói về việc nếu Liberty làm như vậy làm lừa khách hàng lúc ký hợp đồng, chính sách của Liberty đâu có bắt khách hàng phải chịu như vậy. Nói chung Kim Phượng cũng rất nhiệt tình để tôi được đền bù đúng hợp đồng nhưng theo tôi bên kinh doanh bán được hợp đồng rồi thì gần như xong, chỉ ghi nhận việc "hành" khách thôi chứ chẳng giải quyết thêm được việc gì. Nếu nhân viên bồi thường mà làm vậy, sai lè với chính sách của công ty 1 cách căn bản như vậy đúng ra phải xin lỗi khách hàng với 1 Công ty bảo hiểm nước ngòai uy tín tầm cỡ.

Bạn có thể xác nhận với tôi việc làm của nhân viên Liberry như vậy là sai , "hành" khách không?
Thêm nữa, ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???[/b] “[/i] [/i]
[/i]

“Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật. [/b]Bác xin số hợp đồng của em rồi lặn mất tiêu luôn, không hiểu bác xin số hợp đồng của em để làm gì nhỉ. Có lẽ việc này cũng thể hiện phần nào thái độ phục vụ của Liverty đấy nhỉ. Không biết số hợp đồng của xe em có bị ghim lại không đây.”[/i]


“[/i]Liberty VN lặn mất tăm rồi nhỉ, chắc phải hỏi mua bảo hỉểm mới thấy nổi lên nhỉ?”[/i]

và rồi bác có câu kết luận: “[/i]Tôi thật sự thất vọng về trả lời của bác Đông[/i]”[/i] sau khi em có bài phản hồi.

Em có hỏi xin bác check lại tên của nv bồi thường đã liên lạc với bác thì bác không cung cấp giúp em. Để buộc đúng người, đúng tội, đúng sự việc, trong tay em không có gì ngoài những thông tin bác post, theo bác em phải làm sao đây?

Ngoài ra, trong trường hợp để phản ảnh một sự việc nào đó cho lãnh đạo của công ty, thông thường người phản ảnh sự việc phải gửi email hoặc thư phản ảnh, trong trường hợp của bác, em đã xin phép bác làm người chuyển thư giúp bác cho ban lãnh đạo của cty em thì bác lại bảo rằng “phải nhờ vả em[/i]”

Theo như những gì bác nghĩ về em (mặc dù em chưa gặp bác lần nào?):

- “ghi cho bạn số hợp đồng ở đây liệu có bị ghim lại, note vào file rồi lần sau "hành" cho chết luôn không đây ???” & [/i]
- “Bác LibertyVN đang online đấy hả? công nhận bác "nhiệt tình" thật” & [/i]
- “Liberty VN lặn mất tăm rồi nhỉ, chắc phải hỏi mua bảo hỉểm mới thấy nổi lên nhỉ?”[/i]
- “Bán bảo hiểm và hậu mãi như bác thật bó tay”[/i]
[/i]
Thì em thật sự rất tiếc cho em, vì em đã không có dịp được biết bác sớm hơn, nếu được biết bác sớm hơn thì ít nhiều em đã giúp bác thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ BH của Liberty (để bác sẽ không có những cảm nhận như trên về Liberty).

Một lần nữa, em xin chắc với bác rằng vụ việc của bác sẽ không “lặng mất tăm”.[/i] Em hy vọng, sau khi có kết quả điều tra bác sẽ hài lòng với cung cách phục vụ của Liberty.
Thân.
 
Hạng D
1/4/08
2.240
32
48
Saigon
otosaigon.com
Tui mua BH thẳng tại showroom Kim Thanh , khi cần BH chỉ việc đánh xe vào KT là có sẳn nhân viên BH xác minh rồi làm luôn , đỡ mất thời gian chạy lòng vòng.

Tuy nhiên , anh chàng nhân viên giám định BH cứ gần đến 11h là từ chối làm việc với khách hàng bằng 1 thái độ không lịch sự và chuyên nghiệp lắm (bản thân tôi bị 1 lần và khi đi bảo dưỡng định kỳ lần nào cũng thấy thái độ của anh này). Vài lời góp ý cùng cty BH , đừng thiếu kiểm tra mà để nhân viên lười và thiếu chuyên môn làm ảnh hưởng đến thương hiệu của mình.
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
To Liberty VN:

Dù sao bác cũng là đại diện của Liberty tại công động OS này. Hy vọng bác có những hành động đúng đắn để tỏ rõ thiện chí để khách hàng thấy Liberty có sự phục vụ và quan tâm tới khách hàng và bảo vệ thương hiệu của hãng. Tôi cũng chẳng muốn đôi co với cá nhân bác làm gì, nhưng làm cũng đừng kể cả kiểu "nếu cần sẽ giúp chuyển email tới lãnh đạo" như thái độ của bác vửa rồi. Đây là việc làm tự giác của bác để chứng minh sự chất lượng dịch vụ của Liberty thôi. Chúng tôi chờ kết quả hành động "không lặng mất tăm" của bác. Dù sao trong diễn đàn này có nhiều khách hàng là của Liberty và khách hàng tiềm tăng cũng không ít, mong bác hành động làm thể hiện thiện chí.
 
