Em sử dụng của BH Li hơn 5 năm rồi, mức miễn thường là 1tr/vụ. Bị trầy xước sơn 3 lần, ký HĐ mới bắt nâng lên miễn thường 02tr/vụ, hỏi tại sao KH thân thiết lại làm như vậy, Cty giải thích bồi thường hơn 3 lần là phải nâng mức miễn thường lên. Có nghĩa là Cty chỉ quan tâm đến khách hàng nào ít bồi thường, còn bồi thường từ 3 lần trở lên là muốn đuổi cho dù anh có tin dùng bao nhiêu năm cũng ko quan tâm. Chắc phải kiếm Cty khác, chẳng coi khách hàng thân thiết ra gì cả
Cuộc sống thực ra cũng đơn giản lắm: hài lòng thì dùng, k thì thôi...
Từ khi tôi bỏ Liberty đến giờ... thấy k còn bực bội mấy cái vớ vẩn này nữa rồi
Từ khi tôi bỏ Liberty đến giờ... thấy k còn bực bội mấy cái vớ vẩn này nữa rồi
Chỉnh sửa cuối:
Li là giảm nửa tiền cho năm tiếp theo nha bácRiêng xe tui mua BH đã 2 năm, chưa 1 lần làm BH, cũng éo có giảm phí gì cho đáng giá, mỗi năm 15 chai, 2 năm là đã 30 chai rồi.
rước hoạ vào thân thêm.Li là giảm nửa tiền cho năm tiếp theo nha bác
Các bác giải ngố giúp em : Trường hợp này sao mình không gọi CSGT đến lập BB vậy các bác ? Xe có BH bắt buộc TNDS và BH tự nguyện, BH bắt buộc thì đền cho xe bị mình đụng, BH tự nguyện giải quyết cho xe của mình
CA đến lập BB thì họ sẽ giam cả 2 xe khoảng 7 ngày, chờ có quyết định giải quyết sự việc thì mới cho xe ra. Mọi người vì vậy hay ngại mà tự mình bày ra "lời khai" này nọ trong hồ sơ bảo hiểm. Trong khi với con mắt người có chuyên môn về bảo hiểm thì phần lớn đều nhận ra được lời khai là thật hay giả, chỉ là có muốn làm rõ lại hay cũng mắt nhắm mắt mở cho qua mà thôi.Các bác giải ngố giúp em : Trường hợp này sao mình không gọi CSGT đến lập BB vậy các bác ? Xe có BH bắt buộc TNDS và BH tự nguyện, BH bắt buộc thì đền cho xe bị mình đụng, BH tự nguyện giải quyết cho xe của mình
Nếu số tiền bồi thường bảo hiểm mà tương đối lớn thì chắc chắn không người xử lý hồ sơ nào dám cho qua (rất nhiều trường hợp nhân viên giải quyết bồi thường ở cty bảo hiểm, vì dễ dãi cho khách hàng, sau đó bị Cục Quản lý bảo hiểm xuất toán, phải tự bỏ tiền túi ra bồi thường lại hồ sơ đó cho cty bảo hiểm rồi), mà làm chặt tay và đúng nguyên tắc thì bị kêu ca, chửi bới là làm khó khách hàng. Rồi thêm tâm lý đám đông hùa vào chửi bới phụ nữa mà chẳng cần quan tâm coi nguồn gốc câu chuyện nó là như thế nào.
Chuẩn, nhiều ông mua BH 1 năm chưa đc chục triệu mà vào làm đồng sơn mấy lần nguyên cả xe (chưa kể thay kính, đèn ... không vỡ đập cho vỡ kêu BH đền...). Đến lúc thấy ngon ăn làm hoài, Bảo hiểm chế tài, đòi Hồ sơ này nọ hoặc tăng phí thì đi kêu BH làm khó , tăng phí cao ... Bởi vậy côngt y Bảo hiểm nào ở VN mà kênh đầu tư không tốt sẽ đi đến chỗ thua lỗ nặng.CA đến lập BB thì họ sẽ giam cả 2 xe khoảng 7 ngày, chờ có quyết định giải quyết sự việc thì mới cho xe ra. Mọi người vì vậy hay ngại mà tự mình bày ra "lời khai" này nọ trong hồ sơ bảo hiểm. Trong khi với con mắt người có chuyên môn về bảo hiểm thì phần lớn đều nhận ra được lời khai là thật hay giả, chỉ là có muốn làm rõ lại hay cũng mắt nhắm mắt mở cho qua mà thôi.
