Liberty bác. Họ sẽ thanh lý khi bác chưa làm vụ nào. Số tiền hoàn trả hinh như tính theo số ngày còn lại tính đến ngày tái tục. Hình như bh nào cũng vậy. Bác search google thử.
Thanh lý được chứ bác. Em ngồi tính với mấy thằng bạn, nếu không va quẹt nặng thì chi phí sửa chữa thường bao giờ cũng thấp hơn chi phí bảo hiểm (+ miễn thường), nếu bác lo xa sợ xe hỏng nặng thì nên mua, không thì thôi, giống bảo hiểm sức khỏe, em không xài tí nào, nhưng ông bà già ở nhà phải mua cả chục chai đề phòng các cụ đi viện (hoặc như bà xã mua 5tr/năm xong đi sanh hết hơn 20tr bên BH trả hết).
Thanh lý HD bảo hiểm và hoàn phí với điều kiện khi trong thời gian bảo hiểm bác chưa claim lần nào. Tiền hoàn phí tính theo số ngày bác tham gia bảo hiểm. Lấy phí chia cho 365 ngày. Bác tham gia nhiu ngày thì nhân lên và hoàn trả lại số tiền dư.Bác mua BH nào vậy ? Vụ này nghe mới quá
Tất cả các hãng bh hay sao bác ?Thanh lý HD bảo hiểm và hoàn phí với điều kiện khi trong thời gian bảo hiểm bác chưa claim lần nào. Tiền hoàn phí tính theo số ngày bác tham gia bảo hiểm. Lấy phí chia cho 365 ngày. Bác tham gia nhiu ngày thì nhân lên và hoàn trả lại số tiền dư.
Các bảo hiểm khác thì em không rõ ạTất cả các hãng bh hay sao bác ?
Mình trước có mua bảo hiểm AAA của em Hằng gì đó trên OS này
giờ xe cả tháng chạy ra đường có 1 ,2 lần nên ko mua nữa, nhưng AAA service rất tốt. Tông trầy xước, bể xe gọi điện cho tổng đài báo, kê khai tên tuổi, số bằng lái xe, số hợp đồng, vị trí , thời gian xảy ra sự cố (đâm vào tường, đâm vào gốc cây) rồi đem xe lên Ford Bến Thành là xong
giờ xe cả tháng chạy ra đường có 1 ,2 lần nên ko mua nữa, nhưng AAA service rất tốt. Tông trầy xước, bể xe gọi điện cho tổng đài báo, kê khai tên tuổi, số bằng lái xe, số hợp đồng, vị trí , thời gian xảy ra sự cố (đâm vào tường, đâm vào gốc cây) rồi đem xe lên Ford Bến Thành là xong
Tất cả các hãng bh hay sao bác ?
Đó là nguyên tắc chung của bảo hiểm bác ạ. Trong hợp đồng bảo hiểm, phần quy tắc bảo hiểm của hãng nào cũng có quy định về việc hủy hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn. Cách tính phí hoàn trả đó được gọi là pro-rated (hoàn phí theo tỷ lệ số ngày thực sự tham gia bảo hiểm). Tuy nhiên có công ty thì hoàn 100% số phí theo tỷ lệ này, có công ty thì chỉ hoàn 80% số phí theo tỷ lệ thôi. Bác cần xem kỹ hợp đồng.
Liberty nhân viên tái tục giờ qua chảnh, không cần khách hàng (trường hợp của cá nhâ mình), giờ gặp trường hợp của bác đúng là vô trách nhiệm quá. Không gặp được người để mà giải quyết nữa. Quá bị hành.Dù
Dù sao thì cũng cảm ơn vì có người Liberty quan tâm. Đến giờ hơn tháng rồi, em chán, mệt mỏi rồi, em còn công việc của em, k thể theo để "CƯƠNG QUYẾT" được, mà cũng k làm được vì Sale chỉ em sang tổng đài (như bác nói), tổng đài chỉ em sang Sale (em cũng có hơn gì trái banh đâu!!!). Còn Sale nói thẳng rồi "vì thợ sơn k thể sơn vết mới mà để lại vết cũ được, nên Liberty từ chối sơn mấy cái cửa này luôn" (giống bác nói vậy). XIN HỎI BÁC NGOÀI ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC ĐƯỢC LÀ SALE PHỤ TRÁCH HĐ CỦA LIBERTY VÀ TỔNG ĐÀI, CÒN BỘ PHẬN NÀO ĐẠI DIỆN LIBERTY ĐỨNG RA GIẢI QUYẾT KHI 2 BỘ PHẬN NÀY CHUỐI NẢI K Ạ? HAY KH PHẢI CHỊU VẬY?