Tập Lái
13/3/09
36
0
0
Chà chà! 2 bác căng wa'! Em đứng ngoài thấy 2 bác cãi nhau mà run cả người lên!

Vụ này em thấy bác bi_bo giận cũng có lý nhưng dù sao bác cũng được đền mới rồi. Bảo hiểm lúc nào người ta cũng phải xem xét kỹ, trường hợp của bác bi_bo chỉ là cạ gầm thôi mà em thấy phải thay cả cái cate mới thì hơi quá.
Tội cho bác Đông phải đứng ra gánh cho mấy bác bên bồi thường. Mà bác bi_bo cũng hơi quá lời thật. Bác nói người ta hỏi mã số bảo hiểm để note lại hành bác thì em chịu thua. Suy nghĩ kiểu đó là vu khống rồi. Bên liberty mấy vụ bồi thường giá trị cao người ta làm tốt lắm mà. Vừa rồi vụ thủy kích xe Mer với Civic làm tốt, em nghĩ mấy vụ lặt vặt như thế này mà để to chuyện thì tiếc quá các bác ạ! Em nghĩ nên dựa vào những vụ nào cho đáng rồi đánh giá! Vừa rồi có một vụ mất có cái gạt nước xe Innova trị giá có hai ba trăm K mà làm bù lu bù loa với bảo hiểm thì em pó tay.
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
18wheel nói:
Chà chà! 2 bác căng wa'! Em đứng ngoài thấy 2 bác cãi nhau mà run cả người lên!

Vụ này em thấy bác bi_bo giận cũng có lý nhưng dù sao bác cũng được đền mới rồi. Bảo hiểm lúc nào người ta cũng phải xem xét kỹ, trường hợp của bác bi_bo chỉ là cạ gầm thôi mà em thấy phải thay cả cái cate mới thì hơi quá.
Tội cho bác Đông phải đứng ra gánh cho mấy bác bên bồi thường. Mà bác bi_bo cũng hơi quá lời thật. Bác nói người ta hỏi mã số bảo hiểm để note lại hành bác thì em chịu thua. Suy nghĩ kiểu đó là vu khống rồi. Bên liberty mấy vụ bồi thường giá trị cao người ta làm tốt lắm mà. Vừa rồi vụ thủy kích xe Mer với Civic làm tốt, em nghĩ mấy vụ lặt vặt như thế này mà để to chuyện thì tiếc quá các bác ạ! Em nghĩ nên dựa vào những vụ nào cho đáng rồi đánh giá! Vừa rồi có một vụ mất có cái gạt nước xe Innova trị giá có hai ba trăm K mà làm bù lu bù loa với bảo hiểm thì em pó tay.

41.gif
41.gif
41.gif


Ý kiến cá nhân em thì mình cũng không nên đòi hỏi quá mức đối với BH (trừ trường hợp nhân viên BH có thái độ làm việc sai trái hay hành khách hàng thì mình phải yêu cầu BH kiểm điểm nhân viên đó), và về đúng nguyên tắc (và đúng nghĩa đen luôn) là BH chỉ hỗ trợ chi phí khi phía Người tham gia (được) BH gặp các tổn thất .
Bên em thường xuyên phải làm việc với BH (ngành Hàng Hải) thì cũng chỉ được hỗ trợ cho chi phí sửa chữa, chỉ được thay mới khi bộ phận nào đó khi Cơ quan Đăng Kiểm bắt buộc phải thay mới .

Liên quan đến xe : Vừa rồi em cũng làm BH cho 1 cái mâm xe bị nứt do chém phải đá núi . Mặc dù về nguyên tắc thì em có quyền đòi hỏi thay mới vì liên quan đến tính năng vận hành an toàn . Tuy vậy em vẫn chấp nhận chỉ sửa chữa (hàn, gia công lại) và sử dụng mâm này cho bánh sơ cua, vốn rất rất khi phải dùng đến .

Nói vậy để thấy rằng mình cũng nên chia xẻ một phần nào với BH - vì dù sao phía chủ xe/ tài xế cũng có một phần tránh nhiệm khi tổn thất xảy ra.
Chứ BH đâu phải là Con gà Đẻ Trứng Vàng .

Mong rằng vài lời cùng các bác
 
Tập Lái
13/3/09
36
0
0
Chà, bác haichien noi hay quá, em phục bác. Vừa rồi có 1 chú, bị mất cái gạt nước em Ỉn có 2-3 trăm k mà cũng đi kêu bảo hiểm đền, rồi lại làm ùm lên. Hài vãi đái.