Nếu số tiền bồi thường bảo hiểm mà tương đối lớn thì chắc chắn không người xử lý hồ sơ nào dám cho qua (rất nhiều trường hợp nhân viên giải quyết bồi thường ở cty bảo hiểm, vì dễ dãi cho khách hàng, sau đó bị Cục Quản lý bảo hiểm xuất toán, phải tự bỏ tiền túi ra bồi thường lại hồ sơ đó cho cty bảo hiểm rồi), mà làm chặt tay và đúng nguyên tắc thì bị kêu ca, chửi bới là làm khó khách hàng. Rồi thêm tâm lý đám đông hùa vào chửi bới phụ nữa mà chẳng cần quan tâm coi nguồn gốc câu chuyện nó là như thế nào.
chài chài,ghê vậy thiệt hả Bác?Chuẩn, nhiều ông mua BH 1 năm chưa đc chục triệu mà vào làm đồng sơn mấy lần nguyên cả xe (chưa kể thay kính, đèn ... không vỡ đập cho vỡ kêu BH đền...). Đến lúc thấy ngon ăn làm hoài.....
Đó chỉ đúng 1 phần của vấn đề này thôi... giống như mâu thuẫn giữa y tế và bệnh nhân vậy, luôn có 2 mặt. Bác nói vậy nghe bảo hiểm này tốt quá. Có tốt thật vậy k thì phải thực tế trả lời.CA đến lập BB thì họ sẽ giam cả 2 xe khoảng 7 ngày, chờ có quyết định giải quyết sự việc thì mới cho xe ra. Mọi người vì vậy hay ngại mà tự mình bày ra "lời khai" này nọ trong hồ sơ bảo hiểm. Trong khi với con mắt người có chuyên môn về bảo hiểm thì phần lớn đều nhận ra được lời khai là thật hay giả, chỉ là có muốn làm rõ lại hay cũng mắt nhắm mắt mở cho qua mà thôi.
Nếu số tiền bồi thường bảo hiểm mà tương đối lớn thì chắc chắn không người xử lý hồ sơ nào dám cho qua (rất nhiều trường hợp nhân viên giải quyết bồi thường ở cty bảo hiểm, vì dễ dãi cho khách hàng, sau đó bị Cục Quản lý bảo hiểm xuất toán, phải tự bỏ tiền túi ra bồi thường lại hồ sơ đó cho cty bảo hiểm rồi), mà làm chặt tay và đúng nguyên tắc thì bị kêu ca, chửi bới là làm khó khách hàng. Rồi thêm tâm lý đám đông hùa vào chửi bới phụ nữa mà chẳng cần quan tâm coi nguồn gốc câu chuyện nó là như thế nào.
Bác nói đúng 1 phần về khía cạnh đểu của khách hàng thôi... phần đểu kia của BH đâu???Chuẩn, nhiều ông mua BH 1 năm chưa đc chục triệu mà vào làm đồng sơn mấy lần nguyên cả xe (chưa kể thay kính, đèn ... không vỡ đập cho vỡ kêu BH đền...). Đến lúc thấy ngon ăn làm hoài, Bảo hiểm chế tài, đòi Hồ sơ này nọ hoặc tăng phí thì đi kêu BH làm khó , tăng phí cao ... Bởi vậy côngt y Bảo hiểm nào ở VN mà kênh đầu tư không tốt sẽ đi đến chỗ thua lỗ nặng.
Em có người nhà sống ở Úc, hầu như cái gì có giá trị chút là BH, em đã thấy BH bên họ giải quyết thật ngỡ ngàng (tất nhiên kết hợp cả sự minh bạch và nhanh chóng của cảnh sát nữa). Nếu các bác biết BH bên đó giải quyết thế nào, em chắc các bác sẽ k còn nói như này nữa đâu. Thôi sống ở đây chấp nhận vậy thôi, sống chung với lũ mà.